Tag

Cẩm Ly “ngơ ngác” khi Quyền Linh bất ngờ tham gia thi hát và giành được 120 triệu đồng

Văn hóa 08/01/2022 12:24
aa
TTTĐ - Thấy MC Quyền Linh bước ra sân khấu và cất tiếng hát, Cẩm Ly, Vũ Quốc Việt và Quốc Đại “há hốc miệng” không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Quyền Linh rớt nước mắt chia sẻ về kỉ niệm “lén lút” về nhà chỉ để nhìn thấy con

Tập 7 chương trình âm nhạc vì cộng đồng "Hát cho ngày mai" sẽ phát sóng lúc 19h30 Chủ nhật ngày 9/1/2022 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, ca sĩ Quốc Đại ở vai trò giám khảo và được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh.

Ban giám khảo không tin nổi vào mắt mình khi Quyền Linh xuất hiện
Ban giám khảo không tin nổi vào mắt mình khi Quyền Linh xuất hiện

Trước khi bắt đầu chương trình, MC Quyền Linh tiết lộ thí sinh thể hiện bài hát đầu tiên sẽ là một diễn viên, MC khiến khán giả không khỏi tò mò. Khi nhạc vừa lên, Quyền Linh một lần nữa bước ra từ cánh gà và cất tiếng hát làm ban giám khảo ngạc nhiên cực độ. Ca sĩ Quốc Đại và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt còn rướn người về phía trước để nhìn rõ mặt “thí sinh” như không thể tin vào mắt mình nhưng ngay sau đó, dàn giám khảo liền hú hét cực “sung” để cổ vũ cho nam MC.

Quyền Linh thể hiện khả năng ca hát
Quyền Linh thể hiện khả năng ca hát

Với ca khúc “Linh hồn tượng đá” của nhạc sĩ Mai Bích Dung, MC Quyền Linh đã “đốn tim” khán giả bởi chất giọng trầm ấm và dày dặn. Từng câu, từng chữ khi vang lên như đều xuất phát từ trái tim của nam MC với đầy nỗi niềm từng trải khiến người nghe rung động. Không chỉ hát hay mà kĩ thuật trình diễn trên sân khấu của Quyền Linh cũng “không phải dạng vừa” với những cú tung hứng micro điêu luyện hay những điệu nhảy cực “phiêu”.

Cẩm Ly “ngơ ngác” khi Quyền Linh bất ngờ tham gia thi hát và giành được 120 triệu đồng

Sau khi thể hiện xong bài hát, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt vừa lên tiếng định nói thì Quyền Linh liền đưa ra tuyên bố cực “bá đạo” rằng ban giám khảo không cần nhận xét cho anh. Nói xong, nam MC vội vã chạy lại rút chiếc bảng ở vị trí “mic vàng” số 5 và rút ra được số tiền 40 triệu đồng.

Quyền Linh tự rút bảng
Quyền Linh tự rút bảng

Sau đó, anh lại tiếp tục rút chiếc “mic đặc biệt” số 3 và bất ngờ chọn được vị trí có hệ số nhân 3. Như vậy, “thí sinh” Quyền Linh đã mang về cho mình giải thưởng trị giá 120 triệu đồng trong sự ngỡ ngàng, ngơ ngác của ban giám khảo. Đây được xem như màn trình diễn bất ngờ và tạo thêm không khí vui nhộn mà MC Quyền Linh muốn gửi tới khán giả của chương trình "Hát cho ngày mai".

Cẩm Ly “ngơ ngác” khi Quyền Linh bất ngờ tham gia thi hát và giành được 120 triệu đồng

Sau màn “rút bảng” của MC Quyền Linh, nhiều người đặt ra nghi vấn liệu nam MC có biết trước vị trí của mỗi bảng thưởng hay không? Tuy nhiên, nam “MC quốc dân” đã nhiều lần khẳng định mình chỉ chọn theo cảm tính và nhờ có nhiều năm kinh nghiệm trong “nghề rút bảng thưởng” nên đa phần anh sẽ đoán được phần thưởng cao nhất sẽ nằm ở vị trí nào. Cũng nhờ khả năng đặc biệt đó, nhiều lần Quyền Linh đã nhiều lần đưa ra lời khuyên đúng đắn giúp các thí sinh chọn lại “mic vàng” có giá trị tiền thưởng cao.

Cẩm Ly bật khóc khi nghe câu chuyện của thí sinh
Cẩm Ly bật khóc khi nghe câu chuyện của thí sinh

Được biết, sân khấu "Hát cho ngày mai" tuần này sẽ có sự tham gia của ba thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Lâm (sinh năm 1988, Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM), điều dưỡng Lê Thị Như Ngọc (sinh năm 1993, Bệnh viện dã chiến số 12) và điều dưỡng Phan Ngọc Hà (sinh năm 1989, Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn). Theo teaser chương trình vừa tung ra, những khoảnh khắc ca sĩ Cẩm Ly khóc nghẹn không thể nhận xét thí sinh khiến Quốc Đại ở bên lo lắng đã làm cho khán giả nôn nao không biết chuyện gì xảy ra trên sân khấu.

Người khiếm thị Việt Nam đầu tiên hoàn thành half-marathon nhờ cú chạm tay Người khiếm thị Việt Nam đầu tiên hoàn thành half-marathon nhờ cú chạm tay
Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình "Quý cô thông thái"
Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về "những đứa trẻ to xác"

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm