Doanh nghiệp Vàng vững bước nhờ chiến lược phát triển sáng tạo
PNJ lần đầu ghi danh trong Top 10 Sao Vàng đất Việt 2024 PNJ là doanh nghiệp phát triển bền vững năm thứ 9 liên tiếp "Trải nghiệm cưới" ở PNJ Cầu Giấy |
PNJ đã gia tăng số lượng cửa hàng, đạt 429 điểm bán tính đến 31/3/2025, bao gồm 421 cửa hàng PNJ, 4 cửa hàng Style by PNJ, 3 cửa hàng CAO Fine Jewellery và 1 Trung tâm kinh doanh sỉ. Chiến lược mở rộng giúp PNJ tiếp cận sâu rộng khách hàng, thúc đẩy doanh thu bán lẻ tăng 6,1% so với cùng kỳ, với tỷ trọng đóng góp lên đến 69,3% tổng doanh thu.
![]() |
PNJ tạo ra xu hướng mua sắm mới cho người tiêu dùng trong dịp Tết 2025 (Ảnh: Việt Hùng) |
Các chiến dịch marketing mùa cao điểm Tết và lễ hội được thiết kế sáng tạo của PNJ, thu hút lượng lớn khách hàng mới và hình thành thói quen mua sắm hiện đại. PNJ liên tục ra mắt các bộ sưu tập đa dạng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và tích sản. Đặc biệt, thương hiệu Mancode by PNJ nhắm đến khách hàng nam đã tạo xu hướng mới trong ngành bán lẻ lifestyle, mở rộng phân khúc khách hàng tiềm năng.
![]() |
Sản phẩm đặc biệt Tết Ất Ty 2025 (Ảnh: Việt Hùng) |
Doanh thu bán sỉ của PNJ tăng mạnh 22,8% nhờ uy tín sản xuất, vận hành bài bản và cam kết minh bạch. PNJ tiếp tục là đối tác tin cậy trong bối cảnh thị trường đề cao truy xuất nguồn gốc, giúp công ty duy trì vị thế dẫn đầu ngành vàng bạc đá quý.
Biên lợi nhuận gộp của PNJ đạt 21,3%, tăng từ 17,1% cùng kỳ năm 2024, nhờ cơ cấu doanh thu tối ưu và các cải tiến trong sản xuất, thiết kế. Chi phí hoạt động giảm 0,3% dù mở rộng quy mô, thể hiện khả năng quản trị hiệu quả của PNJ.
![]() |
Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ nhận bằng khen và chứng nhận của UBND TP.HCM. (Ảnh: Minh Kiên) |
Dự án “Giấc Mơ Lọ Lem” tại 6 chi nhánh của PNJ tiếp tục lan tỏa thông điệp về sự tự tin và giá trị thẩm mỹ cho trẻ em gái. PNJ cũng được UBND TP HCM vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu, khẳng định vai trò trong phát triển kinh tế và cộng đồng.
Trong bối cảnh thị trường biến động, PNJ tập trung vào đổi mới sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng và ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa vận hành. Việc đầu tư vào các kênh bán hàng mới, phát triển thương hiệu nhánh và duy trì trách nhiệm xã hội sẽ là động lực để PNJ tiếp tục tăng trưởng bền vững, củng cố vị thế tiên phong trong ngành bán lẻ trang sức Việt Nam. |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank
