Tag

"Chọn Xanh Cùng Shopee" hỗ trợ các doanh nghiệp xanh và khuyến khích lối sống bền vững

Doanh nghiệp 01/06/2022 17:15
aa
TTTĐ - Shopee vừa giới thiệu chiến dịch mới mang tên “Chọn Xanh Cùng Shopee”. Đây là một trong những nỗ lực của Shopee nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương kinh doanh sản phẩm thân thiện với môi trường gia tăng tương tác và tiếp cận với người dùng trên nền tảng thương mại điện tử.
Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho tín đồ không tiền mặt nhân sự kiện ShopeePay Day 16/5 Loạt thương hiệu đồ uống có ưu đãi Scan & Pay hấp dẫn trong tháng 5 Thử ngay món bún cá măng cay lạ miệng cho ngày hè nóng bức “Cơn bão” ưu đãi ShopeePay phủ sóng mọi vũ trụ, tín đồ mua sắm đã sẵn sàng “đón bão”?

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm gần đây, chúng tôi nhận thấy người dùng tại Việt Nam ngày càng quan tâm đến các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tại Shopee, chúng tôi luôn nỗ lực hỗ trợ nhu cầu của người dùng và chung tay thúc đẩy xu hướng tiêu dùng mới.

Chiến dịch “Chọn Xanh Cùng Shopee” lần này là một trong số những sáng kiến của chúng tôi nhằm kết nối doanh nghiệp và người dùng ủng hộ lối sống xanh, hướng đến bảo vệ môi trường. Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng người dùng, Nhà bán hàng và đối tác để đóng góp nhiều hơn nữa cho việc phát triển bền vững trong tương lai”.

“Chọn Xanh Cùng Shopee” sẽ diễn ra từ ngày 1 - 8/6. Xuyên suốt chiến dịch, người dùng có thể tìm hiểu thêm về cách thức mua sắm bền vững và hình thành lối sống thân thiện hơn với môi trường cùng Shopee thông qua các hoạt động.

Ủng hộ các doanh nghiệp xanh

Shopee giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm thân thiện với môi trường từ các Nhà bán hàng và Thương hiệu đối tác uy tín như Aaa Jeans với dòng sản phẩm quần jeans pha sợi cà phê và AnEco với các sản phẩm gia dụng được khẳng định có thể phân hủy trong vòng một năm.

"Chọn Xanh Cùng Shopee" hỗ trợ các doanh nghiệp xanh và khuyến khích lối sống bền vững

Thông qua chiến dịch lần này, Shopee mong muốn kết nối người dùng với các dịch vụ bền vững từ những đối tác uy tín như VinFast, Thảo Cầm Viên. Đồng thời, Shopee phối hợp với Vinfast mang đến cho người dùng các ưu đãi độc quyền dành cho dòng xe máy điện Feliz, Klara S, Vento và Theon. Bên cạnh đó, ShopeePay phối hợp cùng Thảo Cầm Viên mang đến ưu đãi giảm 10% cho người dùng khi mua vé trực tuyến.

Bà Tạ Thu Quỳnh, CEO & Nhà sáng lập thương hiệu Aaa Jeans chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi sản phẩm do Aaa Jeans tạo ra có tác động tốt tới cộng đồng, và càng vui hơn khi được đồng hành cùng Shopee lan tỏa sự tích cực này đến với nhiều người hơn. Chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều thương hiệu khác tại Việt Nam sử dụng nguyên liệu “xanh” để tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường”.

Bên cạnh đó, thông qua các nội dung được cập nhật mỗi ngày tại trang web của chiến dịch “Chọn Xanh Cùng Shopee”, người dùng có thể tìm hiểu thêm về lối sống xanh và có được nhiều lời khuyên hữu ích để từng bước tiêu dùng bền vững hơn.

Đóng góp vào các nỗ lực bền vững

Nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2022, Shopee phối hợp cùng Việt Nam Tái chế phát động chương trình “30 Ngày Sống Xanh” với các hoạt động khuyến khích người dùng tìm hiểu và tích cực tham gia phân loại rác.

Cũng trong khuôn khổ chương trình lần này, khi mang rác thải điện tử đến các điểm tiếp nhận của Việt Nam Tái chế, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Nhân đôi số điểm thành viên của Việt Nam Tái chế và nhận mã giảm giá 50.000 đồng từ Shopee.

Bà Mai Hằng, Đại diện Quản lý, Chương trình Việt Nam Tái chế cho biết: “Tư duy của người tiêu dùng Việt Nam đã thay đổi khá rõ rệt trong vài năm gần đây, bằng chứng là kết quả thu hồi của Việt Nam Tái chế đã gia tăng khá nhiều theo từng năm. Người dân đã chủ động hơn trong việc tự mang rác thải điện tử đến các điểm thu hồi để thải bỏ đúng cách. Điều này chứng tỏ mọi người đã ý thức hơn về tác hại của rác thải điện tử và hưởng ứng nhiệt tình cho chương trình.

Trong tháng 6, Việt Nam Tái chế sẽ cùng Shopee triển khai chiến dịch “30 Ngày Sống Xanh” nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2022. Chúng tôi hy vọng chương trình lần này sẽ giúp người dân nâng cao tinh thần và ý thức trách nhiệm trong việc giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường”.

Áp dụng 4 tips sau để bật mood làm việc hậu nghỉ lễ Áp dụng 4 tips sau để bật mood làm việc hậu nghỉ lễ

TTTĐ - Tạm biệt kỳ nghỉ, sẵn sàng trở lại cuộc sống thường nhật với 4 mẹo “bật mood” cấp tốc sau!

Những cách tri ân đơn giản mà ý nghĩa nhân Ngày của mẹ Những cách tri ân đơn giản mà ý nghĩa nhân Ngày của mẹ

TTTĐ - Không cần phải làm những điều quá lớn lao, chỉ riêng việc bạn dành thời gian cho mẹ trong ngày đặc biệt ...

Bí quyết nâng tầm phong cách công sở với ưu đãi từ Shopee Scan & Pay Bí quyết nâng tầm phong cách công sở với ưu đãi từ Shopee Scan & Pay

TTTĐ - Thời trang công sở là một trong những yếu tố tạo nên thiện cảm và sự tín nhiệm của cánh mày râu ...

ShopeeFood Ngày 15 Sale Đồng Giá - Khám phá ngay bộ sưu tập món ngon chỉ từ 1.000 đồng ShopeeFood Ngày 15 Sale Đồng Giá - Khám phá ngay bộ sưu tập món ngon chỉ từ 1.000 đồng

TTTĐ - Nối dài chuỗi ngày siêu ưu đãi, ShopeeFood tung loạt món ngon ưu đãi giá sốc chỉ từ 1.000 đồng, ưu đãi ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm