Tag

ĐT Việt Nam bị ĐT Indonesia cầm hòa đáng tiếc

Thể thao 15/12/2021 21:30
aa
TTTĐ - Tối 15/12, dù thi đấu áp đảo nhưng đội tuyển Việt Nam không thể chọc thủng lưới Indonesia ở lượt trận thứ 3 bảng B - AFF Cup 2020.
Danh sách ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia: Minh Vương góp mặt Thủ môn Văn Toản được xuất viện, bắt đầu vào quá trình tập hồi phục ĐT Việt Nam có chiến thắng đậm 3 – 0 trước Malaysia
undefined
CĐV Việt Nam trên khán đài sân Bishan

Khác với những tuyên bố mạnh mẽ của HLV Shin Tae Yong trước trận đấu, đội tuyển Indonesia đã nhập cuộc thận trọng và chơi với đội phòng ngự chặt chẽ.

Đội tuyển Việt Nam với hàng tiền vệ gồm Tuấn Anh – Hoàng Đức - Quang Hải đã kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa, khiến cho Indonesia chỉ có thể co cụm phần sân nhà.

Cùng với đó, hàng loạt cơ hội ghi bàn đã được đoàn quân của HLV Park Hang Seo tạo ra. Dù vậy, các chân sút của đội tuyển Việt Nam vẫn tỏ ra thiếu chính xác trong những pha dứt điểm quyết định.

undefined
ĐT Việt Nam tung ra nhiều cú dứt điểm

Bên cạnh đó, lối đá có phần thô bạo của Indonesia cũng làm cho các cầu thủ của chúng ta gặp nhiều khó khăn. Hiệp một khép lại với kết quả hòa không bàn thắng dù cho đội tuyển Việt Nam áp đảo hoàn toàn với các cơ hội dứt điểm nguy hiểm.

Bước sang hiệp hai, HLV Park Hang Seo đã lần lượt tung Tiến Linh, Đức Chinh, Xuân Trường hay Văn Toàn vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng. Dù vậy, sự khác biệt mà những cái tên này tạo ra là chưa nhiều.

undefined
Đội bạn có nhiều tình huống phạm lỗi nguy hiểm

Điểm sáng trên sân vẫn là Hoàng Đức khi anh giúp đội tuyển Việt Nam làm chủ trung tuyến và liên tiếp có những tình huống xuyên phá trong vòng cấm địa.

Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong có pha dứt điểm đáng chú ý đầu tiên về khung thành của thủ môn Trần Nguyên Mạnh ở phút thứ 58. Ezra Wallian thử vận may bằng cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng hàng thủ của Việt Nam đã xử lý an toàn.

undefined
Indonesia phòng ngự số đông ở sân nhà, khiến cho Việt Nam phải tìm kiếm cơ hội với những cú sút xa

Đội tuyển Việt Nam vẫn miệt mài tấn công khi trận đấu trôi về những phút bù giờ. Nhưng đây có thể nói là một ngày kém duyên của các chân sút áo đỏ.

Chung cuộc, đội tuyển Việt Nam có trận hòa 0 – 0 trước đội tuyển Indonesia. Kết quả này khiến thầy trò HLV Park Hang Seo chưa thể chính thức giành vé vào bán kết AFF Cup 2020.

Lượt trận cuối, Malaysia và Indonesia gặp nhau. Đội tuyển Việt Nam đụng độ Campuchia và cần có một chiến thắng đậm để có thể giành ngôi nhất bảng B.

Danh sách ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia: Minh Vương góp mặt Danh sách ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia: Minh Vương góp mặt
Thủ môn Văn Toản được xuất viện, bắt đầu vào quá trình tập hồi phục Thủ môn Văn Toản được xuất viện, bắt đầu vào quá trình tập hồi phục
ĐT Việt Nam có chiến thắng đậm 3 – 0 trước Malaysia ĐT Việt Nam có chiến thắng đậm 3 – 0 trước Malaysia

Đọc thêm

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam Thể thao

Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ X khu vực III năm 2024.
Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 Thể thao trong nước

Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 (ASG) đã chính thức khép lại. Kết thúc đại hội, Việt Nam xuất sắc dẫn đầu toàn đoàn với tổng cộng 44 huy chương Vàng.
Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Bóng đá

Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức sự kiện “Lễ Công bố Herbalife đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.
Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn Thể thao trong nước

Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn

TTTĐ - Đoàn vận động viên thành phố Hà Nội xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn với 1.619 điểm và 125 huy chương với 47 Huy chương Vàng, 36 Huy chương Bạc và 42 Huy chương Đồng.
Xem thêm