Tag

Công ty TNHH xây dựng và vật liệu MK qua từng dấu mốc bước tới thành công

Doanh nghiệp 14/02/2021 10:00
aa
TTTĐ - Sau một chặng đường dài 8 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH xây dựng và vật liệu MK đã thu về những thành công rất đáng tự hào và tiếp tục phát triển, mở rộng lĩnh vực kinh doanh thương mại. Những năm qua, với sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên, MK đang ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ, uy tín với khách hàng và được công nhận thông qua những chứng chỉ, bằng khen của các cơ quan ban ngành trong nước ghi nhận.
Tuổi trẻ Yên Bái: Năng Động, bản lĩnh, sáng tạo, xây dựng quê hương Sớm đưa Phú Xuyên trở thành đô thị vệ tinh phía Nam Thủ đô Hoài Đức nỗ lực phát huy thế mạnh để xây dựng quận mới văn minh, hiện đại Xây dựng chính quyền đô thị, cú hích để phát triển Thủ đô Xây dựng Sư đoàn Bộ binh 301 là sư đoàn chủ lực của Bộ Tư lệnh Thủ đô

Công ty MK hiện tham gia vào nhiều hạng mục công trình chống thấm như: Nhà cao tầng, Nhà thấp tầng, liền kề, biệt thự; Nhà vệ sinh; Bể nước, hồ bơi; Sàn nhà công nghiệp. Đồng thời, cung cấp hóa chất xây dựng với các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng như: Sika, Vinkems, Viện khoa học bao gồm các dòng sản phẩm chống thấm: Băng cản nước, Latex, Tấm trải, gốc Bitum, hai thành phần gốc xi măng…

Trong năm 2020, Công ty MK đã nhận được sự tin tưởng và chịu trách nhiệm thi công những công trình trọng điểm như: Thi công chống thấm gói thầu “Xây dựng nhà xưởng xay Lúa Mì và Hạng mục phụ trợ” cho Nhà máy Xay lúa mì VFM-WILMAR, tại khu CN Cái Lân, phường Bãi Cháy, Quảng Ninh; thi công chống thấm Nhà máy in Minh Đức tại Khu công nghiệp Bá Thiện I – Bình Xuyên – Vĩnh Phúc; thi công cải tạo nâng cấp các công trình phụ trợ tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia; thi công chống thấm tòa nhà 7 tầng Trung tâm Hội nghị Quốc tế...

Công ty TNHH xây dựng và vật liệu MK qua từng dấu mốc bước tới thành công
Công ty TNHH xây dựng và vật liệu MK qua từng dấu mốc bước tới thành công
Nhóm công nhân đang làm việc tại nhà máy  nhiệt điện Thái Bình
Nhóm công nhân đang làm việc tại nhà máy nhiệt điện Thái Bình

Ngoài các ngành nghề chính được công ty duy trì từ nhiều năm nay, Công ty MK còn chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, đảm bảo các công trường xây dựng, máy móc luôn được dọn dẹp lau chùi cẩn thận, giảm thiều rủi ro trong lúc thi công cho công nhân và các kỹ sư.

Ông Phạm Duy Khánh – Giám đốc công ty, chia sẻ: “Nhận thấy chất lượng và uy tín là yếu tố quyết định sự thỏa mãn của khách hàng, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ là sự sống còn của công ty".

Ngoài cùng bên phải, Ông Phạm Duy Khánh - Giám đốc Công ty đang làm việc với các chuyên gia Trung Quốc về nhà máy Minh Đức, Vĩnh Phúc
Ngoài cùng bên phải, Ông Phạm Duy Khánh - Giám đốc Công ty đang làm việc với các chuyên gia Trung Quốc về nhà máy Minh Đức, Vĩnh Phúc

MK luôn đưa ra những giải pháp tối ưu để đáp ứng tất cả các nguyện vọng của khách hàng và các Chủ đầu tư, nhờ đó hầu hết những công trình Công ty đã tham gia đều được đánh giá là những công trình có chất lượng cao. MK đã và đang là sự lựa chọn tin cậy cho nhiều Chủ đầu tư, với số vốn ban đầu 6 tỷ đồng vào năm 2012, doanh thu công ty không ngừng được cải thiện theo các năm.

Với mong muốn phát triển quê hương, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương, năm 2018 công ty đã thành lập Chi nhánh tại Thái Bình, mở rộng phạm vi hoạt động ra miền Bắc, hợp tác chặt chẽ với Công ty Nhiệt điện Thái Bình để cùng dựng xây địa phương và đất nước. Tuy mới thành lập được 1 năm nhưng Chi nhánh MK Thái Bình đã gặt hái được không ít những thành công vang dội, đưa tên tuổi công ty MK được biết đến rộng rãi toàn tỉnh Thái Bình.

Giao lưu bóng đá giữa công ty MK và Nhiệt điện Thái Bình.
Giao lưu bóng đá giữa công ty MK và Nhiệt điện Thái Bình.

Ngay sau đó, MK đã cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho gói thầu PTV02-2018 “Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và gom vét sà lan năm 2018” tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình với giá trị gần 5 tỷ đồng. Cuối năm 2018, công ty vinh dự được nhận Giấy khen của Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ Công ty Nhiệt điện Thái Bình thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2018".

Đầu tháng 3 năm 2019, công ty tiếp tục tham gia gói thầu PTV02-2019 “Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp năm 2019” tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình với giá trị lên đến 8,5 tỷ đồng.

Công ty TNHH xây dựng và vật liệu MK qua từng dấu mốc bước tới thành công
Thi công công trình lâu đài Thành Thắng
Thi công công trình lâu đài Thành Thắng

Bước vào năm 2020, MK đặt mục tiêu doanh thu đạt 19 tỷ, mặc dù trong thời điểm đó kinh tế cả nước đang chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng, không mệt mỏi của tập thể cán bộ công nhân viên công ty nhằm góp phần vào hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật. Qua đó kết thúc năm 2020, MK đã đạt mức doanh thu ấn tượng vượt dự kiến với 29 tỷ đồng, đây là kết quả không hề nhỏ với một công ty có vốn điều lệ và nhân lực còn hạn chế.

Công ty TNHH xây dựng và vật liệu MK qua từng dấu mốc bước tới thành công

Với những thành công đã đạt được, ông Khánh còn chia sẻ: “Chúng tôi với tham vọng xây dựng MK trở thành công ty hàng đầu miền Bắc trong lĩnh vực phân phối vật liệu ,thi công, cung cấp các giải pháp chống thấm và dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Dựa trên nền tàng nhân lực chất lượng, trình độ cao,chúng tôi tin rằng đủ sức cạnh tranh với các công ty trong nước”.

Qua những năm xây dựng và phát triển không ngừng, với sự cố gắng liên tục của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH xây dựng và vật liệu MK đã được công nhận thông qua các chứng chỉ, bằng khen, được các cơ quan ban ngành trong cả nước ghi nhận; Đặc biệt là sự ghi nhận giá trị của công ty thông qua từng dự án mà công ty trực tiếp tham gia.

Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tin tưởng của đối tác với MK cũng là thành quả cho sự phát triển bền vững của cả công ty. Tiến tới năm 2021, Công ty MK đặt mục tiêu đạt doanh thu 50 tỷ đồng.

Đọc thêm

Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở Doanh nghiệp

Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở

TTTĐ - Phát huy quy chế thực hiện dân chủ cơ sở tại nơi làm việc trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sáng 27/6, tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 - Chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam (nhà máy) đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2024.
Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank triển khai xác thực bằng sinh trắc học đối với một số loại giao dịch trực tuyến từ ngày 1/7/2024 và khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật thông tin sinh trắc học ngay trên ứng dụng VCB Digibank để không bị gián đoạn giao dịch.
Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động

TTTĐ - Người lao động luôn coi Công ty Tân Đệ là nhà bởi ở đó luôn đầy ắp tình thương yêu, sự quan tâm và sẻ chia...
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.
Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông Doanh nghiệp

Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông

TTTĐ - Agribank luôn kiên định với vai trò “bà đỡ” của nông nghiệp, nông thôn, nông dân, nỗ lực chung tay cùng Đảng, Nhà nước và toàn xã hội hiện thực hóa mục tiêu phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.
Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Vietjet vừa được "gọi tên" trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam theo danh sách của Forbes Việt Nam công bố.
Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC Doanh nghiệp

Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC

Sáng 27/6, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) và 55 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969 - 6/10/2024).
Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ Doanh nghiệp

Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

TTTĐ - Ngày 28/6, Công ty Cổ phần Vincom Retail khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện. Tại TP HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai cũng trở lại với diện mạo ấn tượng và quy hoạch ngành hàng mới, cao cấp, xứng tầm là tâm điểm mua sắm - vui chơi giải trí tại “vị trí vàng”.
Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024 Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

TTTĐ - Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thuộc Top 10 trong 67 Doanh nghiệp Việt Nam được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.
Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk Kinh tế

Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk

TTTĐ - Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.
Xem thêm