Tag

Đắk Lắk: Khánh thành nhà cộng đồng buôn Kđoh

Muôn mặt cuộc sống 31/12/2023 09:15
aa
TTTĐ - Chiều 30/12, tại buôn Kđoh (xã Ea Tar, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) diễn ra lễ khánh thành nhà cộng đồng.
Đắk Lắk: Khai mạc diễn tập thực chiến bảo đảm an toàn thông tin Đảng trong dân, dân trong Đảng Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp thông qua chợ "ảo"
Đắk Lắk: Khánh thành nhà ộng đồng buôn Kđoh
Nhà cộng đồng buôn Kđoh được khánh thành trong sự vui mừng của bà con Nhân dân trong buôn

Tại buổi lễ, ông Y Giang Gry Niê Knơng, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk thay mặt lãnh đạo tỉnh cảm ơn Tập đoàn TNG, báo Tiền Phong đã phối hợp hỗ trợ xây dựng nhà cộng đồng buôn Kđoh.

Đây là công trình trọng điểm của buôn Kđoh năm 2023, có ý nghĩa đặc biệt với đồng bào Tây Nguyên nói chung và Đắk Lắk nói riêng. Nhà cộng đồng là nơi hội họp và tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao cho bà con Nhân dân.

“Tôi hy vọng trong thời gian tới, cấp uỷ, chính quyền và toàn thể Nhân dân buôn Kđor sẽ sử dụng, bảo quản, phát huy hiệu quả nhà cộng đồng để thực hiện các nhiệm vụ chính trị của buôn; góp phần xây dựng cộng đồng dân cư ngày càng xanh - sạch - đẹp; thắt chặt tinh thần đoàn kết, không nghe, không tin, không làm theo những hành động sai trái của các thế lực phản động, thù địch nhằm chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc”, ông Y Giang Gry Niê Knơng bày tỏ.

Đắk Lắk: Khánh thành nhà ộng đồng buôn Kđoh
Nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong phát biểu tại buổi lễ khánh thành nhà cộng đồng

Cũng tại buổi lễ khánh thành, Nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong, chia sẻ: “Được chứng kiến các trò chơi dân gian, cuộc thi ẩm thực, điệu múa tuyệt vời của những chàng trai, cô gái của các buôn. Qua đó, tôi cảm cảm nhận được chất văn hóa, văn nghệ thấm sâu vào con người trên mảnh đất này.

Trên hết là tinh thần đại đoàn kết, liên kết tất cả bà con không chỉ ở buôn Kđoh mà cả xã, những tộc người đang sinh sống trên địa bàn huyện Cư M'gar nói riêng, Đắk Lắk nói chung”.

Tổng Biên tập báo Tiền Phong tin tưởng những hoạt động, sự kiện hôm nay sẽ gắn kết, giúp mọi người đoàn kết hơn nữa. Qua đó, tiếp thêm sức mạnh trong cuộc sống hằng ngày để vượt qua những khó khăn, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Tổng Biên tập báo Tiền Phong gửi lời cảm ơn đến đơn vị tài trợ, cấp ủy, chính quyền và bà con Nhân dân đã tham dự chương trình ý nghĩa, góp phần thành công cho ngôi nhà không thể thiếu sức trẻ của đoàn viên, thanh niên xã, huyện, Tỉnh Đoàn.

“Đặc biệt, cảm ơn tập đoàn TNG đã mời báo Tiền Phong đồng hành cùng chương trình. Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để làm tốt các hoạt động xã hội, thiện nguyện, lan toả tinh thần đại đoàn kết, hướng về vùng cao, vùng sâu xa, khó khăn để đóng góp những công trình ý nghĩa khắp đất nước.

Qua chương trình, hy vọng ngày càng có nhiều doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân đóng góp nguồn lực để chung tay cùng người dân ở các vùng sâu, xa khó khăn giúp cho cuộc sống đi lên”, Nhà báo Lê Xuân Sơn nhấn mạnh.

Đắk Lắk: Khánh thành nhà ộng đồng buôn Kđoh
Cùng với lễ khánh thành nhà cộng đồng là Ngày hội đại đoàn kết buôn Kđoh với các trò chơi dân gian như đẩy gậy, kéo co, nhảy bao bố...

Ông Trần Duy Thăng Long, Trưởng ban Phát triển dự án khu vực 5 của công ty TNGRealty, thành viên của tập đoàn cho biết, sau 2 tháng khởi công, công trình nhà cộng đồng buôn Kđoh do tập đoàn TNG Holdings làm chủ đầu tư với tổng số vốn 400 triệu đồng, đến nay đã hoàn thiện.

Đây sẽ là nơi hội họp và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho thanh thiếu nhi và bà con nhân dân trong Buôn Kđoh. Tập đoàn để bà con toàn quyền thiết kế, tổ chức xây dựng theo đúng truyền thống, mong muốn của mình. Phía tập đoàn chỉ giám sát và hỗ trợ một phần để công trình đảm bảo kết cấu chịu lực và chất lượng.

Dịp này, ban tổ chức trao tặng 2 suất quà cho 1 già làng và 1 người uy tín tại buôn; trao 126 suất quà cho các hộ gia đình tại buôn Kđoh, xã Ea Tar; tặng cho buôn Kđoh 1 bộ loa; tặng 25 học bổng, trị giá 1 triệu đồng/mỗi học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Báo Tiền Phong trao tặng 5 triệu đồng cho Đoàn xã.

Đọc thêm

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương Xã hội

Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương

TTTĐ - Lễ hội Đồng hương Quảng Nam tại TP Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện văn hóa thu hút du khách mà còn là dịp để người Quảng xa quê hướng về cội nguồn, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh quê hương.
Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực Đô thị

Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực

TTTĐ - Chiều 2/7, tại kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua chủ trương về quy chế quản lý kiến trúc thành phố Hà Nội.
Tăng thù lao cho hòa giải viên lên 400 nghìn đồng/vụ việc Muôn mặt cuộc sống

Tăng thù lao cho hòa giải viên lên 400 nghìn đồng/vụ việc

TTTĐ - Chiều 2/7, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc quy định một số mức chi cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, chuẩn tiếp cận pháp luật và hòa giải ở cơ sở trên địa bàn thành phố.
Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô” Muôn mặt cuộc sống

Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”

TTTĐ - Chiều 2/7, tại Kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội thông qua Nghị quyết quy định về xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”.
20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù Muôn mặt cuộc sống

20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù

TTTĐ - Có 20 cơ quan, đơn vị đủ điều kiện được phê duyệt số lượng xe ô tô bán tải hoặc xe ô tô từ 12-16 chỗ ngồi phục vụ nhiệm vụ đặc thù (kiểm lâm; phòng, chống cháy rừng; phòng, chống dịch bệnh…)
Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền Muôn mặt cuộc sống

Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền

TTTĐ - Sáng 2/7, báo Người Lao động tổ chức kỷ niệm 5 năm chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc” (2019 - 2024) nhằm nhìn lại những thành quả chương trình đạt được trong nửa thập kỷ, cũng như định hướng, hợp tác phát triển chương trình trên chặng đường sắp tới.
Huyện Phú Xuyên triển khai cấp căn cước cho trẻ em dưới 14 tuổi Muôn mặt cuộc sống

Huyện Phú Xuyên triển khai cấp căn cước cho trẻ em dưới 14 tuổi

TTTĐ - Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) triển khai cấp thẻ căn cước cho trẻ từ 0 - 6 tuổi và người từ 6 tuổi trở lên Thực hiện Luật Căn cước 2023.
Quảng Nam: Đặc sắc Lễ hội sâm Ngọc Linh Nam Trà My Muôn mặt cuộc sống

Quảng Nam: Đặc sắc Lễ hội sâm Ngọc Linh Nam Trà My

TTTĐ - UBND huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, vừa ban hành kế hoạch tổ chức Lễ hội sâm Ngọc Linh lần thứ 6 năm 2024 với chủ đề “Ngọc Linh - Mãi mãi tự hào”.
Xem thêm