Tag

Chính thức khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024

Bóng đá 12/05/2024 20:15
aa
TTTĐ - Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội vào chiều 12/5. Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của giải đấu.
Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5

Tâm điểm của vòng 1 Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11) là màn đối đầu giữa Đại Từ và SHB. Đây là lần thứ hai cả hai đội gặp nhau ở lượt trận khai mạc HPL.

Lễ khai mạc của giải đấu diễn ra với sự góp mặt của các đại biểu, đơn vị tài trợ, đồng hành.
Lễ khai mạc của giải đấu diễn ra với sự góp mặt của các đại biểu, đơn vị tài trợ, đồng hành.

Tại đây, một lần nữa đương kim vô địch VPL-S4 khiến đội bóng nhà băng “đóng băng”. Đoàn quân của huấn luyện viên Duy “vẹo” với những sự bổ sung chất lượng như Phi “Cà Mau”, K’Công… đã có trận ra quân ấn tượng. Bên cạnh đó, sự xuất sắc của thủ thành Đức “tỉn” cũng là yếu tố quan trọng giúp Đại Từ có được chiến thắng.

Ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Giám đốc VietFootball - Trưởng BTC Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 phát biểu trong lễ khai mạc.
Ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Giám đốc VietFootball - Trưởng BTC Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 phát biểu trong lễ khai mạc.

Dù rất nỗ lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, nhưng SHB vẫn vô duyên với khung thành của Đức “tỉn”. Chung cuộc, Đại Từ giành chiến thắng 5-2 trước SHB. Vào HPL-S10, đội bóng đến từ Thái Nguyên cũng thắng 2-1 trước đội bóng nhà băng.

Đại Từ (áo xanh) gặp SHB (cam)
Đại Từ (áo xanh) gặp SHB (cam)

Cùng giờ, Thiên Khôi FC và HG La Giang cũng mang đến một trận đấu “ngang tài ngang sức”, căng thẳng đến những phút cuối cùng. HLV Thắng “Xavi” và các học trò có bàn thắng vào cuối hiệp 1 nhờ công của Claudecir Junior. Tuy nhiên, lợi thế không giữ được hết trận đấu, đội bóng nhà đất ngậm ngùi chia điểm khi Thế Vinh đưa bóng vào lưới nhà, san bằng tỷ số cho HG La Giang.

FC Đại Từ đánh bại SHB trong trận cầu tâm điểm ngày khai mạc
FC Đại Từ đánh bại SHB trong trận cầu tâm điểm ngày khai mạc

Ở lượt đấu sớm, bất ngờ đã xảy ra khi Tùng Anh sảy chân trước tân binh TIG. Sự xuất sắc của Giang Nguyên Công đã đẩy Tùng Anh vào thế khó. Dù bổ sung thêm những gương mặt nổi bật từ miền Nam nhưng đoàn quân của coach Thành “đen” chưa có một trận đấu tốt, nhận thất bại 1-3.

Tân binh TIG giành chiến thắng trước ứng cử viên vô địch FC Tùng Anh trong ngày ra quân
Tân binh TIG giành chiến thắng trước ứng cử viên vô địch FC Tùng Anh trong ngày ra quân

Chơi ngang ngửa với Việt Phương Đông trong hiệp 1 nhưng BIDV Quang Trung lại không thể giữ vững thế trận trong hiệp 2. Bàn thắng của Duy Nam đã khơi dậy tinh thần cho Việt Phương Đông, giúp đội “thừa thắng xông lên”. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 cho Long “thổ” và các đồng đội.

Với lượt đấu cuối, mưa lớn ảnh hưởng khá nhiều đến mặt sân, nhưng các đội đã cống hiến hiến mình, mang đến những phút giây hấp dẫn, kịch tính. Trong khi EOC chia điểm cùng DTS, Phoenix đã có sự khởi đầu thuận lợi trong ngày ra quân.

Mobi lên “ngôi vương” Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 - khu vực miền Bắc Mobi lên “ngôi vương” Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 - khu vực miền Bắc

TTTĐ - Giành chiến thắng chung cuộc trước BIDV Quang Trung với tỉ số 3-1, Mobi lên “ngôi vương” Giải bóng đá 7 người vô ...

8 đội bóng tranh tài tại VCK Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 8 đội bóng tranh tài tại VCK Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023

TTTĐ - 8 đội bóng xuất sắc nhất tại vòng loại các khu vực: Miền Bắc, miền Nam, miền Trung và Tây Nguyên chính thức ...

Hiếu Hoa - Quahaco và Đại Từ dành tấm vé trong trận đấu chung kết VPL-S4 Hiếu Hoa - Quahaco và Đại Từ dành tấm vé trong trận đấu chung kết VPL-S4

TTTĐ - Giành chiến thắng trên những loạt luân lưu nghẹt thở, Hiếu Hoa - Quahaco và Đại Từ là hai cái tên thi đấu ...

Đại Từ FC trở thành tân vương Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 Đại Từ FC trở thành tân vương Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023

TTTĐ - Giành chiến thắng kịch tính 5-3 trước Hiếu Hoa - Quahaco, Đại Từ FC xuất sắc trở thành tân vương của Giải bóng ...

Hành trình 3 tháng tranh tài tới một đoạn kết đẹp Hành trình 3 tháng tranh tài tới một đoạn kết đẹp

TTTĐ - Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 (VPL-S4) đã chính thức khép lại sau 3 tháng tranh ...

Đọc thêm

Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Bóng đá

Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức sự kiện “Lễ Công bố Herbalife đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.
Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam Bóng đá

Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức sự kiện “Lễ công bố Herbalife đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam”.
Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm" Bóng đá

Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm"

TTTĐ - Heineken® Việt Nam đã kết hợp những màn trượt gối ăn mừng ngoạn mục trên sân cỏ và hương vị nhẹ êm của Heineken Silver trong chiến dịch "Tận hưởng vị nhẹ êm”, thực hiện bởi LePub Singapore và Leo Burnett Vietnam.
Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương Bóng đá

Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương

TTTĐ - Tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) vừa diễn ra lễ chuyển giao các vận động viên U15 môn Bóng đá do Trung tâm quản lý cho Câu lạc bộ Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương.
Điện Bách Khoa - Ninh Thuận tạo cú huých bất ngờ Bóng đá

Điện Bách Khoa - Ninh Thuận tạo cú huých bất ngờ

TTTĐ - Kết quả hòa 1-1 của Điện Bách Khoa - Ninh Thuận trước ứng viên cho chức vô địch Nghiêm Phạm Holdings được xem là cú huých bất ngờ lớn sau hai vòng đã qua tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - khu vực miền Nam (SPL-S6).
Chung kết Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024 Bóng đá

Chung kết Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024

TTTĐ - Vòng chung kết Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024 nằm trong khuôn khổ chuỗi Ngày hội Thanh niên công nhân - lan tỏa năng lượng tích cực vừa diễn ra ngày 24/5/2024 tại Hải Phòng.
189 đội bóng tham gia tranh tài Bóng đá

189 đội bóng tham gia tranh tài

TTTĐ - Ngày 21/5, Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP HCM năm học 2023 – 2024 chính thức khai mạc tại Sân vận động Tao Đàn (Số 01 Huyền Trân Công Chúa, quận 1, TP HCM).
Ấn tượng giải bóng đá thanh niên công nhân Bình Dương Bóng đá

Ấn tượng giải bóng đá thanh niên công nhân Bình Dương

TTTĐ - Với tinh thần thể thao cao thượng, 20 trận đấu của Giải Bóng đá nam thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024 đã diễn ra trong không khí sôi nổi. Các đội bóng tham gia giải đấu đã có những trận cầu đầy kịch tính, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp.
Xem thêm