BIDV MetLife gia hạn chương trình hỗ trợ khách hàng đến cuối năm
Từ khi chương trình được triển khai cách đây 4 tháng, công ty đã chi trả 5 tỷ đồng trợ giúp 200 khách hàng không may nhiễm Covid-19 với mỗi khoản hỗ trợ trị giá 25 triệu đồng. Khoản hỗ trợ này nhằm giúp khách hàng phần nào trang trải chi phí y tế, bù đắp khoản thu nhập bị giảm sút hoặc không có trong thời gian bị bệnh và cách ly.
“Làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam được đánh giá là rất khốc liệt, tác động sâu sắc đến kinh tế của nhiều gia đình trên khắp cả nước. Là công ty luôn hoạt động theo mục đích đã đề ra, BIDV MetLife hiểu rằng chúng tôi có trách nhiệm sát cánh và hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn này bằng cách giúp họ an tâm về tài chính và hướng tới một tương lai vững vàng hơn”, Tổng Giám đốc Gaurav Sharma của BIDV MetLife chia sẻ.
![]() |
“Chứng kiến những tác động của đại dịch lên cộng đồng đã thúc đẩy chúng tôi ra mắt chương trình hỗ trợ tài chính khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19. Chúng tôi vui mừng vì đã giúp đỡ được hàng trăm khách hàng phần nào vượt qua khó khăn. Chúng tôi hy vọng việc mở rộng chương trình đến cuối năm sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho nhiều gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên khắp Việt Nam”, ông Gaurav nói thêm.
Chương trình “Hỗ trợ Khách hàng vượt qua dịch Covid-19” của BIDV MetLife áp dụng cho các khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm trong khoảng thời gian từ ngày 1/9 đến cuối năm 2021. Khách hàng đủ điều kiện nhận hỗ trợ tài chính từ chương trình khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật xét nghiệm RT - PCR do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp. Xét nghiệm phải được thực hiện sau 21 ngày kể từ ngày hợp đồng được phát hành.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới
