Tag

Dr.FORHAIR có gì tốt khiến các chuyên gia khuyên dùng?

Làm đẹp 22/05/2023 19:08
aa
Ngành công nghiệp mỹ phẩm dần khắc nghiệt, đòi hỏi có những bước cải tiến đột phá. Thế nhưng, vẫn có một thương hiệu chăm sóc tóc đến từ Hàn Quốc - Dr.FORHAIR, với bề dày phát triển hơn 29 năm nhưng chỉ có 30 sản phẩm, là một bước thụt lùi hay chiến lược tạo nên sự khác biệt của hãng?

Phương châm hoạt động “Tốt nhất là chưa đủ”

Dr.FORHAIR có tốt không? Là một thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc, với phương châm “tốt nhất là chưa đủ”, Dr.FORHAIR luôn nghiên cứu mang lại mái tóc hoàn hảo cho khách hàng.

Dr.FORHAIR có gì tốt khiến các chuyên gia khuyên dùng?
Dr.FORHAIR có gì tốt khiến các chuyên gia khuyên dùng?

Dù đã có bề dày phát triển gần 30 năm, Dr.FORHAIR vẫn giữ vững lập trường “chất lượng hơn số lượng”. Hãng chỉ có hơn 30 sản phẩm vì luôn tập trung cải tiến chất lượng bằng các phòng nghiên cứu da đầu, phòng thí nghiệm trên 8 quốc gia khắp thế giới, giúp tối ưu hóa sản phẩm phù hợp với đa dạng các loại da đầu khác nhau.

Không phải ngẫu nhiên mà Dr.FORHAIR trở thành Top 1 dầu gội bán chạy nhất Olive Young và 9 năm liền đạt chỉ số hài lòng KSCI của Hàn Quốc. Không chỉ ở nội địa Hàn Quốc, Dr.FORHAIR còn đạt chứng nhận xuất sắc (5 sao) của Viện Nghiên cứu Da liễu Dermatest tại Đức, thành công vượt qua bài kiểm tra của thị trường khắt khe nhất thế giới - Châu Âu.

Là một thương hiệu được phân phối hơn 21 quốc gia, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, thử nghiệm lâm sàngkiểm nghiệm hiệu quả bởi các phòng thí nghiệm uy tín là lý do Dr.FORHAIR được nhiều Bác sĩ, Beauty blogger tin dùng.

Điều gì khiến chuyên gia, nghệ sĩ đặt niềm tin?

Kiến thức ngày càng được cập nhật, khoa học cũng ngày càng phát triển. Do đó, các Bác sĩ, Chuyên gia, Beauty blogger khi đánh giá các sản phẩm đều cân nhắc rất kỹ lưỡng các yếu tố chất lượng, công thức, công nghệ và kiểm nghiệm lâm sàng. Đây cũng là thời điểm mà các sản phẩm kém chất lượng sẽ nhanh chóng bị đào thải, thay thế vào đó là những sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu, bảng thành phần rõ ràng và công bố hiệu quả một cách minh bạch.

3 yếu tố quan trọng tạo nên sự tin tưởng của chuyên gia và người dùng với Dr.FORHAIR
3 yếu tố quan trọng tạo nên sự tin tưởng của chuyên gia và người dùng với Dr.FORHAIR

Vậy, Dr.FORHAIR có tốt không? Không chỉ đạt được những giải thưởng xuất sắc, thương hiệu còn bổ sung những dưỡng chất quý giá vào bảng thành phần để tăng hiệu quả. Dễ thấy nhất là hệ 3 hoạt chất Biotin - B3 - B5 vừa hỗ trợ mọc tóc, vừa tạo hàng rào độ ẩm phù hợp giúp giảm gàu, giảm ngứa, giảm bết dầu. Các chiết xuất từ thiên nhiên cũng được bổ sung để nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe, không còn tình trạng tóc yếu, gãy rụng, tạo nên công thức độc quyền của Dr.FORHAIR.

Công nghệ Liposome chỉ sử dụng trong các dòng cao cấp cũng được hãng áp dụng vào sản phẩm để cải thiện sự hấp thu và phân phối của các hoạt chất đến da đầu tốt hơn.

Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất của hãng là tất cả sản phẩm đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ trên 8 phòng thí nghiệm có mặt khắp thế giới các tổ chức uy tín, mang đến những dòng sản phẩm chất lượng, nuôi dưỡng chắc khỏe từ trong ra ngoài.

Đánh giá của Bác sĩ, Chuyên gia, Beauty blogger trong ngành về sản phẩm của Dr.FORHAIR
Đánh giá của Bác sĩ, Chuyên gia, Beauty blogger trong ngành về sản phẩm của Dr.FORHAIR

Dr.FORHAIR có tốt không, có quảng cáo lố hay sản phẩm thật sự chất lượng?

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của Dr.FORHAIR đã được công nhận và khuyên dùng bởi Bác sĩ chuyên khoa IVF (Bệnh viện Từ Dũ) - Bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Các sản phẩm được Bác sĩ khuyên dùng cho trẻ sơ sinh là Dầu tắm gội 2 trong 1 cho bé Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby an toàn lên đến 98.999% và Dầu gội giảm rụng, hỗ trợ mọc tóc dòng Folligen của Dr.FORHAIR:

- Dr.FORHAIR Folligen Plus hỗ trợ mọc tóc và giảm dầu 94.5%

- Dr.FORHAIR Folligen Bio-3 giảm rụng tóc chuyên sâu 91.4%

- Dr.FORHAIR Folligen Original chăm sóc da đầu toàn diện

Beauty blogger Góc của Rư sau khi sinh cũng đã trải nghiệm và khuyên dùng Muối tẩy tế bào chết da đầu Dr.FORHAIR Folligen Sea Salt Scaler. Loại muối này giúp da đầu trở nên sạch thoáng, giảm vảy gàu cứng đầu, hỗ trợ mọc tóc và là bước đệm để da đầu hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Happi PhạmLuna Đào, hai Beauty blogger với nhiều kinh nghiệm, đã sử dụng bộ combo chăm sóc của hãng và cảm nhận rõ rệt sự thay đổi. Đây là các sản phẩm có sự khác biệt rõ ràng và hiếm có trên thị trường giúp chu trình chăm sóc tóc trở nên hoàn thiện và hiệu quả hơn, gồm:

- Muối tẩy tế bào chết da đầu Dr.FORHAIR Folligen Sea Salt Scaler

- Dầu gội hỗ trợ mọc tóc Dr.FORHAIR Folligen Plus

- Xả dưỡng (dùng trực tiếp trên da đầu) Dr.FORHAIR Folligen Scalp Pack

Tại thị trường quốc tế cũng có nhiều người nổi tiếng tin dùng các sản phẩm Dr.FORHAIR. Cụ thể là diễn viên hàng đầu Hàn Quốc - Hyun BinShin Se-kyung đang là gương mặt đại diện của hãng và là câu trả lời uy tín cho khi có thắc mắc Dr.FORHAIR có tốt không?

Sự uy tín - tính minh bạch - hiệu quả rõ ràng trong từng sản phẩm nói riêng và thương hiệu nói chung chính là cơ sở để các Bác sĩ, Chuyên gia, Beauty blogger tin tưởng và chia sẻ Dr.FORHAIR đến với mọi người.

Mọi người có thể tìm mua sản phẩm của Dr.FORHAIR tại các trang thương mại điện tử như Shopee Mall, Lazada Mall, TikTok Shop và Tiki. Hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc như Hasaki, Guardian, Watsons, Thế giới Skinfood, 30Shine,....

Đọc thêm

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Xem thêm