Tag

Clip siêu "mặn" của Isaac làm Đạt G, Masew... phải "rần rần" chia sẻ

Văn hóa 22/01/2020 15:32
aa
TTTĐ- "Cả bầu trời" hot trend trong năm 2019 được hai ca sĩ trẻ Isaac và Amee thu trọn lại trong một clip rewind vui nhộn ngộ nghĩnh khiến Đạt G, Masew, Linh Ngọc Đàm, Thánh Dựng... phải "rần rần" chia sẻ làm nức nòng các fan.

Clip siêu

Hình ảnh trong clip của Isaac và Amee

Bài liên quan

Fans hâm mộ "đồn thổi" về sản phẩm âm nhạc mới của Isaac và Amee

Isaac, Bích Phương, Đen Vâu mang "Hit" đỉnh tới "Đại nhạc hội Realme Connection"

Isaac, Ái Phương sóng bước hành động vì môi trường

Isaac, Tiên Tiên hòa giọng trong lễ hội Nhật Bản

Clip tổng kết các hot trend năm 2019 của chàng ca sĩ "soái ca" Isaac cùng "nàng thơ" Amee mới đây tạo được sự chú ý không hề nhỏ từ cộng đồng mạng.

Tất nhiên không chỉ có trend và trai xinh gái đẹp mà cách thể hiện độc đáo, hình ảnh xịn sò từ clip rewind này thực sự khiến ngay cả các nhân vật tiếng tăm như Đạt G, Masew, Linh Ngọc Đàm, Quỳnh JP, Thánh Dựng,.... không thể ngó lơ.

"Gần Tết mà anh trai yêu quái Isaac và em "ex" Amee của tui làm quả clip đỡ-không-nổi rewind lại hết các trend 2019. Mà càng xem càng thấy chuẩn..", chàng rapper nổi tiếng B Ray hài hước khi chia sẻ clip recap "siêu mặn " của cặp đôi Isaac - Amee.

Clip siêu

Là một người từng tạo nên nhiều bản hit, trend nghe nhạc trên mạng các năm qua, Masew tất nhiên ấn tượng với clip "bắt" tất cả trend một năm qua như thế này và không quên kêu gọi "đồng bào" sắm cạ cứng mới để sẵn sàng "đú" trend 2020.

Các fan của anh hẳn coi đây là bước chuẩn bị để chờ các cú hit mới từ chính Masew thời gian tới.

Clip siêu

Một năm "gây bão" Youtube và các trang mạng xã hội của mẹ con Quỳnh JP được nhìn lại theo cách không thể nào cute hơn trong clip.

Tất nhiên mẹ bé Sa không thể không tự hào khi ngay lập tức khoe ngay lên tường cá nhân cực cảm xúc: "2 mẹ con tui cũng lên quảng cáo nè làng nước ơi!!!".

Thấy dân tình rần rần về clip rewind các hot trend 2019, cô nàng streamer Linh Ngọc Đàm nào có thể làm ngơ. Đúng "nhất cử lưỡng tiện", không chỉ được dịp xuýt xoa trước trai đẹp Isaac và nét thùy mị, đằm thắm của Amee, cô nàng còn "lắm chiêu" khoe ngay bộ nail mới làm với công dụng "xỉa răng" khiến người xem không khỏi bật cười.

Ở chiều ngược lại, chàng Youtuber nổi tiếng Ba Rọi Béo làm quả clip reaction siêu lầy lội khi liên tục cà khịa Isaac đồng thời khen Amee hết lời.

Clip siêu

Sau lời có cánh dành cho giọng ca "Anh nhà ở đâu thế?", anh Ba có màn đọ độ đẹp trai cùng Isaac với mong muốn được sánh vai với Amee khiến người xem vui tính được dịp "cà khịa" chàng Youtuber một cách không thương tiếc nhưng đọc vui hết nấc.

Quả không hổ danh "thánh" khi Thánh Dựng xuất khẩu thành bài thơ mới khi xem clip rewind của Isaac và Amee. "Cả bầu trời hot trend 2019 bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng 1 bài thơ" là caption "không trượt phát nào" từ Thánh Dựng khi khéo léo từ "clip nhà người ta" anh cho ra nguyên tác phẩm mới "chất hơn nước cất".

Cực nhiều cảm xúc ấn tượng và bao vui khi cùng bộ đôi giọng ca "trai xinh gái đẹp" Isaac và Amee recap tất cả hot trend 2019.

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm