Tag

Cùng LIX rước lộc vàng, nhận hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá hơn 4 tỷ đồng

Doanh nghiệp 16/11/2022 11:00
aa
TTTĐ - Trong suốt lịch sử 50 năm phát triển, LIX luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành của khách hàng. Những người nội trợ đã dành niềm tin vào nhãn hàng là động lực để doanh nghiệp phát triển, đưa ra các nghiên cứu và cải tiến giúp mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng tốt hơn theo thời gian.
LIXCO tổ chức nhiều hoạt động chung tay phòng chống dịch Covid-19
Hàng trăm ngàn giải thưởng đang chờ đợi khách hàng may mắn
Hàng ngàn giải thưởng đang chờ đợi khách hàng may mắn

Để đáp lại niềm tin của người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Bột giặt LIX tổ chức chương trình khuyến mại “Cùng LIX rước lộc vàng” với cơ hội trúng vàng SJC 9999 cùng hàng ngàn giải thưởng giá trị. Trong đó, giải Đặc biệt 1/2kg vàng 9999 tương ứng với 133 chỉ vàng.

Ngoài ra quý khách hàng còn có cơ hội trúng 60 giải Phát tài 5 chỉ vàng SJC, 99 giải Tài lộc 1 chỉ vàng SJC. Cùng với đó, nhãn hàng LIX còn dành tặng khách hàng hàng chục ngàn thẻ nạp điện thoại với trị giá từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến trên 4 tỷ đồng, cho thấy đây là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất năm.

Chương trình được áp dụng với các sản phẩm có in nhãn đỏ kèm tên chương trình trên bao bì, bao gồm Bột giặt LIX Extra (gói 5.5kg), Bột giặt LIX Đậm đặc (5.5kg), Bột giặt LIX Đậm đặc Hương nước hoa (gói 5.5kg), Nước giặt LIX Đậm đặc (chai 3.6kg), hai dòng nước giặt LIX Matic Hương nước hoa và Hương bamboo (chai 3.6kg), dòng Nước rửa chén LIX Siêu Đậm đặc Tinh chất chanh (từ 400g đến 3.6kg), Nước rửa chén LIX Siêu đậm đặc Tinh chất trà xanh (từ 1.4kg đến 3.6kg), Nước rửa chén Lix Siêu sạch ngát hương chanh (từ 400g đến 3.6kg).

Hiện nay, các sản phẩm có nhãn khuyến mại LIX đã được bày bán tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc và trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm mua và tham gia dự thưởng.

Hình ảnh các sản phẩm được áp dụng trong chương trình
Hình ảnh các sản phẩm được áp dụng trong chương trình

Cụ thể, khi khách hàng mua các sản phẩm thuộc danh mục hàng hóa khuyến mại sẽ nhận được một mã dự thưởng in bên trong bao bì của sản phẩm. Mỗi mã sẽ có cơ hội trúng các giải thẻ cào điện thoại và giải vàng của chương trình. Có 2 cách để tham gia chương trình: Cách 1, đăng ký bằng cách nhắn tin “Mã dự thưởng” gửi 8079 (phí 1.000 đồng/ tin nhắn). Cách 2, truy cập miễn phí vào website www.khuyenmai.lixco.com hoặc quét mã QR trên bao bì để vào website và thực hiện theo hướng dẫn.

Với mỗi mã dự thưởng, khách hàng sẽ có ngay cơ hội trúng giải May mắn là thẻ cào điện thoại, thông báo trúng thưởng sẽ được gửi về số điện thoại hoặc hiển thị trên website. Không chỉ mang về những thẻ cào May mắn, tất cả các mã dự thưởng kể cả mã không trúng giải May mắn, khách hàng còn được tham gia quay số trúng thưởng hàng tuần để có cơ hội nhận về các giải thưởng vàng giá trị hơn: Giải Đặc biệt, giải Phát tài và giải Tài lộc.

12 đợt quay số xác định trúng thưởng được tổ chức vào mỗi thứ sáu hàng tuần trong suốt chương trình, kết quả được công bố trên Fanpage Lix Vietnam và website www.khuyenmai.lixco.com, đem đến nhiều cơ hội trúng vàng đầy hấp dẫn. Riêng giải Đặc biệt sẽ được thực hiện quay thưởng vào tuần cuối của chương trình “Cùng LIX rước lộc vàng”.

Khách hàng thân thiết của LIX hãy nhanh tay sở hữu dãy chữ số may mắn, “kho báu” vàng 9999 đang chờ đợi những chủ nhân đích thực!

Tìm hiểu thông tin chương trình “Cùng Lix rước lộc vàng” tại fanpage https://www.facebook.com/LixcoVietnam và website https://khuyenmai.lixco.com/

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm