Tag

Bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Mỹ

Kinh tế 30/07/2019 07:20
aa
TTTĐ – Những lô hàng bánh Trung thu của Mondelez Kinh Đô từ Việt Nam đang trên đường sang Mỹ và dự kiến lên quầy kệ hệ thống siêu thị tại California trong tháng 8 để sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trong mùa Tết Trung thu năm nay. Đây là năm thứ 11 liên tiếp, bánh Trung thu Kinh Đô xuất khẩu đến Mỹ và trở thành món quà không thể thiếu với cộng đồng châu Á tại đây trong mùa đoàn viên.

Bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Mỹ

Lô hàng bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô xuất đi Mỹ

Bài liên quan

Đèn ông sao khổng lồ xuất hiện trong Lễ Trung thu “Apax Land – Vùng đất thần tiên”

Những món quà ý nghĩa từ Hội thu “Trung thu yêu thương”

Vincom rộn ràng tuần lễ đón Trung thu đoàn viên

Năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang đến 5 hương vị bánh ngọt trứng muối đã được người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm qua, bao gồm những hương vị vừa truyền thống, vừa hiện đại như bánh nhân ngũ hạt, bánh nhân hạt sen, bánh nhân sầu riêng, bánh nhân trà xanh và bánh nhân đậu xanh lá dứa.

Lô hàng bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô xuất đi Mỹ
Lô hàng bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô xuất đi Mỹ

Mondelēz International (NASDAQ: MDLZ) – nhà sản xuất thức ăn nhẹ hàng đầu với những sản phẩm phù hợp, đúng thời điểm, phục vụ người tiêu dùng tại 150 quốc gia trên toàn thế giới. Với tổng doanh thu ròng xấp xỉ 26 tỷ đô la Mỹ năm 2018, MDLZ đang dẫn đầu ngành bánh kẹo toàn cầu trong tương lai với các nhãn hiệu địa phương và toàn cầu như Oreo, belVita and LU biscuits; Cadbury Dairy Milk, Milka and Toblerone chocolate; Sour Patch Kids candy and Trident gum. Mondelēz International là thành viên trong bảng xếp hạng 500 của Standard and Poor, NASDAQ 100 và Chỉ số bền vững Dow Jones.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập www.mondelezinternational.com; hoặc theo dõi thông tin trên Twitter tại www.twitter.com/MDL.

Để bánh Trung thu có mặt tại Mỹ vào tháng 8, Mondelez Kinh Đô đã dành thời gian chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Mỹ. Trong đó, lô hàng xuất khẩu đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) Mỹ cấp chứng nhận nhập khẩu. Việc có thể xuất khẩu nhiều năm sang thị trường Mỹ đã khẳng định chất lượng sản phẩm bánh trung thu Mondelez Kinh Đô luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe, từ đó thể hiện quyết tâm và nỗ lực của Mondelez Kinh Đô trong việc đưa những sản phẩm với chất lượng cao ra thị trường quốc tế.

Ông Hemant Rupani, Tổng Giám Đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, nhận định:“Việc liên tục xuất khẩu bánh Trung thu sang Mỹ đều đặn trong 11 năm qua là minh chứng cho thấy các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô luôn được người tiêu dùng đón nhận, không chỉ là những người Mỹ gốc Việt mà còn người Trung Quốc, Malaysia, Singapore… sinh sống tại Mỹ. Đó là vì Mondelez Kinh Đô đã luôn nỗ lực để tạo ra những hương vị độc đáo, vừa truyền thống vừa hiện đại, cũng như chăm chút cho từng nguyên liệu để đáp ứng những nhu cầu ngày càng đa dạng và thay đổi không ngừng của người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng, bánh Trung thu Kinh Đô không chỉ là một món ngon mà còn là một thức quà nhắc nhở về truyền thống đối với cộng đồng châu Á tại Mỹ, thức quà này sẽ luôn có mặt trong mọi mùa trăng để giúp mọi người gắn kết tình thân và hưởng một mùa tết đoàn viên trọn vẹn nhất”.

Bên cạnh các dòng bánh truyền thống, trong mùa Trung thu năm nay, dòng bánh Oreo hiện đại, mang phong cách Phương Tây của Mondelez Kinh Đô cũng tiếp tục xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực châu Á như: Singapore, Thái Lan...nhằm mang đến hương vị khác lạ, độc đáo cho khách hàng. Kết hợp với hương vị phương Tây như vị chocolate thuần khiết, Chocolate sữa, Mứt dâu tây và Capuccino, dòng bánh hiện đại với lớp vỏ ngọt dịu, hai lớp nhân này đã thành công chinh phục được người tiêu dùng tại những thị trường vốn có truyền thống về bánh Trung thu.

Sau những đợt hàng xuất khẩu, Mondelez Kinh Đô Việt Nam hiện đang tập trung phục vụ thị trường trong nước với việc tiếp tục đưa ra những hương vị bánh truyền thống nhưng cũng mới lạ, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của những khách hàng đã yêu mến trong nhiều năm qua. Bên cạnh danh mục sản phẩm bánh Trung thu truyền thống của Mondelez Kinh Đô, điểm nhấn đặc biệt trong mùa Trung thu năm nay là dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình, một sản phẩm hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ về hương vị cho người tiêu dùng. Ngoài ra, dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An, sản phẩm bánh dùng đường ăn kiêng sẽ mang đến cảm giác thanh mát với vị ngọt nhẹ dành cho đối tượng khách hàng lớn tuổi, hoặc người đặc biệt quan tâm đến sức khỏe. Các sản phẩm đã chính thức có mặt trên thị trường ở tất cả các kênh phân phối: siêu thị và hàng loạt các điểm bán trên toàn quốc.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Ra mắt từ tháng 7/2015, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đang sở hữu một danh mục các thương hiệu hàng đầu từ Việt Nam và trên toàn thế giới bao gồm Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Bột cam Tang. Tham khảo thông tin thêm tại website: vn.mondelezinternational.com.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là công ty duy nhất tại Việt Nam được phép sử dụng các nhãn hiệu Kinh Đô, Thu và Trăng Vàng

Đọc thêm

BAC A BANK lần thứ 5 được xướng tên "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" Doanh nghiệp

BAC A BANK lần thứ 5 được xướng tên "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động"

TTTĐ - Song hành với nhiệm vụ thúc đẩy công tác chuyên môn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn nỗ lực, kịp thời chăm lo, cải thiện đời sống, điều kiện môi trường làm việc cho cán bộ, người lao động.
Vietcombank: Tạo dựng và phát triển thương hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động" Doanh nghiệp

Vietcombank: Tạo dựng và phát triển thương hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động"

TTTĐ - Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) luôn ý thức được sứ mệnh trên chặng đường tạo dựng và phát triển thương hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động".
Vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024 Kinh tế

Vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

TTTĐ - Tối 25/6, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô Hà Nội đã diễn ra Lễ vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024". Tại đây, 67 doanh nghiệp đã được Ban Tổ chức tôn vinh và nhận Bằng khen.
BIDV nhận tuyên dương "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024" Doanh nghiệp

BIDV nhận tuyên dương "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024"

TTTĐ - Với phương châm luôn coi người lao động là nhân tố quan trọng hàng đầu cho sự phát triển và thành công của ngân hàng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục được xướng tên tại Giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024".
Công ty Tân Đệ 4 năm liền được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ 4 năm liền được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

TTTĐ - Từ một doanh nghiệp nhỏ với quy mô ban đầu chỉ hơn 100 lao động, đến nay, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (Công ty Tân Đệ) đã trở thành gia đình lớn của hơn 16.000 lao động, được đánh giá là một trong những doanh nghiệp lớn mạnh của tỉnh Thái Bình và của ngành dệt may Việt Nam.
Đề nghị các tập đoàn Trung Quốc tham gia các dự án đường sắt lớn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Đề nghị các tập đoàn Trung Quốc tham gia các dự án đường sắt lớn tại Việt Nam

Chiều 25/6, tại thành phố Đại Liên, Trung Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lâu Tề Lương, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thông tin tín hiệu đường sắt Trung Quốc (CRSC) - nhà cung cấp hệ thống điều khiển vận tải đường sắt lớn nhất thế giới.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công, đẩy nhanh tiến độ dự án Tin tức

Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công, đẩy nhanh tiến độ dự án

TTTĐ - Năm 2024, Trung ương giao Kế hoạch vốn cho TP Hà Nội cao hơn năm 2023 rất nhiều. TP thực hiện điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công năm 2024 để góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án và nâng cao tỷ lệ giải ngân, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của TP.
PV GAS DISTR: Chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 17 năm thành lập Doanh nghiệp

PV GAS DISTR: Chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 17 năm thành lập

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) đã tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực và sôi nổi, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các đơn vị trực thuộc và các công đoàn cơ sở.
May mắn trúng giải thưởng tiền mặt sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1 Doanh nghiệp

May mắn trúng giải thưởng tiền mặt sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1

TTTĐ - Sau vòng livestream đầu tiên, những chủ nhân may mắn của các giải thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng trong chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" đã chính thức được nhận diện.
Xem thêm