Tag

Dai-ichi Life Việt Nam trao giải thưởng chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng”

Kinh tế 02/03/2020 20:43
aa
TTTĐ - Vừa qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong hai chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng” với sự tham dự của Ban Giám đốc cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam, đại diện ban lãnh đạo đối tác Sacombank, khách hàng trúng thưởng và tư vấn tài chính Dai-ichi Life Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam trao giải thưởng chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng”

Đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank chụp hình lưu niệm cùng các khách hàng trúng thưởng

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai song song chương trình rút thăm may mắn “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương” với 100 giải thưởng có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá gần 1 tỷ đồng.

Cả hai chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn quốc. Trong các ngày 26/9, 27/11/2019 và 30/1/2020 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức lễ quay số xác định trúng thưởng đợt 1, 2, 3 và giải Đặc biệt của chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương”, đồng thời xác định khách hàng thứ 3 triệu và 200 khách hàng may mắn khác của chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” dưới sự chứng kiến của khách hàng và các cơ quan truyền thông.

(Thông tin chi tiết và danh sách khách hàng trúng thưởng trong hai chương trình đặc biệt này đã được đăng tải trên website của Dai-ichi Life Việt Nam tại https://www.dai-ichi-life.com.vn/ và Facebook fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”).

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam trao chìa khóa chiếc xe Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho ông Lưu Quốc Vinh, TP Hồ Chí Minh, may mắn trúng giải Đặc biệt của chương trình khuyến mại “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương”
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam trao chìa khóa chiếc xe Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho ông Lưu Quốc Vinh, TP Hồ Chí Minh, may mắn trúng giải Đặc biệt của chương trình khuyến mại “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương”

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019. Đây là mốc son đầy ý nghĩa và tự hào trong hành trình hơn 12 năm nỗ lực gieo hạt giống niềm tin và phấn đấu không ngừng của công ty nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng.

Cùng với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” được Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng và lan tỏa rộng khắp thông qua các hoạt động từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng liên tục trong năm 2019. Hai chương trình đặc biệt “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương” và “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhằm mang đến nhiều giá trị cộng thêm hấp dẫn thay cho lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng đã gửi gắm niềm tin vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản”.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam trao giải Kim cương 100 triệu đồng cho ông Dương Minh Đức Tuệ, là đại diện ủy quyền của khách hàng thứ 3 triệu - bà Nguyễn Thị Kim Tâm, Đà Nẵng
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam trao giải Kim cương 100 triệu đồng cho ông Dương Minh Đức Tuệ, là đại diện ủy quyền của khách hàng thứ 3 triệu - bà Nguyễn Thị Kim Tâm, Đà Nẵng

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. Công ty cam kết không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, chú trọng đầu tư công nghệ nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm công nghệ số cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, cộng đồng và xã hội, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam”, ông Quân chia sẻ thêm.

Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Riêng năm 2019, cùng với sự tăng trưởng ổn định trong các chỉ tiêu tài chính với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 13.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc vinh dự phục vụ trên 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019 vừa qua. Tính đến ngày 31/12/2019, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 29.500 tỷ đồng.

Minh Việt

Đọc thêm

Vĩnh Long tiếp tục quan tâm giải quyết các vấn đề việc làm Lao động - Việc làm

Vĩnh Long tiếp tục quan tâm giải quyết các vấn đề việc làm

TTTĐ - Theo báo cáo, thời gian qua, toàn tỉnh Vĩnh Long đã giải quyết việc làm mới cho hơn 45.600 lao động, đưa trên 4.300 lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài.
Gỡ vướng cho các chương trình mục tiêu quốc gia khi triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp Kinh tế

Gỡ vướng cho các chương trình mục tiêu quốc gia khi triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 7464/VPCP-KTTH ngày 11/8/2025 truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc về việc đẩy mạnh giải ngân các chương trình mục tiêu quốc gia.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Cà Mau đầu tư hơn 500 tỷ đồng phát triển thủy sản bền vững Nông thôn mới

Cà Mau đầu tư hơn 500 tỷ đồng phát triển thủy sản bền vững

TTTĐ - Hơn 536 tỷ đồng sẽ được đầu tư để Cà Mau xây dựng bờ bao, nâng cấp cảng cá, hỗ trợ kỹ thuật nuôi trồng và kiểm soát dịch bệnh, hướng tới ngành thủy sản hiện đại, thân thiện môi trường và vươn xa trên thị trường quốc tế.
Sôi động Hội chợ Công thương và OCOP 2025 Nông thôn mới

Sôi động Hội chợ Công thương và OCOP 2025

TTTĐ - Từ ngày 29/8 - 2/9, Hội chợ Công thương và OCOP Quảng Ngãi - 2025 sẽ diễn ra tại Quảng trường Phạm Văn Đồng, phường Cẩm Thành. Sự kiện nhằm chào mừng kỉ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành cao nhất các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội năm 2025 Kinh tế

Đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành cao nhất các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội năm 2025

Chính phủ ban hành Nghị quyết số 230/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7 năm 2025 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
Ứng dụng công nghệ cao phát triển nông nghiệp gắn với du lịch xanh Nông thôn mới

Ứng dụng công nghệ cao phát triển nông nghiệp gắn với du lịch xanh

TTTĐ - UBND phường Sa Pa (tỉnh Lào Cai) vừa tổ chức hội thảo “Ứng dụng công nghệ cao phát triển nông nghiệp gắn với du lịch xanh bền vững”.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
Xem thêm