Tag

Diễn viên Phan Thu Hằng vào vai thôn nữ trong phim hài Tết

Giải trí 07/11/2023 14:00
aa
TTTĐ - Sau thời gian vắng bóng, nữ diễn viên Phan Thu Hằng sẽ trở lại với vai cô thôn nữ ngây thơ trong bộ phim hài Tết 2024 của đạo diễn Trần Bình Trọng.
Dàn diễn viên hào hứng chia sẻ về phim "Tết ở làng Địa Ngục" Diễn viên Quách Thu Phương khoe đặc sản quê hương Hòa Bình Bật mí những vai chính của diễn viên nhí Vittoria An

Phan Thu Hằng tốt nghiệp trường Đại học Công nghiệp nhưng lại bén duyên với phim ảnh. Cách đây 15 năm cô đã tham gia vai diễn nhỏ trong các phim truyền hình như: “Khép mắt chờ ngày mai”, “Khi đàn ông goá vợ bật khóc”… Bộ phim gần đây nhất cô tham gia là “Những công nhân tập thể”.

Diễn viên Phan Thu Hằng và gia đình của mình
Diễn viên Phan Thu Hằng và gia đình của mình

Nữ diễn viên cho biết cô không ngại tham gia những vai diễn nhỏ, thậm chí bôi đen da để hoàn thành tốt nhân vật khắc khổ hay người phụ nữ nông thôn cô cũng sẵn sàng.

Thời gian gần đây, Phan Thu Hằng ít tham gia nghệ thuật. Lý giải cho sự mất tích này cô tâm sự: “Tôi yêu nghệ thuật nhưng chưa có duyên để có được vai diễn ấn tượng trong lòng công chúng. Dù không tham gia nghệ thuật thứ bảy thì tôi vẫn dành thời gian cho nghệ thuật khác đó chính là thiết kế cho các mẫu trang sức.

Diễn viên Phan Thu Hằng vào vai thôn nữ trong phim hài Tết

Nhà tôi có thể nói là nghề gia truyền làm chế tác đồ trang sức vàng bạc, từ thời ông bà, bố mẹ…và giờ đến lượt tôi. Bố là người tôi vô cùng yêu thương và kính trọng. Sau khi bố mất, tôi muốn theo nghề bố và sẽ giữ gìn truyền thống gia đình”.

Bên cạnh đó, cô cũng trải lòng phụ nữ tham gia nghệ thuật cũng không thể thoải mái được như nam giới, bởi cuộc sống gia đình cũng rất bận rộn.

Phan Thu Hằng nối nghề thiết kế trang sức của gia đình
Phan Thu Hằng nối nghề thiết kế trang sức của gia đình

“Sau khi kết hôn, tôi muốn dành trọn thời gian cho việc thiết kế các mẫu trang sức và chăm sóc con cái.

Một người phụ nữ có 1 đứa bé cũng rất bận rộn trong khi tôi có 3 bé. Vậy nên tôi cần dành thời gian để điều dành nghề truyền thống gia đình mình và chăm sóc, theo sát các con đến lúc trường thành. Nếu tham gia phim, tôi không thể đi sớm về khuya. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt của gia đình”, cô chia sẻ.

Diễn viên Phan Thu Hằng vào vai thôn nữ trong phim hài Tết

Ngoài công việc, chăm sóc con cái, cô cũng dành thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng bạn bè.

Được biết, đạo diễn Bình Trọng sắp bấm máy cho phim hài Tết 2024 và anh có ngỏ ý mời diễn viên Phan Thu Hằng tham gia một vai trong phim.

Trước thông tin này, cô tâm sự: “Tôi rất vui sau khi nói chuyện với đạo diễn Bình Trọng. Anh cũng chia sẻ, vai diễn này nhỏ và phù hợp với lịch làm việc của tôi. Bối cảnh lại ngay Hà Nội. Vậy nên tôi có thể sắp xếp được công việc.

Phan Thu Hằng với hình ảnh thô mộc trên phim ảnh
Phan Thu Hằng với hình ảnh thô mộc trên phim ảnh

Tôi quen đạo diễn Bình Trọng qua bà xã anh Công Lý từ nhiều năm trước. Chúng tôi cũng từng hợp tác một số tiểu phẩm của hãng phim đạo diễn Bình Trọng.

Đã có năm, anh Bình Trọng mời tôi tham gia Đại gia chân đất. Tuy nhiên, thời điểm đó tôi mới sinh bé thứ ba nên đành lỡ hẹn. Hy vọng, tới đây vai diễn của tôi sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người”.

Phan Thu Hằng bật mí về vai diễn này: “Phim của anh Trọng sẽ có những phân đoạn nói về những người bà con, xóm làng miền quê. Vậy nên tôi sẽ hoá thân vào một cô thôn nữ “nhiều chuyện nhưng rất ngây thơ”.

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm