Tag

Doanh nhân trẻ Phạm Khắc Quế: Uy tín tạo sức mạnh

Doanh nghiệp 21/02/2024 09:00
aa
TTTĐ - Luôn dám nghĩ, dám làm, đương đầu với thử thách, sau 10 năm khởi nghiệp, doanh nhân trẻ Phạm Khắc Quế đã xây dựng và phát triển Công ty Xây dựng Tuấn Nam trở thành có uy tín, vị thế trong lĩnh vực xây dựng và tư vấn - thiết kế nhà trọn gói và đầu tư bất động sản. Công ty Tuấn Nam tự hào là đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, luôn nỗ lực mang đến sự sáng tạo, hài lòng, hiệu suất tốt nhất cho khách hàng.
111 sinh viên Hải Phòng được tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” Động lực phát triển thành phố cảng Hải Phòng Khai trương Siêu thị và Trung tâm trải nghiệm Amway tại Hải Phòng CLB Doanh nhân trẻ 1983 Hải Phòng kết nối phát triển kinh doanh Nhip cầu yêu thương, nâng bước em đến trường
Doanh nhân Phạm Khắc Quế họp với Ban chấp hành CLB Doanh nhân 1983
Doanh nhân Phạm Khắc Quế họp với Ban Chấp hành CLB Doanh nhân 1983

Được, mất từ những “tác phẩm đầu tay”

Năm 2003, khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về Phạm Khắc Quế, thanh niên quê ở Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng lại quyết tâm theo học trường Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng (khoa điện nước) và đã từng đi làm thợ điện nước và điện lạnh, trong nhiều năm.

Xuất thân từ nông thôn ra thành phố, chàng thanh niên trẻ cũng lam lũ đi thuê nhà ở trọ giống như bao người khác, để học tập phát triển công việc cá nhân. Có những lúc gặp nhiều va vấp, khó khăn trong công việc và tài chính, nhiều lúc, tưởng chừng mình không trụ được nơi thị thành nhưng với ý chí, nghị lực Quế quyết tâm rèn trí, phát triển hoàn thiện bản thân để lập nghiệp.

Năm 2013, anh Quế thành lập Công ty TNHH Đầu tư, Xây dựng Tuấn Nam, quyết tâm dấn thân vào con đường kinh doanh.

Những ngày đầu khởi nghiệp, doanh nghiệp và bản thân anh đã gặp nhiều khó khăn, do thiếu kinh nghiệm; vốn phải xoay sở bằng nhiều phương thức như vay mượn người thân, gia đình . Anh mua được căn nhà cấp 4 nhỏ để sửa chữa cải tạo khang trang hơn để bán lại.

Doanh nhân trẻ Phạm Khắc Quế: Uy tín tạo sức mạnh
Doanh nhân Phạm Khắc Quế

Với sản phẩm này, anh Quế phải tự lo việc hoàn thiện hành lang pháp lý xây dựng cho căn nhà, sau đó đầu tư cải tạo nâng cấp nên nhà 2,5 tầng. Do chưa có kinh nghiệm, thời gian sửa chữa dài cùng với đó thị trường nhà đất trầm nắng nên hơn 1 năm sau anh Quế mới bán được và bị lỗ một phần vốn.

Bản thân anh Quế đã tự rút ra được nhiều kinh nghiệm và thấy cần phải quyết tâm hơn cố gắng hơn nữa để vượt qua giai đoạn thử thách chông gai này. Anh tiếp tục tìm hướng vay mượn mua tiếp mảnh đất nhỏ thứ 2, ở ngõ 152 Chợ Hàng.

Sau đó, anh Quế đầu tư xây dựng một căn nhà 3 tầng, thiết kế có phần bài bản, chỉn chu hơn với mong ước sẽ bán được sớm. Tuy nhiên cả năm sau, căn nhà mới bán được và anh hòa vốn ban đầu.

Được, mất từ những “tác phẩm đầu tay ấy, anh Quế đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân về xây dựng và thị trường nhà đất. Nhu cầu khách hàng chỉ là những căn nhà có diện tích nhỏ và vừa, phù hợp với túi tiền; đồng thời nhà nhỏ đáp ứng đa số người lao động thì rất có tiềm năng để thụ.

Năm 2015, anh Quế đã tiếp tục đầu tư, xây dựng thêm một căn nhà 3 tầng ở ngõ Nam Pháp 1. Sản phẩm này đã mang về một chút lãi sau khi bàn giao cho khách hàng.

Công trình nhà ở do Công ty Tuấn Nam thiết kế, xây dựng
Công trình nhà ở do Công ty Tuấn Nam thiết kế, xây dựng

Sau bao quá trình khởi nghiệp, anh Quế đã định vị được phương châm phát triển cho doanh nghiệp, đó là: Luôn làm việc tận tâm, có trách nhiệm; sản phẩm đưa đến khách hàng phải đảm bảo chất lượng, kỹ, mỹ thuật; ngoài ra cần sự bảo hành, bảo trì công trình và luôn gắn bó, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Anh Phạm Khắc Quế chia sẻ: “Chúng tôi đã tạo uy tín với khách hàng bằng sự yên tâm tuyệt đối với các sản phẩm của công ty. Vì khách hàng ban đầu luôn nghi ngờ về chất lượng công trình không đảm bảo, quy cách, chủng loại, vật tư vật liệu.

Do vậy, chúng tôi luôn kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng công trình, tận tâm chu đáo, đưa những vật liệu chất có lượng cao, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đặc biệt, chúng tôi cũng cam kết rõ trong hợp đồng với khách hàng về chất lượng vật tư, vật liệu, trách nhiệm bảo hành, bảo trì công trình với thời gian dài hạn...”.

Đưa doanh nghiệp phát triển lên tầm cao mới!

Sau 5 năm khởi nghiệp, Công ty Xây dựng Tuấn Nam được khách hàng đánh giá và nhìn nhận rất tích cực. Nhiều khách hàng đã phản hồi tốt về sản phẩm của doanh nghiệp và tiếp tục trao đổi từ những căn nhà nhỏ lên những căn nhà to hơn.

Anh Quế kể: “Khách hàng là chị Thu ở quận Lê Chân mua căn nhà nhỏ đầu tiên cho đến những căn tiếp theo. Không những vậy, chị còn giới thiệu cho người nhà, người thân mua. Chị Thu là người có duyên với doanh nghiệp chúng tôi. Hay như, chị Hằng ở Miếu Hai Xã, cũng đã bén duyên với sản phẩm của chúng tôi từ những ngày đầu gặp. Sau đó, chị Hằng được hưởng những chính sách bảo đảm của doanh nghiệp. Từ đó, chị trở thành nhà đầu tư cùng chúng tôi và nhiều khách hàng khác nữa cũng cùng đồng hành”.

Công trình nhà ở do Công ty Tuấn Nam thiết kế, xây dựng
Công trình nhà ở do Công ty Tuấn Nam thiết kế, xây dựng

Năm 2017 - 2018, trước nhu cầu phát triển lớn mạnh hơn, các thành viên Công ty Xây dựng Tuấn Nam đã cùng nhau chuyển đổi thành công ty cổ phần để tăng nguồn vốn, sức mạnh, đáp ứng sự mong mỏi của khách hàng.

Công ty Xây dựng Tuấn Nam đã có quan hệ gắn kết với các cơ sở, nhà cung cấp vật liệu xây dựng, các hãng sản phẩm nội thất... để mua được sản phẩm có giá hợp lý nhất và hưởng chính sách ưu đãi của nhà cung cấp. Từ đó, công ty đưa ra những sản phẩm bất động sản chất lượng, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Công ty Tuấn Nam đã mạnh dạn đầu tư tiếp những lô đất lớn hơn ở các khu vực quận, huyện để xây dựng cung cấp ra thị trường. Bên cạnh đó, khách hàng luôn giành sự tin tưởng, yêu mến và sử dụng sản phẩm của công ty.

Hiện tại, Công ty Tuấn Nam đã xây dựng cho nhiều khách hàng ở các quận, huyện như Lê Chân, Thuỷ Nguyên, Tiên Lãng, Hưng Yên… và đang đầu tư xây dựng tại đường Bùi Viện, khu Anh Dũng… Một số công trình, Công ty Tuấn Nam đã đầu tư vừa hoàn thiện ở phường Đồng Hoà, Kiến An, Lê Chân , ở đường Ngô Gia Tự, Đông Hải, Hả An… ngoài ra còn một số dự án đang triển khai tại quận Dương Kinh, Lê Chân.

“Sau 10 năm phát triển, doanh nghiệp đã có định hướng xây dựng trở thành một công ty lớn mạnh hơn trong đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế… Chúng tôi quyết định chuyển đổi mô hình công ty TNHH sang công ty cổ phần với 4 cổ đông chính và những nhà đầu tư thứ cấp.

Những cổ đông mới đều được đào tạo về xây dựng, có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực này. Chúng tôi có bộ phận thiết kế kiến trúc riêng về phần cứng, phần thô, phần nội thất; có đội ngũ thi công xây dựng chuyên nghiệp, nhiều kỹ sư xây dựng cốt cán. Doanh nghệp còn đầu tư các loại máy móc công trình để đáp ứng việc xây dựng những căn nhà dân dụng, cao tầng và chung cư mini.

Song hành cùng việc đầu tư bất động sản, công ty luôn sẵn sàng, chủ động nhận xây nhà trọn gói, tư vấn thiết kế cho khách hàng...”, doanh nhân trẻ Phạm Khắc Quế cho biết.

Đọc thêm

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực Doanh nghiệp

Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực

TTTĐ - UBND quận Ba Đình đã có nhiều công văn đề nghị Công ty Cổ phần May Lê Trực kiểm tra hồ sơ quyết toán và thanh toán kinh phí phá dỡ vào các ngày 21/11/2023, 17/5/2024 nhưng đơn vị này vẫn trây ỳ và luôn tìm cách né tránh.
Xem thêm