Chương trình “Tạp chí Kinh tế và Tiêu dùng” tiếp tục lên sóng VTC1
Thiếu hụt lao động - Tình trạng báo động tại Thành phố Hồ Chí Minh Phản ánh diễn biến thị trường mới nhất, xu hướng và đầu tư trong tương lai |
Năm 2022, Việt Nam là một trong số quốc gia đã và đang thực hiện việc sống chung với đại dịch COVID-19, hầu hết các ngành nghề đã hoạt động trở lại. Trong bối cảnh đó việc tiếp tục đề cập đến những câu chuyện liên quan đến thị trường được quan tâm nhất trong ngày, cập nhật các tin tức mới nhất về giá cả thị trường và những ý kiến, phân tích của chuyên gia về thị trường, xu hướng tiêu dùng… là việc vô cùng cấp thiết và thiết thực nhằm tiếp tục giữ nền kinh tế ổn định cũng như phát huy ngăn chặn dịch bệnh.
![]() |
Chương trình “Tạp chí Kinh tế và Tiêu dùng” tiếp tục lên sóng VTC1 từ 13h00' đến 13h25' Chủ nhật hàng tuần |
Với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), chương trình “Tạp chí Kinh tế và Tiêu dùng”, do Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (Đài VTC) sản xuất tiếp tục được phát sóng từ 13h00' đến 13h25' Chủ nhật hàng tuần trên Kênh VTC1, mang lại những thông tin, nội dung phù hợp với tình hình và xu hướng kinh tế, tiêu dùng của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Thông qua 2 chuyên mục “Câu chuyện kinh tế” và “Xu hướng tiêu dùng”, chương trình là cầu nối giữa người tiêu dùng, doanh nghiệp và các cơ quan chức năng, ban hành chính sách. Tiếng nói, nhu cầu của người tiêu dùng phản ánh qua các câu chuyện thị trường, từ đó doanh nghiệp và các cơ quan chức năng sẽ nhận được thông tin, chia sẻ để hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Ngược lại, doanh nghiệp có thêm cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng, hoặc phản ánh những chính sách, điều hành của cơ quan quản lý nhà nước.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm
