Tag

Diana Unicharm bổ nhiệm tân tổng giám đốc

Doanh nghiệp 08/08/2022 10:00
aa
TTTĐ - Nhà sản xuất số một Nhật Bản trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân – vừa thông báo bổ nhiệm ông Takahiro Okada giữ chức vụ Tổng giám đốc Diana Unicharm.
Diana Unicharm bổ nhiệm nhân sự cấp cao Diana Unicharm đồng hành cùng Bộ Y tế hỗ trợ Bắc Giang phòng, chống Covid-19 Diana Unicharm ủng hộ Quỹ vắc xin, chung tay cùng Bắc Ninh chống dịch Diana Unicharm sát cánh cùng đội ngũ y tế tuyến đầu chăm sóc bệnh nhân
Ông Takahiro Okada -Tân Tổng giám đốc Diana Unicharm
Ông Takahiro Okada - tân Tổng giám đốc Diana Unicharm

Là một trong những Giám đốc Điều hành cấp cao của Tập đoàn Unicharm, ông Takahiro Okada sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm được đúc rút từ thị trường quốc tế về bán hàng, marketing, hoạch định chiến lược phát triển, đồng hành cùng Diana Unicharm hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp có doanh thu tỷ đô vào năm 2030, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.

Gia nhập Tập đoàn Unicharm Nhật Bản từ năm 1996, tân Tổng giám đốc Takahiro Okada trải qua nhiều vị trí quan trọng như: Giám đốc Tiếp thị tại Unicharm Thái Lan, Phó Giám đốc phòng Marketing Toàn cầu, Tổng Giám đốc Unicharm Brazil. Đồng thời, trong suốt 26 năm công tác, ông Takahiro Okada là một trong những chiến lược gia hàng đầu có nhiều đóng góp quan trọng xây dựng và triển khai chiến lược mở rộng và phát triển thị trường trọng điểm tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến dự án M&A thành công nhất châu Á giữa Tập đoàn Unicharm và công ty Diana Việt Nam năm 2011, thành lập và dẫn dắt Unicharm Brazil trở thành nhà sản xuất tã trẻ em chiếm lĩnh thị phần số 1 tại quốc gia Nam Mỹ này.

Ông Đỗ Anh Tú - Phó Chủ tịch thường trực Diana Unicharm đánh giá cao khả năng lãnh đạo, năng lực quản lý và bề dày kinh nghiệm của tân tổng giám đốc: “Ông Takahiro Okada là một nhà lãnh đạo với tầm nhìn sâu rộng, tư duy chiến lược và kinh nghiệm quản lý, điều hành doanh nghiệp ưu việt tại nhiều thị trường đang phát triển tương đồng với Việt Nam. Tôi tin tưởng tân tổng giám đốc sẽ giúp Diana Unicharm tiếp tục củng cố vững chắc vị thế của nhà sản xuất sản phẩm vệ sinh cá nhân số 1 Việt Nam, hiện thực hóa tầm nhìn 2030 trở thành doanh nghiệp có doanh thu 1 tỷ USD và góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt”.

Đón nhận trọng trách mới, tân tổng giám đốc Takahiro Okada bày tỏ: “Sau chuyến công tác Việt Nam cách đây 11 năm, tôi đã mong muốn có cơ hội làm việc tại đất nước xinh đẹp này. Do vậy, được đảm nhận cương vị Tổng giám đốc Diana Unicharm là một vinh dự lớn với tôi. Với sự ủng hộ của người tiêu dùng, sự hậu thuẫn về công nghệ sản xuất tiên tiến và năng lực nghiên cứu phát triển sản phẩm của Tập đoàn Unicharm, chúng tôi cam kết tiếp tục cung cấp các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, hỗ trợ tinh thần và thể chất đến người tiêu dùng Việt Nam với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý”.

Các sản phẩm của Diana Unicharm từ lâu đã trở nên quen thuộc và được tin dùng bởi người tiêu dùng Việt Nam mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh, phụ nữ đến người cao tuổi như tã giấy trẻ em Bobby, Mamy Poko, Moony, sản phẩm chăm sóc phụ nữ băng vệ sinh Diana, Sofy, Libera; sản phẩm tã người lớn Caryn; sản phẩm chăm sóc da như bông tẩy trang Silcot, khăn ướt Fressi Care, sản phẩm chăm sóc sức khỏe như khẩu trang 3D Mask.

Kể từ sau sáp nhập vào Tập đoàn Unicharm năm 2011, Diana Unicharm luôn đạt tăng trưởng doanh thu cao gấp đôi tỷ lệ tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam. Đặc biệt, các ngành hàng trọng điểm của Diana Unicharm đều đạt vị thế dẫn đầu về thị phần tại Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp. Cụ thể, tính đến hết năm 2021, ngành hàng Chăm sóc trẻ em đạt trên 40%, Chăm sóc phụ nữ đạt trên 58.2%, đặc biệt, sản phẩm tã người lớn Caryn hiện đang chiếm giữ 88% thị phần.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Diana Unicharm luôn hướng đến cộng đồng, khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa. Tiên phong đồng hành cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Y tế, các nhãn hàng của Diana Unicharm đã trao tặng hàng triệu sản phẩm vệ sinh tới hơn 20 bệnh viện dã chiến, các khu công nghiệp và khu vực bị phong toả trên cả nước, ủng hộ kinh phí cho ngành y tế để mua sắm các thiết bị và vắc xin phòng chống dịch COVID-19.

Mai Anh

Đọc thêm

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn Doanh nghiệp

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến nhu cầu sử dụng điện, đặc biệt là điện sinh hoạt, tăng cao đột biến - dẫn tới hóa đơn tiền điện của nhiều hộ gia đình tăng mạnh. Để sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng, EVNNPC khuyến cáo khách hàng tiêu dùng điện hợp lý.
PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm Doanh nghiệp

PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) - đã đạt nhiều kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng, vượt kế hoạch trên nhiều mặt dù bối cảnh thị trường còn nhiều biến động.
Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt Doanh nghiệp

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt

TTTĐ - Agribank tích cực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để phát triển hệ thống thanh toán, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt ở các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.
Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng Doanh nghiệp

Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng

TTTĐ - Tetra Pak, nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu từ Thụy Điển, chính thức khánh thành Giai đoạn 2 Nhà máy sản xuất bao bì tiệt trùng Tetra Pak Bình Dương.
Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội Doanh nghiệp

Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội

TTTĐ - Sau 4 ngày diễn ra thành công tại TP HCM với sự tham gia của đông đảo khách hàng, sự kiện DAFC Private Sale - chương trình ưu đãi thường niên được mong đợi nhất từ nhà phân phối thời trang hàng hiệu hàng đầu Việt Nam - chính thức có mặt tại Hà Nội, từ ngày 3 đến 6/7 tại Tràng Tiền Plaza.
BSR đạt doanh thu hơn 69.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 93% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

BSR đạt doanh thu hơn 69.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 93% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Bất chấp thị trường dầu mỏ thế giới tiếp tục bất ổn bởi xung đột địa chính trị diễn ra trên nhiều nơi, tác động tiêu cực chính sách thuế của Mỹ, giá dầu thô biến động mạnh và áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) khởi sắc trong 6 tháng đầu năm 2025.
Hòa Phát đưa vào khai thác tàu The Momentum 110.000 DWT Doanh nghiệp

Hòa Phát đưa vào khai thác tàu The Momentum 110.000 DWT

TTTĐ - Hòa Phát vừa tiếp nhận tàu hàng rời The Momentum tải trọng 110.000 DWT. Đây là tàu biển lớn nhất của Tập đoàn Hòa Phát, phục vụ chiến lược mở rộng đội tàu vận tải biển và chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc sản xuất tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất.
PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

TTTĐ - Forbes Việt Nam vừa công bố "Danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025. Trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) xuất sắc đứng vị trí thứ 4/50 cùng với 5 đơn vị thành viên khác trong Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) trong danh sách công bố lần thứ 13 này.
PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện Doanh nghiệp

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện

TTTĐ - PNJ vừa được vinh danh cao nhất tại hạng mục “Best Cost-Effective Event” của Event Marketing Awards 2025.
Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời... Doanh nghiệp

Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời...

TTTĐ - Chuyển đổi từ hộ kinh doanh sang doanh nghiệp không chỉ là một thủ tục hành chính. Đó là bước ngoặt đầy cân nhắc, khi người chủ phải rời bỏ sự quen thuộc để bước vào một mô hình mới – nhiều kỳ vọng nhưng cũng đầy thách thức.
Xem thêm