Tag

"Cơn sốt" mua sắm trang sức bằng công nghệ số hóa

Doanh nghiệp 17/11/2023 08:30
aa
TTTĐ - Với những ứng dụng số hóa hiện đại nhất trong việc mua sắm trang sức thông minh, DOJI Smart đang là điểm đến và là khởi nguồn tạo nên “cơn sốt” mua sắm trang sức thông minh cho khách hàng.
Tự tin diện đẹp xuyên Tết với trang sức cao cấp DOJI Ưu đãi tới 25% trang sức sang cho nàng như ý dịp 20/10

Cả thế giới trang sức mở ra chỉ với “một chạm”

Không dừng lại ở việc trưng bày trang sức trong cửa hàng theo mô hình mua sắm truyền thống, giờ đây, DOJI Smart đã mở ra một không gian vô hạn chuẩn 4.0 đầy mới mẻ, thú vị cho khách hàng thỏa sức trải nghiệm và khám phá.

Chỉ với những cú lướt nhẹ trên màn hình, ứng dụng E - Catalogue mở ra cả thế giới trang sức với hàng ngàn sản phẩm đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu… khiến các tín đồ không thể không thổn thức.

Theo cách truyền thống, thay vì mất nhiều thời gian tận tay ướm thử từng sản phẩm thì nay, khi đến với DOJI Smart để trải nghiệm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR), bạn chỉ cần ở một vị trí mà vẫn thỏa sức ướm thử hàng chục, thậm chí hàng trăm mẫu trang sức theo ý mình, chỉ với vài cú chạm một cách nhanh chóng, sinh động và trực quan.

Là một tín đồ và thường xuyên chọn mua trang sức theo tính chất công việc MC sự kiện, chị Ngọc Anh (trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: "Mọi lần đi mua trang sức cứ phải đeo vào, tháo ra, đi hết quầy này đến quầy khác, khá tốn thời gian. Tuy nhiên, từ ngày biết đến mô hình mua sắm trang sức thông minh tại DOJI Smart vào năm 2021 thì tôi mê lắm. Chỉ trong vòng 5 phút là đã ướm thử được hàng chục mẫu trang sức theo ý mình. Chốt mẫu trên E-Catalogue, vèo cái mấy phút sau là nhân viên DOJI mang sản phẩm ưng ý ra luôn”.

Chị Ngọc Anh bày tỏ, trang sức là một lĩnh vực khá đặc thù mà ngay từ sớm, DOJI đã dẫn đầu đưa các công nghệ số hóa vào mua sắm trang sức như thế khiến chị khá bất ngờ. Điều này không chỉ mang đến những trải nghiệm mua sắm đặc biệt mà còn giúp chị tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Có thể thấy, trong thời đại công nghệ số, thương hiệu DOJI đã tiên phong bứt phá để việc tiết kiệm thời gian song hành với tối ưu trải nghiệm khách hàng qua từng dịch vụ công nghệ đỉnh cao.

Số hóa để khách hàng trở thành nghệ nhân thiết kế trang sức cho chính mình

Với các ứng dụng đột phá sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo, DOJI Smart không chỉ tối ưu trải nghiệm mà còn chú trọng nâng niu cảm xúc khách hàng, giúp định hình phong cách cá nhân theo từng bước chân khám phá.

Mỗi khách hàng đều được tôn vinh trọn vẹn cá tính và phong cách riêng cùng công nghệ Bespoke Jewelry. Với ứng dụng này, bạn sẽ trở thành một “nghệ nhân chế tác” bằng cách thỏa sức mix - match những chất liệu phong phú với hàng ngàn mẫu thiết kế đa dạng để tạo nên mẫu trang sức độc bản cho chính mình.

Sau khi hoàn thiện ý tưởng thiết kế, DOJI sẽ thay khách hàng hiện thực hóa sản phẩm trở thành tuyệt tác trang sức "độc nhất vô nhị".

Sở hữu món trang sức chỉ thuộc về riêng mình sẽ giúp bạn khẳng định tính cách, gu thẩm mỹ và thể hiện câu chuyện cá nhân không trùng lặp với bất kỳ ai. Đó là cách DOJI Smart chinh phục trái tim của những tín đồ thời trang sành điệu.

Với bạn Nguyễn Dương (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội), sự xuất hiện của dịch vụ Bespoke Jewelry đã trở thành một trải nghiệm để thú vị khi mua sắm: “Chắc chắn là ứng dụng tuyệt vời cho một Gen Z chính hiệu như mình tha hồ khám phá! Mình thích việc tự tay tạo nên những món trang sức không đụng hàng, sáng tạo thoải mái và có được kết quả quá mỹ mãn, 4.0 rồi mua sắm là phải vậy”.

Đến thời điểm hiện tại, DOJI vẫn luôn giữ được vai trò thương hiệu trang sức dẫn đầu khi tiên phong ứng dụng công nghệ số hóa vào lĩnh vực trang sức; đặc biệt kể từ năm 2021 khi đưa mô hình mua sắm thông minh vào các chuỗi trung tâm DOJI Smart tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Phải chăng, đây là một trong những định hướng trải nghiệm khách hàng độc đáo đã và đang dần hiện thực hóa chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ đẳng cấp, xứng tầm khu vực và thế giới của DOJI?

Đọc thêm

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền Kinh tế

Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền

TTTĐ - Các hạng mục công trình tại dự án khối chung cư B2 - khu chung cư nhà ở xã hội - KCN Hòa Khánh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Công nghiệp Bách Việt không thanh toán chi phí thi công, cung cấp vật tư… khiến loạt đơn vị thi công kêu cứu.
Xem thêm