Tag

AEON Việt Nam mở màn chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm với 2 kỷ lục Việt Nam được xác lập

Doanh nghiệp 26/07/2022 10:52
aa
TTTĐ - Tập đoàn AEON bắt đầu có mặt, tìm hiểu thị trường Việt Nam từ năm 2009 và chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam vào năm 2011. Tính đến nay, sau chặng đường 10 năm phát triển đầu tiên, doanh nghiệp này đã có mặt tại 5 tỉnh thành lớn, đầu tư vào 5 lĩnh vực bán lẻ đa dạng với 4.000 nhân viên trên toàn quốc.
AEON dự kiến niêm yết chứng khoán Việt Nam Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng - Lê Chân chính thức khai trương AEON Việt Nam tiếp tục nhân rộng chuỗi siêu thị AEON MaxValu AEON Việt Nam vào top đầu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên

Với mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể khách hàng và các bên liên quan đã đồng hành và hỗ trợ AEON Việt Nam trong suốt một thập kỷ vừa qua, doanh nghiệp tổ chức loạt sự kiện tri ân kỷ niệm 10 năm, trên toàn hệ thống AEON, diễn ra từ tháng 7 đến tháng 10 năm nay.

Mở màn bằng hoạt động AEON Việt Nam xác lập 2 kỷ lục Việt Nam cho “Tháp lồng đèn cao nhất và Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam” do tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận. Sự kiện này đã diễn ra vào tối 23/7/2022 tại Trung tâm Mua sắm AEON Tân Phú Celadon (TP HCM).

AEON Việt Nam hành trình “10 năm vui bên bạn - nâng tầm phong cách sống”

AEON bắt đầu tìm hiểu thị trường Việt Nam từ năm 2009, dưới hình thức văn phòng đại diện và chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam vào năm 2011. Trong suốt chặng đường đó, dựa trên triết lý cơ bản “Theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng đồng địa phương với việc luôn lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, AEON Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh “nâng tầm phong cách sống của khách hàng”, “cống hiến cho cộng đồng”, từ đó chung tay thực hiện “mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam”.

Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám Đốc của AEON Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì khách hàng” và lời cam kết “mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin cậy trong cuộc sống hàng ngày”, AEON Việt Nam đã có cơ hội đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả Quý Khách hàng, đối tác và các bên liên quan đã đồng hành cùng AEON Việt Nam trong suốt 10 năm qua”.

Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám Đốc của AEON Việt Nam gửi lời cám ơn khách hàng, đối tác và các bên liên quan đã đồng hành cùng AEON Việt Nam trong suốt 10 năm qua”
Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám Đốc của AEON Việt Nam gửi lời cám ơn khách hàng, đối tác và các bên liên quan đã đồng hành trong suốt 10 năm qua

Tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng kinh doanh tại 5 tỉnh thành trên toàn quốc, với 7 trung tâm mua sắm và trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, 10 siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu, hơn 20 cửa hàng chuyên doanh, 2 trung tâm phân phối tại miền Nam và miền Bắc và trang thương mại điện tử AEON Eshop cùng hơn 4.000 nhân viên trên toàn quốc.

Sau hơn 10 năm hoạt động, AEON Việt Nam đã chào đón 180 triệu lượt khách mua sắm, với 2 triệu khách hàng thành viên. Để cung ứng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý, góp phần mang đến sự thuận tiện và làm phong phú thêm phong cách sống của khách hàng, AEON Việt Nam nỗ lực hợp tác và làm việc chặt chẽ với hơn 3.000 nhà cung cấp trên nhiều tỉnh thành.

Đồng thời, AEON còn hướng đến việc đồng hành, hỗ trợ các nhà cung cấp trong nước trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt, từ đó hướng tới xuất khẩu. Bên cạnh sứ mệnh của nhà bán lẻ, AEON Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo các giá trị chung cùng cộng đồng địa phương nơi AEON hiện diện.

Trong đó, AEON đã triển khai chương trình trồng cây cánh rừng quê hương AEON ngay từ những năm đầu tiên vào thị trường Việt Nam. Tính đến tháng 2/2022, AEON đã cùng cộng đồng trồng hơn 100.000 cây xanh tại nhiều địa điểm như: Lăng Cô (Huế), rừng quốc gia Ba Vì (Hà Nội) và xung quanh các trung tâm mua sắm AEON.

Đại diện chính quyền địa phương và AEON Việt Nam cùng thắp sáng Tháp lồng đèn cao nhất Việt Nam
Đại diện chính quyền địa phương và AEON Việt Nam cùng thắp sáng Tháp lồng đèn cao nhất Việt Nam

Chuỗi sự kiện và ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng và cộng đồng

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí bên cạnh mua sắm, AEON Việt Nam triển khai nhiều sự kiện, không chỉ đa dạng trải nghiệm cho khách hàng mà còn kết nối cộng đồng địa phương, thông qua các sự kiện giao lưu văn hóa đặc trưng Việt Nam - Nhật Bản.

Mở đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm, vào ngày 23/7, AEON Việt Nam đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VIETKINGS) chính thức xác lập kỷ lục cho “Tháp lồng đèn cao nhất Việt Nam” được trang trí bởi 216 chiếc đồng đèn kiểu Nhật và “Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam” từ 2.304 chiếc lồng đèn có màu sắc và họa tiết đa dạng, nổi bật thông điệp “AEON chào đón 2.000.000 thành viên”.

Đại diện VIETKINGS trao 2 chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho đại diện AEON Việt Nam
Đại diện VIETKINGS trao 2 chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho đại diện AEON Việt Nam

Trong tháng 7 và 8/2022, tại các Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON còn diễn ra các sự kiện như: Cuộc thi vẽ tranh, hội chợ các sản phẩm phát triển bền vững… cùng các ưu đãi hấp dẫn bao gồm: Đại tiệc tri ân chào đón 2 triệu thành viên, tích Sumon săn quà đỉnh, AEON Super Sale…

Bên cạnh đó, AEON Việt Nam sẽ tổ chức Giải chạy tiếp sức dành cho gia đình “AEON Ekiden 2002 - Cung đường tiếp sức, Cả nhà cùng vui” xung quanh khuôn viên 3 trung tâm mua sắm: AEON Hà Đông (Hà Nội) vào ngày 31/7, AEON Bình Dương (TP Thuận An - Bình Dương) vào ngày 21/8, AEON Tân Phú (TP HCM) vào ngày 2/10.

Giải chạy AEON Ekiden 2022 không chỉ góp phần thúc đẩy xu hướng chạy bộ, nâng cao sức khỏe, sự kiện còn kết hợp với Ngày hội văn hóa Việt Nhật với các tiết mục trình diễn và trò chơi hấp dẫn mang đậm nét văn hóa Việt Nam - Nhật Bản như Hội thi Cosplay, thi gắp banh, giã bánh Mochi, hoạt động làm búp bê cầu nắng, làm tò he... cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm