Tag

Cùng Tổng cục Du lịch Singapore và Traveloka khám phá trải nghiệm kỳ thú tại Đảo quốc

Văn hóa 29/12/2019 06:49
aa
TTTĐ - Traveloka hiện đang hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – STB) nhằm tạo thêm nhiều trải nghiệm mới giúp du khách dễ dàng khám phá những nét đẹp tiềm ẩn, các điểm đến không thể bỏ qua tại Singapore.

Cùng Tổng cục Du lịch Singapore và Traveloka khám phá trải nghiệm kỳ thú tại Đảo quốc

Traveloka Xperience mang đến nguồn cảm hứng mới, thôi thúc du khách khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn cùng các điểm đến không thể bỏ qua tại Singapore

Cụ thể, khách du lịch giờ đây có cơ hội nhận phiếu giảm giá kèm theo cẩm nang du lịch “Let’s Go Around Singapore Lah!” (Tạm dịch: Cùng du ngoạn Singapore nào!) được phát tại trung tâm thông tin du khách Singapore (Singapore Visitor Centre - SVC) ở các khu vực Orchardgateway, Kampong Glam và Funan.

Singapore hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng và thú vị cho du khách, từ khu Kampong Glam quyến rũ, đậm cá tính đến các trung tâm mua sắm hiện đại. Nhằm khuyến khích trải nghiệm khám phá thành phố, cẩm nang du lịch “Let’s go Around Singapore Lah!” sẽ đưa du khách đến các điểm đến đặc trưng tại Singapore thông qua các chỉ dẫn bằng mã QR.

Cùng với cẩm nang du lịch với những thông tin du lịch thú vị, du khách còn nhận được phiếu giảm giá. Bên cạnh các địa điểm quen thuộc như Universal Studios Singapore hay Gardens by the Bay, cẩm nang sẽ giới thiệu các điểm đến hấp dẫn ít được biết đến như National Orchid Garden hay tham gia tour du lịch Tiger Brewery do Traveloka Xperience tổ chức.

Ngoài ra, trong thời gian từ Giáng sinh đến Tết Âm lịch, Traveloka cũng sẽ thiết kế các khu giải trí tương tác được trang trí với chủ đề của mùa lễ hội. Hoạt động trên thuộc khuôn khổ Biên bản Ghi nhớ Hợp tác (MoC) giữa Traveloka và STB hồi tháng 4 năm 2019 với mục tiêu đưa Singapore trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch từ các nước Đông Nam Á (Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam).

Từ đó đến nay, Traveloka và STB đã triển khai 6 chiến dịch tại 5 thị trường mục tiêu nhằm tăng trưởng về lượng khách du lịch đến Singapore cũng như doanh thu từ dịch vụ lưu trú và các hoạt động trải nghiệm. Đến nay, danh mục sản phẩm Singapore trên nền tảng Traveloka đã tăng lên đến mốc 200 hạng mục.

Cùng Tổng cục Du lịch Singapore và Traveloka khám phá trải nghiệm kỳ thú tại Đảo quốc

Ông Terry Santoso, Giám đốc Marketing Traveloka Xperience, cho biết: “Quan hệ đối tác chiến lược giữa Traveloka Xperience và STB hướng tới mục đích phát triển ngành du lịch Singapore, khuyến khích du khách quốc tế đến khám phá vẻ đẹp của đảo quốc. Giữ vững cam kết giảm nhẹ nỗi lo lắng khi du lịch, đa dạng hóa các trải nghiệm của du khách, Traveloka Xperience cung cấp nguồn thông tin phong phú về các trải nghiệm tại Singapore, truyền cảm hứng mới cho du khách, đồng thời hỗ trợ đặt chỗ tại các điểm đến, hoạt động trải nghiệm, thậm chí là đặt mua trọn gói du lịch”.

Ông John Gregory Conceicao, Giám đốc điều hành STB khu vực Đông Nam Á, chia sẻ: “STB hân hạnh đồng hành cùng Traveloka để quảng bá các điểm đến tại Singapore thông qua các trung tâm thông tin du khách Singapore. Đông Nam Á là thị trường trọng điểm của STB, khi các quốc gia Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam liên tục nằm trong nhóm 15 quốc gia có lượng du khách đến Singapore nhiều nhất. Chúng tôi hy vọng hoạt động này – cùng với thỏa thuận ghi nhớ hợp tác giữa STB và Traveloka sẽ khuyến khích du khách từ các nước Đông Nam Á gắn bó nhiều hơn nữa với Singapore, khám phá những trải nghiệm mới lạ tại Đảo quốc mà họ chưa từng biết đến".

“Hợp tác này cũng nhấn mạnh vai trò của Traveloka trong việc thúc đẩy ngành du lịch toàn khu vực,” ông Terry Santoso, Giám đốc Marketing Traveloka Xperience chia sẻ thêm. “Từ khi được thành lập tại Indonesia vào năm 2012, Traveloka đã trưởng thành và phát triển mạnh mẽ để trở thành nền tảng dịch vụ rộng khắp, trong đó Traveloka Xperience không chỉ hỗ trợ dịch vụ đặt vé di chuyển mà còn cung cấp các hoạt động trải nghiệm lôi cuốn, góp phần làm phong phú hành trình du lịch của người dùng.”

Từ nay tới hết ngày 15/11/2020, sổ tay du lịch Traveloka Xperience được phát hành tại các điểm trung tâm thông tin du khách Singapore (SVC) sau:

- SVC Orchard: 216 Orchard Rd, orchardgateway@emerald, Singapore

- SVC Funan: 107 North Bridge Road Basement 2, Singapore

- SVC Kampong Glam: 55 Bussorah Street, Singapore

Về Traveloka

Traveloka là nền tảng đặt chỗ trực tuyến cung cấp các dịch vụ tài chính, lối sống, lữ hành hàng đầu Đông Nam Á, đáp ứng đa dạng các nhu cầu du lịch và đăt vé cho phương tiện di chuyển, lưu trú và điểm tham quan. Traveloka sở hữu danh mục dịch vụ đa dạng từ dịch vụ đặt trước phương tiện di chuyển như đặt vé máy bay, xe bus, xe lửa, cho thuê xe cá nhân, phương tiện trung chuyển tại sân bay, cho đến danh mục đối tác cung cấp dịch vụ lưu trú lớn nhất Đông Nam Á, với đa dạng loại hình như khách sạn, căn hộ, nhà nghỉ, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú về nơi ở cũng như các dịch vụ trọn gói.

Traveloka còn là đơn vị tiên phong trong mảng đời sống, hỗ trợ đặt chỗ tại các điểm du lịch, hoạt động trải nghiệm, kết nối và ẩm thực. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Traveloka hoạt động 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 40 phương thức thanh toán ngoại tuyến lẫn trực tuyến tại các địa phương, bao gồm cả dịch vụ thanh toán sau. Ngoài ra, Traveloka cung cấp các gói bảo hiểm bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Ứng dụng Traveloka đã đạt hơn 40 triệu lượt tải xuống, trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và đời sống thông dụng nhất khu vực Đông Nam Á.

Về Traveloka Xperience

Traveloka Xperience là nền tảng đặt chỗ cho các hoạt động trải nghiệm du lịch và lối sống hàng đầu châu Á bao gồm 12 hạng mục sản phẩm: Điểm tham quan, điện ảnh, sự kiện, giải trí, tour du lịch, làm đẹp & spa, thể thao, sân chơi, phương tiện di chuyển, thiết yếu cho du lịch, ẩm thực và lớp học & hội thảo.

Hiện tại, Traveloka Xperience có hơn 15.000 hạng mục tại 60 quốc gia. Traveloka Xperience được xem là giải pháp hữu hiệu giúp người dùng tìm thấy hứng khởi, đồng thời dễ dàng tiếp cận với một hệ thống đặt chỗ bảo mật và thuận tiện, đáp ứng nhu cầu đời sống cao cấp tại Indonesia và quốc tế. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo Traveloka Xperience.

Về Singapore Tourism Board

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – viết tắt là STB) là đơn vị trong ngành dịch vụ trọng điểm của Singapore, là cơ quan về du lịch dẫn đầu ngành về việc đóng góp cho sự phát triển phát triển kinh tế. Cùng với các đối tác trong ngành và cộng đồng, Tổng cục Du lịch Singapore không ngừng định hướng và xây dựng Singapore là một điểm đến du lịch năng động. Với Thương hiệu Singapore - Passion Made Possible, Tổng cục Du lịch Singapore mong muốn giới thiệu với thế giới về Đảo quốc một cách khác biệt và mới lạ, là nơi truyền cảm hứng cho mọi người để chia sẻ và hiện thực hóa niềm đam mê của mình. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập vào: www.stb.gov.sg hoặc www.visitsingapore.com hoặc qua Facebook (https://www.facebook.com/VisitSingaporeVN/).

Đọc thêm

Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt"

TTTĐ - Bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" của nhà thiết kế Đức Minh rực rỡ sắc màu, tôn lên vẻ đẹp, sự tự tin tỏa sáng và khí chất của người phụ nữ Việt. Ở đó có sự hài hòa giữa truyền thống và sự hiện đại, năng động trong thời hội nhập của phái đẹp.
Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4 Nghệ thuật

Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều buổi triển lãm chuyên đề, qua đó giúp hun đúc tinh thần yêu nước và lòng biết ơn tới bậc cha ông.
Nghệ An hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc 2025 Văn học

Nghệ An hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc 2025

TTTĐ - Chiều 18/4, tại TP Vinh, Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4) và Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Nghệ An năm 2025.
Những chương trình đậm chất lịch sử - văn hóa - nhân văn Nghệ thuật

Những chương trình đậm chất lịch sử - văn hóa - nhân văn

TTTĐ - Với hệ thống chương trình phong phú, được đầu tư công phu cả về nội dung, kỹ thuật và hình thức thể hiện, Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới khán giả cả nước những chương trình đậm chất lịch sử - văn hóa - nhân văn nhân dịp Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Mỗi chương trình không chỉ là lời tri ân, trân trọng giá trị lịch sử mà còn là nhịp cầu nối những thế hệ, thắp lên niềm tự hào dân tộc và khát vọng dựng xây một tương lai Việt Nam rạng rỡ.
Hấp dẫn và bổ ích chuỗi hoạt động tại Phố Sách Hà Nội Văn học

Hấp dẫn và bổ ích chuỗi hoạt động tại Phố Sách Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/4, UBND quận Hoàn Kiếm khai mạc chuỗi sự kiện “Sách mở rộng thế giới tư duy" tại Phố sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm). Với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích, hoạt động mang đến cho Nhân dân Thủ đô không gian phát triển văn hóa đọc lý tưởng.
Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ Thời trang - Làm đẹp

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ

TTTĐ - Trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh, muối hồng nổi lên như một kho báu từ lòng đất, mang đến vô vàn lợi ích tuyệt vời cho phái đẹp. Không chỉ là một loại gia vị quen thuộc, muối hồng còn là một liệu pháp chăm sóc da và sức khỏe toàn diện, được tin dùng từ xa xưa.
Phát triển công nghiệp văn hoá theo lộ trình chắc chắn, phù hợp Văn hóa

Phát triển công nghiệp văn hoá theo lộ trình chắc chắn, phù hợp

TTTĐ - Sáng 18/4, UBND TP Hà Nội tổ chức Hội thảo về “Giải pháp tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hoá, khu phát triển thương mại và văn hoá” với sự tham gia của trên 120 đại biểu.
Nhiều nghệ sĩ trẻ truyền cảm hứng yêu nước, tự hào dân tộc Nghệ thuật

Nhiều nghệ sĩ trẻ truyền cảm hứng yêu nước, tự hào dân tộc

TTTĐ - Đây là một trong những nội dung được Ban Tổ chức thông tin tới cơ quan báo chí trong buổi Họp báo các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), ngày 18/4, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tại Hà Nội.
Mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập Nghệ thuật

Mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập

TTTĐ - Trong khuôn khổ của tham luận Hội thảo “Các giải pháp để phát triển trung tâm công nghiệp văn hóa của Thủ đô Hà Nội”, từ góc độ của một đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Sở Văn h và Thể thao Hà Nội, đồng chí Lê Xuân Kiêu - Giám đốc Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám có các ý kiến tham góp về mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập.
Khai thác không gian cảng sông Bát Tràng thành Khu thương mại văn hoá Văn hóa

Khai thác không gian cảng sông Bát Tràng thành Khu thương mại văn hoá

TTTĐ - Không gian cảng sông Bát Tràng tạo điều kiện để các hộ kinh doanh, doanh nghiệp trong Khu phát triển thương mại văn hoá Bảo tàng sinh thái làng cổ Bát Tràng xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu gốm Bát Tràng, kể câu chuyện từ làng ra phố của Bát Tràng.
Xem thêm