Tag

Ấm áp trong ngôi nhà mới “Tình nghĩa quân - dân”

Xã hội 04/11/2022 11:40
aa
TTTĐ - Đó là không khí ấm áp tại lễ bàn giao nhà "Tình nghĩa quân - dân" diễn ra mới đây tại xóm 9, thôn 3, xã Phước Thể, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận - nơi có các công ty, nhà máy của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đứng chân.
Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức thực tế tại Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Diễn tập cho người lao động ứng phó sự cố tràn dầu, hóa chất "Lao động nam hay nữ đều là tài sản vô giá của doanh nghiệp"

Cựu chiến binh Huỳnh Văn Thái có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn về nhà ở đã được Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Hội Cựu Chiến binh huyện Tuy Phong xây dựng ngôi nhà "Tình nghĩa quân - dân" khang trang. Ngôi nhà có diện tích hơn 60m2, tổng giá trị xây dựng 140 triệu đồng.

Ấm áp trong ngôi nhà mới “Tình nghĩa quân - dân”
Quang cảnh buổi lễ bàn giao nhà "Tình nghĩa quân - dân"

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà, ông Trần Ngọc Hưởng, Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn, đại diện Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 cảm ơn địa phương, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Hội Cựu Chiến binh huyện Tuy Phong đã tạo điều kiện để cán bộ, công nhân viên nhà máy và ngành điện sẻ chia với cựu chiến binh Huỳnh Văn Thái thông qua ngôi nhà "Tình nghĩa quân - dân"; Đồng thời, mong gia đình cựu chiến binh Huỳnh Văn Thái sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục cùng với quân - dân huyện Tuy Phong và cán bộ, công nhân ngành điện ra sức xây dựng và bảo vệ quê hương ngày càng giàu đẹp.

Ấm áp trong ngôi nhà mới “Tình nghĩa quân - dân”
Ông Trần Ngọc Hưởng, đại diện Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phát biểu tại buổi lễ
Ấm áp trong ngôi nhà mới “Tình nghĩa quân - dân”

Ngôi nhà "Tình nghĩa quân - dân" khang trang

Cựu chiến binh Huỳnh Văn Thái xúc động bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Ban Chỉ huy quân sự huyện và Hội Cựu chiến binh huyện Tuy Phong và hứa sẽ tiếp tục ra sức đóng góp trong công tác quốc phòng, bảo vệ quê hương, xứng đáng với danh hiệu anh Bộ đội cụ Hồ.

Ấm áp trong ngôi nhà mới “Tình nghĩa quân - dân”
Đại diện lãnh đạo Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 trao tặng nhà tình nghĩa tới gia đình cựu chiến binh Huỳnh Văn Thái
Ấm áp trong ngôi nhà mới “Tình nghĩa quân - dân”
Cựu chiến binh Huỳnh Văn Thái xúc động bày tỏ cảm nghĩ tại buổi lễ
Ấm áp trong ngôi nhà mới “Tình nghĩa quân - dân”
Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuy Phong trao quà tới gia đình cựu chiến binh Huỳnh Văn Thái
Ấm áp trong ngôi nhà mới “Tình nghĩa quân - dân”
Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh huyện Tuy Phong trao quà tới gia đình cựu chiến binh Huỳnh Văn Thái
Ấm áp trong ngôi nhà mới “Tình nghĩa quân - dân”
Các đại biểu tham quan ngôi nhà "Tình nghĩa quân - dân"

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 nhằm thực hiện tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước đối với công tác an sinh xã hội. Cùng với đó, tăng cường xây dựng hình ảnh thân thiện, gần gũi của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 nói riêng với người dân địa phương.

Đọc thêm

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14%

TTTĐ - Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh Môi trường

Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ sáng sớm 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 30-70mm, cục bộ có nơi trên 120mm.
Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương Xã hội

Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương

TTTĐ - Lễ hội Đồng hương Quảng Nam tại TP Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện văn hóa thu hút du khách mà còn là dịp để người Quảng xa quê hướng về cội nguồn, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh quê hương.
Chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ Môi trường

Chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 65/CĐ-TTg ngày 2/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ ngành, địa phương chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ.
Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to Môi trường

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ chiều tối 2/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 40-80 mm, cục bộ có nơi trên 150mm. Khu vực đồng bằng Bắc Bộ có mưa rào, dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, cục bộ có nơi trên 80mm.
Tiếp tục hoàn thiện đề án tổng thể đầu tư đường sắt đô thị Đô thị

Tiếp tục hoàn thiện đề án tổng thể đầu tư đường sắt đô thị

TTTĐ - Tại kỳ họp thứ 17, HĐND TP Hà Nội khóa XVI, các đại biểu đã cho ý kiến vào Đề án tổng thể đầu tư xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Thủ đô.
Xem thêm