Tag

Bật mí những vai chính của diễn viên nhí Vittoria An

Điện ảnh - Âm nhạc 05/11/2023 11:00
aa
TTTĐ - Diễn viên nhí người Ý gốc Việt Vittoria An sẽ thể hiện khả năng diễn xuất khi hóa thân vào nhân vật chính trong các phim điện ảnh dự kiến sẽ được công chiếu vào cuối năm 2023, đầu năm 2024.
Diễn viên Thái Dương khoe đặc sản cá thính Dàn diễn viên hào hứng chia sẻ về phim "Tết ở làng Địa Ngục" Diễn viên Quách Thu Phương khoe đặc sản quê hương Hòa Bình

Tham dự sự kiện công chiếu phim “Người vợ cuối cùng” của đạo diễn Victor Vũ, Vittoria An - diễn viên nhí người Ý gốc Việt đã thu hút sự chú ý của truyền thông.

Diễn viên nhí người Ý gốc Việt Vittoria An sánh bước cùng nam diễn viên Trần Kim Hải trong sự kiện ra mắt phim “Người vợ cuối cùng” của đạo diễn Victor Vũ và nhà đầu tư, siêu mẫu Đào Lan Phương
Diễn viên nhí người Ý gốc Việt Vittoria An sánh bước cùng nam diễn viên Trần Kim Hải trong sự kiện ra mắt phim “Người vợ cuối cùng” của đạo diễn Victor Vũ và nhà đầu tư, siêu mẫu Đào Lan Phương

Vittoria An là con gái thứ 6 trong 7 người con của cựu người mẫu Sao Xa và là em bé duy nhất trong gia đình có tình yêu và đam mê với nghệ thuật. Ngay từ nhỏ Vittoria An đã bộc lộ những tài năng về diễn xuất. Thừa hưởng những nét đẹp của mẹ, ngoài khả năng diễn xuất, Vittoria An còn được biết đến với khả năng trình diễn catwalk vô cùng thần thái.

Vittoria An luôn xuất hiện trong vị trí Vedette cũng như First Face trong các bộ sưu tập thời trang áo dài, váy dạ hội.

Bật mí những vai chính của diễn viên nhí Vittoria An
Diễn viên nhí Vittoria An

Cô bé sắm vai chính trong hai bộ phim sẽ được trình chiếu trong thời gian tới.

Đó là phim “Phía sau hạnh phúc” với đề tài gia đình, vốn gần gũi, quen thuộc và phù hợp với nhiều đối tượng khán giả. Khi đảm nhận vai nữ chính cùng NSƯT Võ Hoài Nam, nghệ sĩ Thanh Bình cùng dàn diễn viên quen thuộc của VFC, Vittoria An đã thể hiện xuất sắc tài năng diễn xuất của mình để làm tròn vai diễn. Cô bé nhận được sự yêu thương, những phản hồi tích cực từ phía các diễn viên kỳ cựu và đạo diễn.

Vittoria An và Kaity Nguyễn
Vittoria An và Kaity Nguyễn

Để nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật trong con gái, vợ chồng cựu người mẫu Sao Xa đã “chịu chi” khi quyết định mời đạo diễn từ Hollywood người Mỹ gốc Việt về làm phim đầu tay cho con gái. Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả bởi sự đầu tư chuyên nghiệp, “đo ni đóng giày” cho nữ chính diễn viên nhí Vittoria An.

Diễn viên nhí Vittoria An và diễn viên Trần Kim Hải
Diễn viên nhí Vittoria An và diễn viên Trần Kim Hải

Với bộ phim thứ 2 là "Heart Road" (Con đường trái tim) của đạo diễn người Mỹ gốc Việt Nguyễn Minh Tuấn, Vittoria An đảm nhiệm vai nữ chính ViAn (bé Bông). Bộ phim được sản xuất bởi D-MEDIA FILM. Trong tác phẩm này, Vittoria An sẽ diễn xuất cùng nam diễn viên Trần Kim Hải.

Bộ phim nói về cuộc đời của một người cha nghèo bị thương tật sau chiến tranh. Từ miền Nam theo vợ ra Bắc sinh sống, số phận trớ trêu nên vợ anh qua đời khi con gái anh mới được 3 tháng tuổi. Từ đó anh một mình cố gắng kiếm tiền nuôi con gái bằng sạp hoa quả nhỏ vợ để lại.

Bật mí những vai chính của diễn viên nhí Vittoria An

Những người trong khu chợ nghèo biết hoàn cảnh của hai bố con nên nhiều người đồng cảm và chia sẻ giúp đỡ 2 bố con. Cô con gái rất ngoan và học giỏi, mỗi sáng đều đưa bố đến chợ và giúp bố dọn hàng xong mới vội vã chạy đi học.

Trước mặt bố và những người hàng xóm tốt bụng cô luôn tươi cười hạnh phúc nhưng khi đến trường cô bé lại lo lắng sợ hãi, bạn bè luôn chế giễu cô bé, cô bé bị bắt nạt, cô lập và bị bạn bè đánh hội đồng và xúc phạm…

Bật mí những vai chính của diễn viên nhí Vittoria An

Với đề tài gia đình và học đường, bộ phim hứa hẹn sẽ lấy không ít nước mắt của khán giả và đâu đó khán giả sẽ thấy mình trong từng nhân vật rất đỗi chân thật của bộ phim như chính tên gọi "Heart Road" (Con đường trái tim). Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu vào đầu năm 2024.

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm