Tag

Đà Nẵng: Công bố 19 đội xuất sắc cuộc thi online “Gia đình ta cùng hát”

Văn hóa 30/10/2021 18:56
aa
TTTĐ - Ban Giám khảo chấm điểm kết hợp với kết quả bình chọn của khán giả đã tìm ra 19 đội xuất sắc của cuộc thi “Gia đình ta cùng hát - 2021” tại Đà Nẵng.
Đà Nẵng: Công bố thông điệp “Da Nang Now Open” đón du khách trở lại Đà Nẵng: Công bố thông điệp “Da Nang Now Open” đón du khách trở lại
Đà Nẵng: Công viên phần mềm đáp ứng 6.000 việc làm về công nghệ thông tin Đà Nẵng: Công viên phần mềm đáp ứng 6.000 việc làm về công nghệ thông tin
Đà Nẵng tổ chức “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” Đà Nẵng tổ chức “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm”
Du lịch Đà Nẵng đồng loạt “khoác áo mới”, sẵn sàng đón khách Du lịch Đà Nẵng đồng loạt “khoác áo mới”, sẵn sàng đón khách
Ban giám khảo cuộc thi đánh giá các tác phẩm đã truyền tải đúng cái tinh thần, tính chất của cuộc thi (Ảnh BTC cung cấp)
Ban tổ chức cuộc thi (Ảnh BTC cung cấp)

Theo đó, giải Nhất cuộc thi thuộc về tác phẩm hô hát bài chòi ”Bão Covid tạm tan”, sáng tác NSƯT Đỗ Linh của đội Gia đình Chuột đồng; giải Nhì thuộc về tác phẩm “Nghe tôi kể này” sáng tác Lê Cát Trọng Lý của đội Gia đình Song Hoa, tác phẩm “Quê hương tuổi thơ tôi” sáng tác Từ Huy của đội GĐ Ước mơ xanh; cùng 3 tác phẩm đạt giải Ba; 2 tác phẩm giải Ấn tượng và 11 tác phẩm đạt giải Khuyến khích.

Được biết, đây là năm đầu tiên Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng tổ chức cuộc thi ca hát online dành cho các gia đình, nhưng đã nhận được sự hưởng ứng lan tỏa mạnh mẽ của khán giả thành phố; Đã có hơn 10.347 lượt like, 19.076 lượt share, 7.107 lượt comment và 71.116 lượt xem các video dự thi của 19 đội thi xuất sắc nhất.

Ca sĩ Quang Hào, Giám đốc Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng chia sẻ, cuộc thi mang lại nhiều năng lượng tích cực cho cộng đồng. Trong cuộc thi này, có những gia đình đầu tư về hình ảnh, âm thanh, nội dung khá bài bản, nhưng cũng có gia đình tham gia bằng những giai điệu hết sức mộc mạc”.

Ban giám khảo chấm thi lựa chọn các tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi (Ảnh BTC cung cấp)
Ban giám khảo chấm thi lựa chọn các tác phẩm xuất sắc (Ảnh BTC cung cấp)

Nhạc sĩ Cao Tâm - Hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Ủy viên BCH Hội Âm nhạc TP Đà Nẵng cho biết, các clip và các phần thi của các đội gia đình đều rất vui vẻ, đáng yêu, hạnh phúc, thể hiện rõ thông điệp gia đình là nơi chúng ta quay về, nơi ấm áp nhất trong cuộc đời của mỗi người.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, thông qua việc tham gia cuộc thi, các gia đình đã có những khoảnh khắc mang lại những tiếng cười ấm áp, tạo nên sự gắn kết thân thương giữa các thành viên trong gia đình, hướng tới những giá trị tích cực, tinh thần lạc quan, gắn kết cùng nhau vượt qua khó khăn bởi dịch Covid-19.

“Nhiều clip làm cho Ban giám khảo vô cùng xúc động, bởi có những trường hợp khó khăn, bất hạnh nhưng gia đình đã vượt lên để tham gia cuộc thi lần này, đem đến nhiều niềm vui, lạc quan cho chính gia đình mình và mọi người" Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2007 - Hoàng Nhung chia sẻ.

Giải thưởng trao cho các đội thi gồm cúp lưu niệm, chứng nhận và tiền mặt trị giá 1 giải Nhất: 5.000.000 đồng/giải; 2 giải Nhì 3.000.000 đồng/giải; 3 giải Ba 2.000.000 đồng/giải; 2 giải Ấn tượng 1.500.000 đồng/giải; 11 giải Khuyến khích 1.000.000 đồng/giải.

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm