Doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia đóng góp doanh thu 1,5 triệu tỷ đồng
Tại sao đổi mới sáng tạo là mô hình được nhiều quốc gia phát triển theo đuổi? |
Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá cao và chúc mừng sự nỗ lực, những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là sự đóng góp của những doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được vinh danh.
"Doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia không chỉ thể hiện xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho hàng triệu người lao động, mà còn chung tay cùng cả nước phòng chống đại dịch, với nhiều hoạt động, nghĩa cử cao đẹp khác, góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín quốc gia Việt Nam" - Thủ tướng nhấn mạnh.
![]() |
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu tại buổi lễ |
Thực hiện thường niên từ 2003, năm nay, chương trình Thương hiệu Quốc gia năm nay ghi nhận 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2021 khoảng 1,5 triệu tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 129.000 tỷ đồng, tạo việc làm, thu nhập cho gần 600.000 lao động.
Năm 2022, Tân Á Đại Thành tiếp tục là 1 trong số 172 doanh nghiệp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia, đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp Tập đoàn vinh dự nhận được danh hiệu này.
![]() |
Ông Nguyễn Anh Tú - Phó Tổng giám đốc Thường trực Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam |
Ông Nguyễn Anh Tú, Phó Tổng giám đốc Thường trực Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ: “Được chứng nhận Thương hiệu Quốc gia là niềm tự hào của Ban lãnh đạo và gần 8.000 cán bộ nhân viên của Tân Á Đại Thành. Đây cũng là động lực để Tân Á Đại Thành giữ vững và củng cố vị thế dẫn dắt thị trường. Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục chú trọng đầu tư nguồn lực vào lĩnh vực công nghệ, đặc biệt các công nghệ mới, công nghệ thân thiện với môi trường để hoàn thiện ở mức cao hơn nữa các bộ giải pháp tổng thể ưu việt cho ngôi nhà”.
Được thành lập từ năm 1993, trải qua 29 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã sở hữu hệ thống 19 công ty thành viên, 20 nhà máy tại Việt Nam và Lào. Tập đoàn có 300 chi nhánh trực thuộc, hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc cùng hệ sinh thái 9 dòng sản phẩm, trong đó có 4 dòng sản phẩm đạt thị phần số 1 Việt Nam là bồn inox, bồn nhựa, máy nước nóng năng lượng mặt trời và bình nước nóng. Các nhà máy của Tân Á Đại Thành được xây dựng và trang bị theo mô hình nhà máy thông minh với dây chuyền tự động hóa đạt tiêu chuẩn quốc tế.
![]() |
Năm 2021, Tân Á Đại Thành đạt doanh thu trên 7.000 tỷ đồng, tạo thu nhập ổn định cho gần 8.000 lao động |
Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia là niềm tự hào gắn liền với thương hiệu tập đoàn Tân Á Đại Thành. Trước đó, Tân Á Đại Thành đã được vinh danh vào các năm 2014, 2016, 2018 và 2020. Các nhóm sản phẩm của Tân Á Đại Thành đều đáp ứng tốt các tiêu chí của Thương hiệu quốc gia như năng lực cạnh tranh, tốc độ tăng trưởng sản xuất kinh doanh, uy tín thương hiệu, đóng góp cho ngân sách, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và phát triển bền vững gắn với bảo vệ môi trường…
![]() TTTĐ - Tại Sydney, Singapore, Seoul, New York, London… hay bất kỳ thành phố nào trong top 100 thành phố sáng tạo đổi mới ... |
![]() TTTĐ - Sáng 2/10, tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), gần 1.500 vận động viên (VĐV) đã tham gia cuộc ... |
![]() TTTĐ - Kết hợp hài hòa giữa bản sắc địa phương với tinh hoa quốc tế, đồng bộ từ quy hoạch - kiến trúc ... |
![]() TTTĐ - Thu hút thị trường nhờ định vị đô thị tinh khiết dành cho cư dân đảo Ngọc, Meyhomes Capital Phú Quốc còn ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt
