C.P Việt Nam đứng đầu ngành thực phẩm tươi sống - đông lạnh
![]() |
Đại diện C.P Việt Nam chụp ảnh lưu niệm |
Giải thưởng này đánh dấu 4 năm liên tiếp C.P Việt Nam đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm: Nhóm ngành thực phẩm tươi sống - đông lạnh.
Để đạt được giải thưởng trên, các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính gồm: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding; Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 8/2023.
![]() |
Bà Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc công ty và bà Nguyễn Thị Thoa, Trợ lý Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam tại sự kiện |
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, ngay từ khi thành lập vào năm 1993, C.P Việt Nam đã xây dựng chiến lược kinh doanh theo quy trình chuỗi giá trị khép kín 3F. Nhờ vậy, công ty có mức tăng trưởng nhanh chóng, đóng góp lớn cho nền kinh tế và luôn giữ vững uy tín thương hiệu trong ngành nông công nghiệp thực phẩm.
Trong những năm qua, C.P Việt Nam không ngừng cải tiến mẫu mã sản phẩm, sản xuất các sản phẩm được áp dụng công nghệ và dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất khép kín đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến sự an tâm cho người tiêu dung, xứng đáng là “Nhà bếp thế giới”, đứng đầu trong Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm: Nhóm ngành thực phẩm tươi sống - đông lạnh.
![]() |
Các sản phẩm của C.P Việt Nam đảm bảo chất lượng và mẫu mã đẹp mắt |
Theo đánh giá, năm nay tình hình tài chính gặp nhiều khó khăn. Kinh tế toàn cầu đang đối mặt với nhiều biến động và rủi ro khó lường. Việc tìm kiếm các doanh nghiệp tiêu biểu, có lợi nhuận tốt và giàu uy tín càng được cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư cùng công chúng chờ đón và đánh giá cao.
Lễ công bố Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm cũng là dịp để C.P Việt Nam và các các doanh nghiệp quy tụ, chia sẻ kinh nghiệp và còn là “bệ phóng” mang thương hiệu vươn xa hơn tới công chúng trong và ngoài nước.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền

ACB - ngân hàng duy nhất vào top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP Hồ Chí Minh

Đóng điện thành công công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ
