Tag

Chứng nhận xuất sắc của Viện da liễu quốc tế, dầu gội Dr.FORHAIR có gì?

Làm đẹp 05/04/2023 18:19
aa
TTTĐ - Xu hướng chăm sóc tóc toàn diện đang dần phát triển mạnh mẽ, với nhiều nhu cầu đa dạng đã và đang xuất hiện. Đó cũng là lý do nhiều khách hàng đã chọn dòng dầu gội hỗ trợ mọc tóc Folligen của Dr.FORHAIR - thương hiệu chăm sóc tóc với nhiều sản phẩm đạt chứng nhận của Viện nghiên cứu da liễu quốc tế tại Đức - Dermatest.

Tại sao Dr.FORHAIR lại nhận được chứng nhận 5 sao từ Dermatest?

Dr.FORHAIR - Thương hiệu với 9 năm liên tục đạt TOP 1 về chỉ số hài lòng của người tiêu dùng Hàn Quốc (KSCI 2014 - 2022). Dr.FORHAIR cũng đạt TOP 1 liên tục 4 năm (2019 - 2022) tại danh mục dầu gội ở chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất Hàn Quốc Olive Young.

Ngoài việc được người dân Hàn Quốc tin dùng, Dr.FORHAIR cũng được phân phối trên 21 quốc gia khắp thế giới: New York, California, Hong Kong, Singapore...

Thử nghiệm tại Viện Nghiên cứu Da liễu Quốc tế Dermatest minh chứng cho sự thay đổi tích cực của dầu gội Folligen
Thử nghiệm tại Viện Nghiên cứu Da liễu Quốc tế Dermatest minh chứng cho sự thay đổi tích cực của dầu gội Folligen

Hơn 29 năm hoạt động, Dr.FORHAIR đã rất thành công với dòng sản phẩm Folligen - chuyên hỗ trợ, kích thích mọc tóc và là giải pháp cho nhiều vấn đề da đầu khác nhau. Dầu gội dòng Folligen cũng đạt được chứng nhận 5 sao (xuất sắc) từ Viện nghiên cứu da liễu quốc tế Dermatest, một viện nghiên cứu khoa học uy tín của Đức. Các sản phẩm được cấp giấy chứng nhận này sẽ được phép lưu thông ở thị trường Châu Âu và đảm bảo cực kì an toàn cho da.

Dầu gội hỗ trợ mọc tóc nào phù hợp cho da đầu bạn?

Cùng phân tích về 5 loại dầu gội thuộc dòng Folligen của nhà Dr.FORHAIR nhé:

- Folligen Original - Dầu gội nuôi dưỡng tóc toàn diện

Dầu gội dành cho mọi loại da đầu, với khả năng làm sạch tốt và nuôi dưỡng da đầu, tạo độ ẩm phù hợp cho nang tóc phát triển. Original cũng được bổ sung hiệu quả giảm rụng lên đến 67.4% chỉ sau 6 tuần sử dụng. Phù hợp với cả da đầu yếu không sử dụng được dầu gội chứa Sulfate, muốn mọc tóc và giảm rụng mà không gây khô tóc.

Dầu gội Dr.FORHAIR đạt chứng nhận xuất sắc của Viện nghiên cứu da liễu quốc tế tại Đức
Dầu gội Dr.FORHAIR đạt chứng nhận xuất sắc của Viện nghiên cứu da liễu quốc tế tại Đức

- Folligen Plus - Dầu gội làm sạch sâu, hỗ trợ mọc tóc

Dầu gội dành cho da đầu dầu, giúp giảm dầu lên đến 94.1% chỉ sau 1 lần gội. Dầu gội còn có hệ 3 dưỡng chất Biotin - B3 - B5 để kích thích nang tóc sản sinh tóc con và tạo hàng rào độ ẩm lý tưởng cho da đầu. Do đó, Folligen Plus thích hợp với các bạn có tình trạng hay tiết dầu, tóc nhờn bết và muốn mọc tóc.

- Folligen Bio-3 - Dầu gội giảm rụng tóc chuyên sâu

Nếu gặp tình trạng rụng tóc nhiều bất thường, Folligen Bio-3 sẽ là giải pháp khắc phục hiệu quả vì cải thiện tình trạng rụng tóc đến 91,4% sau 4 tuần sử dụng. Do công thức bổ sung thêm 3 lợi khuẩn phục hồi nang tóc và 20 axit amin tốt cho da đầu và tóc, Folligen Bio-3 sẽ vô cùng phù hợp với những bạn đang stress vì việc rụng tóc nhiều.

- Folligen Anti-Dandruff - Dầu gội giảm gàu, giảm ngứa

Phù hợp với da đầu đang bị tình trạng gàu, ngứa khó chịu. Hiểu được điều đó, Folligen Anti-Dandruff với hiệu quả giảm gàu 47.1% giảm ngứa 82.2% sau 4 tuần sử dụng, không gây khô tóc và có hỗ trợ mọc tóc. Sản phẩm phù hợp với những bạn đang khó chịu vì gàu, ngứa trên da đầu và mong muốn mái tóc dài và dày hơn.

- Folligen Silk - Dầu gội phục hồi hư tổn

Dầu gội dành cho tóc khô xơ, hư tổn, da đầu kích ứn. Folligen Silk không có sulfate và sử dụng chất làm sạch là than hoạt tính an toàn, bổ sung 5 loại HA thủy phân vào thành phần giúp cân bằng độ ẩm và phục hồi nang tóc. Do đó, Folligen Silk có khả năng làm mượt tóc khô xơ 586% sau 1 lần gội, rất thích hợp cho các bạn mới vừa qua tẩy, nhuộm nặng nề.

Chu trình chăm tóc mọc nhanh tóc tốt nhất

Dr.FORHAIR với nhiều năm nghiên cứu, đã hoàn thiện chu trình chăm sóc tóc hoàn hảo với 2 sản phẩm đặc biệt, là bước cải tiến đột phá của thương hiệu - muối tẩy tế bào chết và dầu xả dùng được cho cả da đầu.

Sử dụng dầu gội Folligen kết hợp với xả dưỡng Scalp Pack và muối tẩy tế bào chết Sea Salt Scaler để x3 hiệu quả mọc tóc, sạch đầu
Sử dụng dầu gội Folligen kết hợp với xả dưỡng Scalp Pack và muối tẩy tế bào chết Sea Salt Scaler để x3 hiệu quả mọc tóc, sạch đầu

Muối tẩy tế bào chết sẽ mang đến cảm giác sạch thoáng da đầu, giúp tóc phồng hơn. Xả dưỡng Scalp Pack sử dụng được trực tiếp trên da đầu nên dưỡng chất đi sâu được vào trong nang tóc, giúp tóc nhanh khỏe. Việc kết hợp này sẽ giúp tăng x3 hiệu quả trong việc chăm sóc tóc, nhanh chóng giúp bạn có một mái tóc khỏe đẹp để bạn có vẻ ngoài tự tin, không khuyết điểm.

Hiện tại, mọi người có thể dễ dàng mua sản phẩm của Dr.FORHAIR tại các trang thương mại điện tử như Shopee Mall, Lazada Mall, TikTok Shop và Tiki. Hoặc mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc như Hasaki, Guardian, Watsons, Thế giới Skinfood, 30Shine... trên toàn quốc.

Đọc thêm

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Xem thêm