Tag

BST “Back to Nature” của Leika - khi vẻ đẹp của phụ nữ làm lay động thiên nhiên

Văn hóa 15/04/2021 14:38
aa
TTTĐ - Với thông điệp “Trở về thiên nhiên”, bộ sưu tập (BST) “Back to Nature” của thương hiệu Leika đã ca ngợi 3 nét đẹp nguyên bản của người phụ nữ thời hiện đại.
Á hậu Phương Anh khoe vẻ đẹp ngọt ngào khi ngồi ghế giám khảo “Siêu mẫu nhí”

Ai đó đã nói: "Phụ nữ là một loại hoa sinh tồn mạnh mẽ đến nỗi vẫn có thể bung nở rực rỡ ngay cả trong một khu rừng đang cháy". Ví nét đẹp thiên nhiên để tôn vinh phụ nữ luôn là nguồn cảm hứng vô tận trong nghệ thuật.

BST “Back to Nature” của Leika - khi vẻ đẹp của phụ nữ làm lay động thiên nhiên
Nét đẹp nguyên bản của người phụ nữ được tôn vinh trong BST "Back to nature"

Có thể nói, BST “Back to Nature” lần này là sự ấp ủ và chuẩn bị trong khoảng thời gian khá dài của Leika, nhằm tôn vinh nét đẹp phụ nữ qua cách ẩn dụ khéo léo bởi nét đẹp thiên nhiên. Phụ nữ và thiên nhiên luôn có mối tương đồng khó lý giải và chính điều đó là nguồn cảm hứng tuyệt vời để Leika thực hiện BST “Back to Nature”.

Các nhà thiết kế đã thấu hiểu được tâm tư của người phụ nữ hiện đại ngày nay khi những lo toan và bận rộn cuộc sống đôi lúc khiến họ phải tạm gác lại thời gian riêng của bản thân và dần quên đi rằng bản thân mình cũng cần phải được trân trọng và yêu thương.

BST “Back to Nature” của Leika - khi vẻ đẹp của phụ nữ làm lay động thiên nhiên

Với thông điệp “Trở về thiên nhiên”, BST “Back to Nature” 2021 ra đời, là sự tổng hòa của 3 nét đẹp đến từ thiên nhiên: Hoa hồng vàng quyến rũ, dòng nước tinh khiết, cao nguyên hùng vĩ. Ba nguồn cảm hứng ấy đồng thời gợi lên ba nét tính cách, ba nét đẹp nguyên bản của người phụ nữ.

BST “Back to Nature” của Leika - khi vẻ đẹp của phụ nữ làm lay động thiên nhiên

Từng thiết kế được thể hiện với bối cảnh thiên nhiên hoang dã để làm nổi bật lên ba nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ: Đại dương với dòng nước tinh khiết nói lên sự tinh tế, khéo léo; Hoa hồng vàng đại diện cho sự quyến rũ, nữ tính - độc quyền của phái đẹp; Cao nguyên hùng vĩ tượng trưng cho sự độc lập, mạnh mẽ của một hình mẫu người phụ nữ hiện đại.

BST “Back to Nature” của Leika - khi vẻ đẹp của phụ nữ làm lay động thiên nhiên

Kết nối với thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên để tìm lại nét đẹp, lấy lại tự tin và biết yêu chính mình, đó là cách mà Leika muốn thể hiện nhằm tôn vinh nét đẹp nguyên bản của người phụ nữ, giúp họ nhận ra điểm mạnh của bản thân và trở nên quyến rũ, độc lập và làm chủ cuộc sống.

Đó cũng chính là điều mà thương hiệu Leika ngay từ khi thành lập mong muốn truyền tải thông qua những thiết kế, trang phục giúp phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày.

BST “Back to Nature” của Leika - khi vẻ đẹp của phụ nữ làm lay động thiên nhiên

“Back to Nature” đã chính thức ra mắt và nhận được sự quan tâm của không chỉ khách hàng của Leika mà để lại ấn tượng trong giới thời trang.

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp
Khoe bộ ảnh quyến rũ mừng sinh nhật, Á hậu Diễm Trang dành được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp “không tuổi” Khoe bộ ảnh quyến rũ mừng sinh nhật, Á hậu Diễm Trang dành được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp “không tuổi”
Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe vẻ đẹp tinh khôi trong tà áo dài trắng Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe vẻ đẹp tinh khôi trong tà áo dài trắng

Đọc thêm

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Xem thêm