Tag

CLB CEO 1983: Kết nối giao thương - Nâng tầm thương hiệu

Doanh nghiệp 23/02/2023 19:00
aa
TTTĐ - Ngày 23/2, CLB CEO 1983 tổ chức tham quan Doanh nghiệp và Kết nối giao thương nội khối với sự hiện diện của hơn 30 CEO là các doanh nhân, doanh nghiệp đồng niên 1983.
Nữ CEO tâm - tài - sắc Dàn sao Việt chúc mừng CEO Phương Nguyễn khai xuân Á hậu, CEO Trang Viên tiếp tục "say" âm nhạc với MV "Ân tình Hưng Yên" Petrovietnam ra mắt sách Nhật ký CEO meetings
Chủ tịch CLB CEO 1983 tặng quà lưu niệm cho CEO Phùng Quyết Thanh
Chủ tịch CLB CEO 1983 Lê Dung - Viện trưởng Viện Doanh Trí, Tổng Giám đốc Công ty CP Đào tạo và Phát triển Nhân lực DGroup tặng quà lưu niệm cho CEO Phùng Quyết Thanh

Trong khuôn khổ sự kiện, khách mời và thành viên CLB CEO 1983 có dịp tham quan doanh nghiệp Công ty TNHH TB và Công nghệ Quyết Tiến của CEO Phùng Quyết Thanh, đơn vị Chuyên cung cấp thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng của nhiều hãng nổi tiếng như Panasonic, Sinovanlock, Rạng Đông, Paragon.

Hiện công ty phát triển dòng sản phẩm đèn Led công nghiệp thương hiệu LTV; Phục vụ tư vấn, cung cấp, chuyển giao cho nhiều dự án trong và ngoài nước. Khách hàng của công ty rộng khắp từ các tập đoàn trong nước đến các nhà máy nhà xường vốn FDI của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc…

Đại diện CLB 1983 tặng quà lưu niệm cho Việt An Phát
Đại diện CLB 1983 tặng quà lưu niệm cho Việt An Phát

Ngay sau đó, đoàn tiếp tục di chuyển qua thăm quan Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Việt An Phát của CEO Nguyễn Thị Hồng Trang - người điều hành 2 thương hiệu Việt An Phát và Việt Thành.

Đây là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy móc thiết bị, vật tư tiêu hao ngành In và Dán tem nhãn. Người góp phần tạo nên thành công cho nhiều nhà in tem nhãn và các nhà sản xuất lớn trong cả nước.

CEO Nguyễn Thị Hồng Trang giới thiệu về các sản phẩm tiêu biểu của Việt An Phát
CEO Nguyễn Thị Hồng Trang giới thiệu về các sản phẩm tiêu biểu của Việt An Phát

Điểm đến cuối cùng của đoàn là tham quan Hệ thống giáo dục AES của CEO Trương Văn Trung- ông chủ Hệ thống Giáo dục AES có trụ sở tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước. CEO Trương Văn Trung cho biết hiện AES đang tích cực tìm kiếm các nhà đầu tư có quỹ đất tại các tỉnh để hợp tác và phát triển các dự án giáo dục kết nối với AES.

CEO Lê Dung - Chủ tịch CLB CEO 1983 tặng quà lưu niệm cho đại diện AES
CEO Lê Dung - Chủ tịch CLB CEO 1983 tặng quà lưu niệm cho đại diện AES

Trao đổi tại sự kiện CEO Lê Dung - Chủ tịch CLB CEO 1983 chia sẻ: Tham quan Doanh nghiệp và Kết nối Giao thương là sự kiện thường niên của CLB, nối tiếp truyền thống của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (Hanoiba).

Thông qua chương trình, các CEO chia sẻ về con đường thành công, kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp, quản trị nội bộ...nhằm hỗ trợ các thành viên CLB được học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, cùng chí hướng, đồng lòng phát triển.

Các CEO tham dự chụp hình lưu niệm tại Nhà hàng Nắng Sông Hồng
Các CEO chụp ảnh lưu niệm

Đặc biệt, thông qua chương trình các doanh nghiệp có cơ hội để quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, trao đổi hàng hóa của mình. Với tâm huyết xây dựng một cộng đồng CLB CEO 1983 nâng tầm tri thức, khẳng định giá trị cùng giúp nhau kinh doanh, nỗ lực kiến tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các doanh nhân, doanh nghiệp kết nối và là điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nhân đồng niên 1983.

Đọc thêm

Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank triển khai xác thực bằng sinh trắc học đối với một số loại giao dịch trực tuyến từ ngày 1/7/2024 và khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật thông tin sinh trắc học ngay trên ứng dụng VCB Digibank để không bị gián đoạn giao dịch.
Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động

TTTĐ - Người lao động luôn coi Công ty Tân Đệ là nhà bởi ở đó luôn đầy ắp tình thương yêu, sự quan tâm và sẻ chia...
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.
Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông Doanh nghiệp

Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông

TTTĐ - Agribank luôn kiên định với vai trò “bà đỡ” của nông nghiệp, nông thôn, nông dân, nỗ lực chung tay cùng Đảng, Nhà nước và toàn xã hội hiện thực hóa mục tiêu phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.
Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Vietjet vừa được "gọi tên" trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam theo danh sách của Forbes Việt Nam công bố.
Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC Doanh nghiệp

Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC

Sáng 27/6, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) và 55 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969 - 6/10/2024).
Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ Doanh nghiệp

Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

TTTĐ - Ngày 28/6, Công ty Cổ phần Vincom Retail khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện. Tại TP HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai cũng trở lại với diện mạo ấn tượng và quy hoạch ngành hàng mới, cao cấp, xứng tầm là tâm điểm mua sắm - vui chơi giải trí tại “vị trí vàng”.
Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024 Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

TTTĐ - Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thuộc Top 10 trong 67 Doanh nghiệp Việt Nam được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.
Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk Kinh tế

Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk

TTTĐ - Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.
Chuẩn hóa thanh toán quốc tế: Thế mạnh riêng có của Vietcombank Doanh nghiệp

Chuẩn hóa thanh toán quốc tế: Thế mạnh riêng có của Vietcombank

TTTĐ - Trước tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, doanh nghiệp còn quan ngại mở rộng sản xuất kinh doanh do rủi ro lãi suất còn hiện hữu và căng thẳng địa chính chính tiếp tục xói mòn thương mại quốc tế thì Vietcombank vẫn giữ được cho mình nhịp tăng trưởng ổn định. Cụ thể, năm 2023, thị phần thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại của ngân hàng đạt 19,2% đồng thời nền tảng khách hàng của Vietcombank đã và đang tiếp tục được mở rộng.
Xem thêm