Tag

"Cơn sốt" mua sắm trang sức bằng công nghệ số hóa

Doanh nghiệp 17/11/2023 08:30
aa
TTTĐ - Với những ứng dụng số hóa hiện đại nhất trong việc mua sắm trang sức thông minh, DOJI Smart đang là điểm đến và là khởi nguồn tạo nên “cơn sốt” mua sắm trang sức thông minh cho khách hàng.
Tự tin diện đẹp xuyên Tết với trang sức cao cấp DOJI Ưu đãi tới 25% trang sức sang cho nàng như ý dịp 20/10

Cả thế giới trang sức mở ra chỉ với “một chạm”

Không dừng lại ở việc trưng bày trang sức trong cửa hàng theo mô hình mua sắm truyền thống, giờ đây, DOJI Smart đã mở ra một không gian vô hạn chuẩn 4.0 đầy mới mẻ, thú vị cho khách hàng thỏa sức trải nghiệm và khám phá.

Chỉ với những cú lướt nhẹ trên màn hình, ứng dụng E - Catalogue mở ra cả thế giới trang sức với hàng ngàn sản phẩm đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu… khiến các tín đồ không thể không thổn thức.

Theo cách truyền thống, thay vì mất nhiều thời gian tận tay ướm thử từng sản phẩm thì nay, khi đến với DOJI Smart để trải nghiệm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR), bạn chỉ cần ở một vị trí mà vẫn thỏa sức ướm thử hàng chục, thậm chí hàng trăm mẫu trang sức theo ý mình, chỉ với vài cú chạm một cách nhanh chóng, sinh động và trực quan.

Là một tín đồ và thường xuyên chọn mua trang sức theo tính chất công việc MC sự kiện, chị Ngọc Anh (trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: "Mọi lần đi mua trang sức cứ phải đeo vào, tháo ra, đi hết quầy này đến quầy khác, khá tốn thời gian. Tuy nhiên, từ ngày biết đến mô hình mua sắm trang sức thông minh tại DOJI Smart vào năm 2021 thì tôi mê lắm. Chỉ trong vòng 5 phút là đã ướm thử được hàng chục mẫu trang sức theo ý mình. Chốt mẫu trên E-Catalogue, vèo cái mấy phút sau là nhân viên DOJI mang sản phẩm ưng ý ra luôn”.

Chị Ngọc Anh bày tỏ, trang sức là một lĩnh vực khá đặc thù mà ngay từ sớm, DOJI đã dẫn đầu đưa các công nghệ số hóa vào mua sắm trang sức như thế khiến chị khá bất ngờ. Điều này không chỉ mang đến những trải nghiệm mua sắm đặc biệt mà còn giúp chị tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Có thể thấy, trong thời đại công nghệ số, thương hiệu DOJI đã tiên phong bứt phá để việc tiết kiệm thời gian song hành với tối ưu trải nghiệm khách hàng qua từng dịch vụ công nghệ đỉnh cao.

Số hóa để khách hàng trở thành nghệ nhân thiết kế trang sức cho chính mình

Với các ứng dụng đột phá sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo, DOJI Smart không chỉ tối ưu trải nghiệm mà còn chú trọng nâng niu cảm xúc khách hàng, giúp định hình phong cách cá nhân theo từng bước chân khám phá.

Mỗi khách hàng đều được tôn vinh trọn vẹn cá tính và phong cách riêng cùng công nghệ Bespoke Jewelry. Với ứng dụng này, bạn sẽ trở thành một “nghệ nhân chế tác” bằng cách thỏa sức mix - match những chất liệu phong phú với hàng ngàn mẫu thiết kế đa dạng để tạo nên mẫu trang sức độc bản cho chính mình.

Sau khi hoàn thiện ý tưởng thiết kế, DOJI sẽ thay khách hàng hiện thực hóa sản phẩm trở thành tuyệt tác trang sức "độc nhất vô nhị".

Sở hữu món trang sức chỉ thuộc về riêng mình sẽ giúp bạn khẳng định tính cách, gu thẩm mỹ và thể hiện câu chuyện cá nhân không trùng lặp với bất kỳ ai. Đó là cách DOJI Smart chinh phục trái tim của những tín đồ thời trang sành điệu.

Với bạn Nguyễn Dương (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội), sự xuất hiện của dịch vụ Bespoke Jewelry đã trở thành một trải nghiệm để thú vị khi mua sắm: “Chắc chắn là ứng dụng tuyệt vời cho một Gen Z chính hiệu như mình tha hồ khám phá! Mình thích việc tự tay tạo nên những món trang sức không đụng hàng, sáng tạo thoải mái và có được kết quả quá mỹ mãn, 4.0 rồi mua sắm là phải vậy”.

Đến thời điểm hiện tại, DOJI vẫn luôn giữ được vai trò thương hiệu trang sức dẫn đầu khi tiên phong ứng dụng công nghệ số hóa vào lĩnh vực trang sức; đặc biệt kể từ năm 2021 khi đưa mô hình mua sắm thông minh vào các chuỗi trung tâm DOJI Smart tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Phải chăng, đây là một trong những định hướng trải nghiệm khách hàng độc đáo đã và đang dần hiện thực hóa chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ đẳng cấp, xứng tầm khu vực và thế giới của DOJI?

Khánh My

Đọc thêm

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Xem thêm