Tag

Dàn khách mời của "Bản lĩnh ngôi sao": Chơi gameshow mà tưởng... đi tập gym

Văn hóa 09/03/2021 15:05
aa
TTTĐ - Dàn khách mời Hoàng Ngọc Sơn, Ý Linh, Bằng Chương, Huỳnh Thật, Hồng Phượng, Khưu Huy Vũ liên tục bị phạt hít đất, squat, plank như đang tập gym trên sân khấu "Bản lĩnh ngôi sao" tuần này.
Dàn khách mời "Bản lĩnh ngôi sao" trổ tài đối thơ lục bát nhưng gieo vần hơi… ngang

Đội chơi đầu tiên của Bản lĩnh ngôi sao tuần này hội tụ các ca sĩ trẻ của dòng nhạc Bolero: Hoàng Ngọc Sơn, Ý Linh, Bằng Chương. Vì quyết tâm đến đây chơi thì phải chơi cho lết bánh nên cả ba quyết định đặt tên đội là “Lết bánh”.

Dàn khách mời của
MC Nguyên Khang (áo đen) và hai đội chơi của "Bản lĩnh ngôi sao" tuần này

Diễn viên Huỳnh Thật - Hồng Phượng - Khưu Huy Vũ là ba vị khách mời còn lại của chương trình. Sau khi nghe đội thứ hai nói rằng “Đến đây với tiêu chí chơi hết mình”, MC Nguyên Khang liền cho rằng khách mời nào đến đây cũng nói câu này nên không đủ sức ấn tượng, Hồng Phượng liền bật lại “Em mặc bộ đồ này là thấy nổi rồi”. Nữ diễn viên còn cho rằng đối thủ đặt tên như vậy không sang nhưng lại hài hước đặt tên đội mình là “Đứt thắng”.

Dàn khách mời của
Hình ảnh trong chương trình "Bản lĩnh ngôi sao"

Cuộc chơi bắt đầu với thử thách “Trí nhớ khôn lường”, các đội chơi sẽ xem 1 đoạn video clip và trả lời câu hỏi liên quan bằng cách nhấn chuông. Nếu trả lời đúng sẽ được cộng điểm, nếu trả lời sai sẽ phải chịu hình phạt.

Dàn khách mời của

Tưởng chừng đơn giản nhưng chương trình lại đưa ra những câu hỏi vô cùng “hóc búa” thử thách kỹ năng quan sát của các khách mời.

Dàn khách mời của

Đặc biệt, câu hỏi cuối cùng đã khiến cho nội bộ của đội “Đứt thắng” xào xáo khi cả Hồng Phượng và Huy Vũ đều kiên quyết với đáp án của mình. Dù dành trả lời trước nhưng kết quả lại không đúng nên Hồng Phượng đã bị phạt trong tư thế plank. Kết thúc vòng 1, cả hai đội đều ghi được số điểm là 20.

Dàn khách mời của

"Bánh rán lăn xả" - trò chơi thứ 2 mà chương trình mang đến cho dàn khách mời tuần này. Từng thành viên sẽ phải chồng phao vào người mà không được phép dùng tay rồi bò đến vị trí để đặt phao vào vị trí cột đích. Những khoảnh khắc hài hước trong thử thách này khiến cho khán giả phải cười nghiêng ngả.

Dàn khách mời của

Điển hình là lượt chơi giữa Hoàng Ngọc Sơn và Huỳnh Thật, trong khi quy luật yêu cầu khi bò được dùng tay mà chàng ca sĩ Ngọc Sơn lại lê lết khiến cho tiến độ của mình bị chậm hơn so với đối thủ. Nếu sau 2 lượt đấu đầu tiên đều cân bằng tỉ số thì nhờ vào sự tăng tốc của Huỳnh Chương mà đội “Lết bánh” đã đi trước vượt trước đối thủ hơn 20 điểm.

Dàn khách mời của

Sau thử thách giúp cho khách mời “giãn gân cốt” thì “Chinh phục đỉnh cao” là trò chơi kết hợp giữa thể lực lẫn sự hiểu biết. Với 10 câu hỏi đa lĩnh vực, cả 6 người chơi đều phải vượt qua nhiều chướng ngại từ chương trình lẫn đối thủ để lấy được mic và giành quyền trả lời, nếu trả lời sai thì sẽ phải chịu hình phạt.

Dàn khách mời của

Thú vị trong đó là màn giành mic “nảy lửa” giữa các Ý Linh và Hồng Phượng. Thế nhưng câu trả lời sai của hai nữ khách mời đã khiến cho tất cả đồng đội đều bị phạt hít đất.

Dàn khách mời của

Sau 3 màn thách đấu, đội của Hoàng Ngọc Sơn - Ý Linh - Bằng Chương đã chiến thắng giải thưởng 12 triệu đồng ở vị trí Quán quân. Đội chơi còn lại là Huỳnh Thật - Hồng Phượng - Khưu Huy Vũ về nhì với giải thưởng 9 triệu đồng.

Dàn khách mời của

"Bản lĩnh ngôi sao" phát sóng vào tối thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1.

MC Nguyên Khang bất lực trước màn “ăn vạ” của dàn khách mời tại MC Nguyên Khang bất lực trước màn “ăn vạ” của dàn khách mời tại "Bản lĩnh ngôi sao"
Nguyên Khang lịch lãm khi dẫn dắt chung khảo Nguyên Khang lịch lãm khi dẫn dắt chung khảo "Miss World Viet Nam 2019"
Nguyên Khang và dàn sao Việt hát cổ vũ đội tuyển Việt Nam Nguyên Khang và dàn sao Việt hát cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm