Tag

Diageo Việt Nam được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2021

Doanh nghiệp 13/10/2021 13:36
aa
TTTĐ - Lần đầu tiên, Diageo Việt Nam (DVL) - đơn vị trực thuộc Diageo, được công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á” năm 2021 bởi HR Asia, ấn phẩm hàng đầu dành cho các chuyên gia nhân sự trên toàn cầu.
Chubb Life Việt Nam hai năm liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” Văn Phú – Invest được vinh danh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” Grab Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 Diageo Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng chiến dịch tiêm vắc-xin Covid-19

Kết quả này được dựa trên mô hình đánh giá toàn diện mức độ gắn kết của nhân viên, đây được xem là khảo sát đánh giá sự gắn kết của nhân viên có quy mô lớn nhất tại Châu Á với sự tham gia của 30.000 nhân viên.

DVL được chấm điểm cao cho toàn bộ các tiêu chí đánh giá và trở thành một trong 115 doanh nghiệp dành được giải thưởng trong tổng số 581 các doanh nghiệp tại Việt Nam tham gia chương trình trong năm 2021.

Diageo Việt Nam được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2021

Là một giải thưởng danh giá dành cho các công ty trên toàn Châu Á, trong những năm qua, Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á của HR Asia đã quy tụ được các công ty uy tín từ nhiều lĩnh vực ngành nghề trong danh sách Fortune 500, bao gồm các công ty đa quốc gia cũng như các công ty trong nước.

Năm nay, các ứng viên từ 22 ngành nghề trên hơn 13 quốc gia đã trải qua một quá trình đánh giá đầy đủ và toàn diện trên mọi khía cạnh của môi trường làm việc, bao gồm văn hoá và đạo đức, khả năng lãnh đạo, mức độ gắn kết về mặt tinh thần của nhân viên tại nơi làm việc cũng như việc truyền động lực và tinh thần làm việc tập thể.

Trong bối cảnh Covid-19 hiện nay, giải thưởng giúp các nhân viên biết được nhà tuyển dụng nào đang thực sự quan tâm và chăm lo cho đời sống nhân viên, cũng như tiếp thêm sức mạnh cho các công ty tiếp tục giữ vững môi trường làm việc tốt trong giai đoạn đầy thách thức này.

Là một công ty của Anh quốc hoạt động tại Việt Nam, DVL tự hào về đội ngũ nhân lực đa dạng và năng động của mình, công ty có chủ trương xây dựng một môi trường làm việc tích cực, với chế độ đãi ngộ xứng đáng, nơi mà những ý tưởng và các ý kiến đa chiều được lắng nghe và được hiện thực hóa.

Diageo Việt Nam được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2021

Ông Nguyễn Anh Thi, Tổng Giám đốc Diageo Việt Nam chia sẻ: “Tại DVL, chúng tôi trân trọng sự khác biệt và những cơ hội để những nhân viên được lên tiếng và đạt được những thành tựu cá nhân cũng như trong công việc.

Việc DVL đạt được điểm cao hơn mức điểm bình quân dựa trên các tiêu chí như văn hoá và đạo đức, tư duy, cảm nhận và hành động, đã minh chứng cho hành động của chúng tôi trong việc tạo ra môi trường làm việc bền vững và thân thiện, nơi mọi thành viên tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, hiểu được vai trò của mình và tìm được ý nghĩa trong công việc.

Chúng tôi cam kết đầu tư vào nguồn nhân lực của công ty, giúp họ trở thành những cá nhân xuất sắc nhất. Với sự đồng lòng của toàn bộ đội ngũ của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục học hỏi, lớn mạnh và đưa Diageo và các nhãn hiệu của chúng tôi lên một tầm cao mới”.

Chính văn hoá doanh nghiệp của Diageo đã thúc đẩy chiến lược gắn kết nhân viên độc đáo của công ty trên toàn cầu. Diageo hỗ trợ tất cả nhân viên trong mọi giai đoạn của cuộc sống và sự nghiệp của họ với sáu hợp phần chính: Chế độ lương thưởng và phúc lợi toàn diện, sáng kiến chăm sóc đời sống sức khỏe tinh thần, triết lý linh hoạt, chương trình đào tạo và phát triển, các chương trình khen thưởng và hoàn thiện cuộc sống.

Các hợp phần này có tính cạnh tranh trên thị trường nhằm ghi nhận những đóng góp của nhân viên cho kết quả kinh doanh của công ty, nhấn mạnh triết lý đãi ngộ xứng đáng cho thành tích công việc để thu hút và giữ chân nhân tài.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm