Tag

Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng 106 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019

Doanh nghiệp 13/01/2020 14:05
aa
TTTĐ – Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh xếp hạng thứ 106 trong Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019 (VNR500).

Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng 106 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của VNR500, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt vị trí 106 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Trong khối ngành Bảo hiểm của Bảng xếp hạng VNR500, Dai-ichi Life Việt Nam đã giữ vị trí hàng đầu trong Top 4 doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm lớn nhất và là Á quân trong Top các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam (Thông tin chi tiết về thứ hạng năm 2019 của doanh nghiệp, vui lòng tham khảo tại http://vnr500.com.vn/Thong-tin-doanh-nghiep/CONG-TY-TNHH-BAO-HIEM-NHAN-THO-DAIICHI-VIET-NAM-Chart--1461-2019.html)

Bảng xếp hạng VNR500 do Công ty Vietnam Report cùng báo VietnamNet nghiên cứu và đánh giá độc lập hàng năm theo các chuẩn mực quốc tế nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có vị thế vượt trội trong cộng đồng các doanh nghiệp tại Việt Nam về quy mô doanh thu, hiệu quả sử dụng vốn, có lợi nhuận tăng trưởng ổn định, bền vững và thực hiện hiệu quả trách nhiệm xã hội. Hội đồng đánh giá bao gồm nhiều chuyên gia đến từ Đại học Harvard (Hoa Kỳ) và các tổ chức kinh tế, tư vấn thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Để đảm bảo tính khách quan và chính xác, VNR500 được kiểm chứng và đối chiếu một cách toàn diện với các dữ liệu của doanh nghiệp như tổng doanh thu, lợi nhuận, tài sản, tốc độ tăng trưởng, uy tín thương hiệu, cũng như sự tin tưởng và đánh giá từ phía khách hàng và truyền thông.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của VNR500, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt vị trí 106 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, đứng vị trí thứ 4 trong Top các doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm lớn nhất và là Á quân trong Top các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam.

Với vị trí cao trong bảng xếp hạng VNR500 năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững, uy tín thương hiệu bảo hiểm hàng đầu, cũng như những đóng góp tích cực của công ty đối với nền kinh tế Việt Nam và cộng đồng xã hội.

Sau hơn 12 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững.

Riêng năm 2019, cùng với sự tăng trưởng ổn định trong các chỉ tiêu tài chính với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 13.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc vinh dự phục vụ trên 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019 vừa qua. Tính đến ngày 31/12/2019, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 29.500 tỷ đồng.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh ở vị trí 106 trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019. Sự tôn vinh này là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam.

Với hướng đi khác biệt - “Tốt nhất hơn lớn nhất” và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua những giá trị thiết thực và ưu việt của bảo hiểm nhân thọ, đồng thời đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế – xã hội Việt Nam”.

Không chỉ đạt các tiêu chí khắt khe của bảng xếp hạng về các chỉ tiêu tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam còn được ghi nhận là doanh nghiệp điển hình xuất sắc trong hoạt động trách nhiệm xã hội với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 30 tỷ đồng trong hơn 12 năm qua.

Đặc biệt, hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng và tài trợ hơn 8 tỷ đồng cho nhiều chương trình từ thiện xã hội, dự án cộng đồng thiết thực trong năm 2019, giúp hơn 22.000 người dân hưởng lợi, trong đó có 7 chương trình hiến máu nhân đạo với 1.102 đơn vị máu được hiến tặng; 5 công trình nước sạch và nhà vệ sinh học đường, 39 công trình và hệ thống lọc nước uống sạch; 1 hệ thống nội soi tai-mũi-họng cho bệnh viện phục vụ gần 1.000 bệnh nhân khu vực miền núi, 500 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật mắt, cùng 8.100 phần quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Tin liên quan

Đọc thêm

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Xem thêm