Tag

Vui Trung thu cùng các chiến sĩ cảnh sát

Nhịp sống trẻ 29/09/2023 00:00
aa
TTTĐ - Cụm thi đua số 4, Công an thành phố Hà Nội vừa tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu kết hợp tuyên truyền Luật giao thông, công tác phòng cháy chữa cháy và hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ tới học sinh trường Tiểu học Phương Đình A, xã Phương Đình, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
Trung thu đong đầy yêu thương đến với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt "Biển người" đón "Trung thu thành cổ" Sơn Tây - xứ Đoài Trung thu cố đô ấm áp tặng các em nhỏ

Tại chương trình, Cụm thi đua số 4, Công an thành phố Hà Nội (bao gồm các đơn vị: Phòng Cảnh sát giao thông; Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH; Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn; Phòng kỹ thuật hình sự; Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp) đã trao tặng các suất quà quà tới quỹ khuyến học nhà trường và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Vui Trung thu cùng các chiến sĩ cảnh sát
Cụm thi đua số 4, Công an thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu cho học sinh trường Tiểu học Phương Đình A, xã Phương Đình, huyện Đan Phượng, Hà Nội

Theo Thượng tá Nguyễn Chí Công, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Phòng CSGT, Cụm trưởng Cụm thi đua số 4, Công an thành phố Hà Nội, trong nhiều năm qua ngoài nhiệm vụ chuyên môn, các đơn vị trong Cụm thi đua số 4 thường xuyên có những hoạt động tham gia tình nguyện, chung sức vì cộng đồng, đặc biệt đối tượng là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Vui Trung thu cùng các chiến sĩ cảnh sát
Vui Trung thu cùng các chiến sĩ cảnh sát
Các chiến sĩ của Cụm thi đua số 4 tặng quà, hướng dẫn tuyên truyền Luật giao thông, công tác phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát hiểm tới các em học sinh

Thông qua các hoạt động chương trình, các chiến sĩ công an thành phố Hà Nội mong muốn gửi gắm một Trung thu vui vẻ và nhiều ý nghĩa tới các em nhỏ. Mỗi món quà như một sự chia sẻ, động viên, giúp các em có thêm nghị lực, bằng tri thức và sự rèn luyện không ngừng biến ước mơ thành hiện thực, trở thành những người có ích cho xã hội.

Vui Trung thu cùng các chiến sĩ cảnh sát
Vui Trung thu cùng các chiến sĩ cảnh sát
Các em học sinh chăm chú theo dõi cán bộ chiến sĩ hướng dẫn kỹ năng PCCC

Bên cạnh đó, tại chương trình, cán bộ công an Cụm thi đua số 4 cũng trang bị cho các em học sinh những kiến thức, kỹ năng cơ bản và cách thức thực hiện các quy trình về phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm khi gặp các sự cố; Đồng thời tạo môi trường để các em học sinh tìm hiểu về công việc, nghề nghiệp của lực lượng Công an Nhân dân.

Góp sức cùng các chiến sĩ cảnh sát tổ chức Tết Trung thu cho em nhỏ, đoàn viên, thanh niên báo Tuổi trẻ Thủ đô gửi tặng tới chương trình 12 thùng bánh, kẹo do Công ty TNHH Tâm Hữu Dũng tài trợ.

Công ty TNHH Tâm Hữu Dũng là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại đặc sản, nông sản của Việt Nam. Với tầm nhìn, trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối các mặt hàng nông sản chế biến lớn nhất cả nước, Tâm Hữu Dũng đã khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường quốc tế trong mục tiêu phát triển lâu dài của ban lãnh đạo công ty. Hiện sản phẩm của Công ty TNHH Tâm Hữu Dũng có mặt hầu hết các hệ thống siêu thị Việt Nam và một số hệ thống siêu thị tại nước ngoài.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
Xem thêm