Tag

Công ty Vedan Việt Nam được trao chứng nhận "nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019"

Doanh nghiệp 26/08/2019 11:26
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam - Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã vinh dự được trao chứng nhận đạt Top 10 “Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2019”. Đây là lần thứ 4, Vedan Việt Nam được nhận danh hiệu này với các sản phẩm bột ngọt, hạt nêm đã gắn liền với bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt.

Công ty Vedan Việt Nam được trao chứng nhận

Đại diện Vedan nhận chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019

Bài liên quan

Những khoảng khắc ý nghĩa tại chương trình khám bệnh, phát thuốc từ thiện của Vedan

Vedan Việt Nam vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018

Vedan Việt Nam tham gia diễn tập PCCC và cứu nạn cứu hộ quy mô lớn

Tưng bừng khởi tranh giải bóng đá thường niên “Cúp Vedan” lần thứ 20

Vedan Việt Nam chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức nhằm đánh giá, ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm được thị trường tin dùng cũng như có đóng góp tích cực đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Kết quả công nhận do những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập - thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội liên quan đánh giá và bình chọn.

Việt Nam có một nền ẩm thực khá đa dạng và phong phú, trong đó gia vị là một phần không thể thiếu làm nên hương vị độc đáo của các món ăn Việt. Là một trong những doanh nghiệp FDI đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam từ lâu đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng.

Với bề dày kinh nghiệm trong hơn 28 năm hoạt động theo phương châm “Cắm rễ tại Việt Nam – Kinh doanh lâu dài” cũng như nỗ lực không ngừng nghiên cứu, đầu tư kỹ thuật và cải tiến sản phẩm, trong “cuộc đua gia vị” sôi nổi hiện nay, thương hiệu Vedan vẫn chiếm vị trí riêng biệt trong lòng người người tiêu dùng và được tiêu thụ rộng khắp trên cả nước từ thành thị đến nông thôn. Với chất lượng nổi bật, các sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam đã và đang được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như: Trung Quốc, Nhật Bản và các nước châu Âu.

Việc được công nhận tại chương trình uy tín “Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” đã một lần nữa khẳng định chỗ đứng của thương hiệu Vedan trên thị trường gia vị đầy cạnh tranh.

Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019
Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019

Để được công nhận là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2019, bên cạnh yếu tố về năng lực cạnh tranh, sản phẩm bột ngọt, hạt nêm của Công ty Vedan Việt Nam đã đáp ứng các tiêu chí quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ, sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường. Đằng sau những sản phẩm gia vị chất lượng cao là quá trình chọn lọc nguyên liệu kĩ càng, công nghệ sản xuất tiên tiến kết hợp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đạt chuẩn ISO 9001 của Vedan Việt Nam. Đồng thời, hệ thống quản lý về an toàn, sức khỏe, môi trường và hệ thống quản lý hóa cũng được Vedan Việt Nam chú trọng đầu tư.

Trong những năm qua, Vedan Việt Nam cũng không ngừng đẩy mạnh quảng bá, tăng cường nhận diện thương hiệu với nhiều hoạt động nổi bật, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng như Sự kiện ẩm thực “Vedan Biết Nấu Ăn Là Chuẩn Oppa”, Xác lập kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam, hoạt động khuyến mại tại 500 chợ trên toàn quốc,… Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Vedan Việt Nam đã không ngừng nỗ lực mang đến nhiều chương trình giúp ích cho cộng đồng như chương trình khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí, xây nhà tình thương, hỗ trợ học bổng Tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm