Tag

Dàn khách mời "Bản lĩnh ngôi sao" trổ tài đối thơ lục bát nhưng gieo vần hơi… ngang

Giải trí 02/03/2021 15:00
aa
TTTĐ - Khán giả của chương trình "Bản lĩnh ngôi sao" tuần này lại được dịp gặp gỡ những gương mặt quen thuộc: Trần Phong, Hà Nhi, Huỳnh Quý, Bích Ly, Vũ Thịnh và Duy Ngọc. Cùng với đó là màn đối thơ đầy thú vị giữa dàn khách mời.
MC Nguyên Khang bất lực trước màn “ăn vạ” của dàn khách mời tại "Bản lĩnh ngôi sao"

Mở đầu chương trình, diễn viên Huỳnh Quý - ca sĩ Bích Ly - diễn viên Trần Phong đã có màn chào sân đầy ấn tượng. Khán giả của chương trình Bản lĩnh ngôi sao đã có dịp lắng nghe những giai điệu vui tươi từ các thành viên đội “Sang” thông qua ca khúc “Ngày xuân long phụng sum vầy”.

Dàn khách mời
Đội "Sang" của Trần Phong (ngoài cùng bên phải)

Ba người chơi còn lại của chương trình không ai khác đó chính là ca sĩ Vũ Thịnh - ca sĩ Hà Nhi - ca sĩ Duy Ngọc với tên đội là “Bao lì xì”.

Dàn khách mời
Đội "Bao lì xì"

Nhằm khởi động không khí trước khi bước vào vòng thi đấu đầu tiên, MC Nguyên Khang đã đưa ra thử thách đối thơ lục bát cho 2 đội chơi để lựa chọn vị trí đứng của đội. Nam MC đưa ra vế đầu tiên là “Thi tài Bản lĩnh ngôi sao”, Trần Phong ngay lập tức đáp trả “Ngôi sao không thấy, bản lĩnh có đầy”, rồi lại đến Huỳnh Quý với câu “Thế mà cứ thấy anh Khang xáo xào”.

Vì không được MC công nhân nên Bích Ly lại phải đại diện đội mình đưa ra câu đối “Mà sao em thấy đội nào cũng hay”. Đối thủ cũng xuất sắc không kém khi Hà Nhi lanh lẹ đáp rằng “Tết nào cũng giống Tết nay” và đội “Sang” đã chốt lại bằng câu “Tết nay mình sẽ chơi cho hay nè”.

Dàn khách mời
Hình ảnh trong chương trình "Bản lĩnh ngôi sao"

“Vòi voi nhớ giỏi” là trò chơi đầu tiên thử thách trí nhớ của các khách mời. Mỗi đội sẽ cử lần lượt từng thành viên học thuộc từng câu chữ để ghép lại thành một đoạn văn hoàn chỉnh. Thử thách lại càng “khó nhằn” hơn khi người chơi phải vừa ghi nhớ vừa xoay 3 vòng.

Hài hước nhất là cô nàng Hà Nhi, vì xoay quá nhiệt tình mà quên mất luôn câu của mình. Sau một lúc chật vật, cả hai đội đều vượt qua thử thách và hoà nhau với số điểm 40.

Dàn khách mời

Kế đến là vòng thi mang tên “Bách phát bách trúng”, mỗi người chơi sẽ được phát 1 cây gậy bằng bông mềm và bịt mắt, ai đánh trúng người đối phương trước sẽ giành chiến thắng. Mở đầu là màn thách đấu giữa hai chàng trai Vũ Thịnh và Huỳnh Quý.

Trong khi Vũ Thịnh liên tục phát gậy xung quanh thì Huỳnh Quý lại 1 gậy trúng ngay đối thủ của mình. Đến 2 lượt đấu tiếp theo, Hà Nhi và Duy Ngọc đã giúp cho đội của mình gỡ lại 40 điểm và dẫn trước đội “Sang”.

Dàn khách mời

Vòng thi quen thuộc mang tên “Chinh phục đỉnh cao” cũng là thử thách cuối cùng dành cho các vị khách mời. Với 10 câu hỏi đến từ các lĩnh vực khác nhau, dàn nghệ sĩ không ngại lăn xả và thể hiện sự hiểu biết của mình.

Dàn khách mời

Khán giả cũng được dịp cười nghiêng ngả với những khoảnh khắc hài hước giữa hai đội chơi. Kết quả, với tổng số điểm là 110, đội của Vũ Thịnh - Hà Nhi - Duy Ngọc đã về nhất với giải thưởng 12 triệu đồng. Đội của Huỳnh Quý - Bích Ly - Trần Phong về nhì với số tiền thưởng trị giá 9 triệu đồng.

Dàn khách mời

"Bản lĩnh ngôi sao" phát sóng vào lúc 19h15 thứ Hai hàng tuần trên kênh THVL1.

Tiên Nguyễn khẳng định vị thế Fashionista trong trang phục Versace Tiên Nguyễn khẳng định vị thế Fashionista trong trang phục Versace
Nam Cường, Trà Ngọc “đại náo” sân chơi Nam Cường, Trà Ngọc “đại náo” sân chơi "Hạnh phúc đầu xuân"
Quốc Đại, Phương Dung, Thụy Mười khiến khán giả cười vỡ bụng trong Quốc Đại, Phương Dung, Thụy Mười khiến khán giả cười vỡ bụng trong "Hạnh phúc đầu xuân"

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm