Tag

Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

Doanh nghiệp 09/08/2022 11:51
aa
TTTĐ - Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm trong quá trình phát triển” đồng thời thực hiện mục tiêu nâng tầm trải nghiệm khách hàng, song song với chiến lược số hóa toàn diện. Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ (BHNT) BIDV MetLife chính thức giới thiệu ra thị trường cổng thông tin khách hàng metcare - dịch vụ tổng thể trao quyền tự chủ cho khách hàng, giúp họ chủ động quản lý, truy vấn các thông tin liên quan đến hợp đồng, thực hiện các giao dịch quyền lợi cơ bản,… một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
BIDV MetLife tri ân khách hàng với chương trình “Trọn lời hứa - Đầy hạnh phúc” BIDV MetLife lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc” BIDV MetLife chính thức trở thành nhà tài trợ đội bóng Becamex Bình Dương Ra mắt sản phẩm quà tặng sức khỏe, đồng hành cùng bệnh nhân tiểu đường

Sau gần một thập kỷ hình thành và phát triển tại Việt Nam, bên cạnh việc thiết kế các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tối ưu tài chính và quyền lợi cho khách hàng, đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi kế hoạch kinh doanh, BIDV MetLife luôn kiên định với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam.

Thương hiệu này luôn tiên phong theo đuổi chiến lược số hóa, xem chuyển đổi số là một trong những ưu tiên của doanh nghiệp trên con đường phát triển các sản phẩm, dịch vụ hướng tới nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Hành trình số hóa của BIDV MetLife trong thời gian qua đã ghi nhận nhiều cột mốc quan trọng, điển hình như triển khai thành công dự án “Hợp đồng bảo hiểm điện tử” Go Green - mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tuyến nhanh hơn, đơn giản hơn, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường; Service Happy - cung cấp giải pháp công nghệ mới cho đội ngũ bán hàng của gần 1.000 điểm giao dịch BIDV và BIDV MetLife trên toàn quốc, đảm bảo lực lượng này luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Tháng 8/2022, BIDV MetLife tiếp tục hoàn thiện chiến lược số hóa của mình bằng việc ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare. Điều này một lần nữa khẳng định cho cam kết đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu và đồng hành cùng khách hàng trong kế hoạch định hướng tương lai hạnh phúc của BHNT BIDV MetLife.

BIDV MetLife ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare
BIDV MetLife ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare

Thông qua cổng thông tin metcare, khách hàng có thể dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. Việc truy vấn các thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm, sản phẩm bổ trợ, các khoản vay, tạm ứng, lãi suất, lịch sử ghi nhận phí… cũng trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn. Bên cạnh hotline, email, hợp đồng bảo hiểm điện tử… cổng thông tin khách hàng metcare chính là công cụ hiệu quả góp phần hoàn thiện dịch vụ khách hàng trong thời đại số, mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng khi tiếp cận với bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife.

Chia sẻ về metcare, ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết: “metcare là một trong những nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu trong lĩnh vực số hóa của BIDV MetLife. Với tôn chỉ khách là trong tâm trong mọi hoạt động, chúng tôi coi cuộc cách mạng công nghiệp kỹ thuật số là cơ hội mang đến những trải nghiệm tốt hơn, tiện lợi hơn cho khách hàng của mình. metcare là người bạn đồng hành giúp khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm nhân thọ một cách hiệu quả mọi lúc mọi nơi”.

Đức Anh

Đọc thêm

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
Xem thêm