Tag

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ

Công nghệ số 19/03/2024 19:39
aa
TTTĐ - Cuộc thị VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức.
Khách hàng VIP của VPBank được nhận kim cương VPBank lần đầu tiên tổ chức giải chạy Marathon kết hợp âm nhạc

Tiếp nối thành công của VPBank Cloud Technology Connect Day 2023, VPBank Technology Hackathon 2024 hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn dành cho các tài năng công nghệ thể hiện sự sáng tạo, đam mê trong lĩnh vực công nghệ thông tin và khoa học dữ liệu.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác chiến lược giữa VPBank và đối tác AWS.

Với slogan “Chinh phục công nghệ, Kiến tạo tương lai”, VPBank Technology Hackathon 2024 là cuộc thi theo format mới: người chơi lựa chọn thử thách công nghệ do Ban tổ chức đưa ra (VPBank Technology Challenge Statement) và xây dựng ý tưởng (Ideate), phát triển giải pháp (Develop Prototype) trên nền tảng công nghệ của AWS.

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ

Sự kiện chính thức mở cổng đăng ký từ ngày 18/3 đến 18/4/2024. Người chơi sẽ tham gia chinh phục thử thách qua các vòng thi diễn ra trong tháng 4 và tháng 5/2024.

Nhiều phần thưởng hấp dẫn và cơ hội tuyển dụng chính thức vào VPBank đang chờ đón những tài năng công nghệ có giải pháp xuất sắc nhất đáp ứng tiêu chí của chương trình.

VPBank Technology Hackathon 2024 không chỉ tập trung vào đối tượng tham gia đã có kinh nghiệm làm việc.

Chương trình mở rộng tới đối tượng tham gia là những tài năng trẻ tốt nghiệp các trường đại học nhóm ngành công nghệ thông tin và khoa học dữ liệu có thành tích học tập xuất sắc.

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ
Các mốc thời gian của VPBank Technology Hackathon 2024

Đây là cơ hội giúp các bạn trẻ được trải nghiệm sân chơi công nghệ chuyên nghiệp, áp dụng kiến thức và kỹ năng đã được đào tạo cũng như cập nhật các xu thế công nghệ mới, để chinh phục những thử thách công nghệ trong thực tiễn ngành ngân hàng.

Xuyên suốt các chặng của chương trình, các đội thi sẽ được các chuyên gia của VPBank và AWS đồng hành, hướng dẫn.

Lần đầu tiên tổ chức với quy mô và format hoàn toàn mới, VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ sáng tạo để VPBank kết nối với các chuyên gia, nhân sự có kinh nghiệm, chuyên môn cũng như các tài năng trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, khoa học dữ liệu và an ninh mạng.

“Thông qua chương trình, chúng tôi muốn giới thiệu môi trường làm việc năng động và sáng tạo tại VPBank, nơi các tài năng công nghệ có cơ hội thể hiện năng lực và hiện thực hóa các ý tưởng trên nền tảng công nghệ hiện đại. Sự kiện lần này một lần nữa khẳng định quyết tâm và sự quan tâm của VPBank, đặc biệt trong chiến lược thu hút nhân tài công nghệ, phát triển nguồn lực sẵn sàng bứt tốc trên đường đua chuyển đổi số”, đại diện VPBank chia sẻ.

Năm 2023, VPBank ký kết hợp tác chiến lược với AWS và phối hợp tổ chức thành công Hội thảo VPBank Cloud Technology Connect Day, thu hút sự tham dự của gần 200 kỹ sư công nghệ thông tin cùng rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo (AI).

Sự kiện gồm hai hoạt động chính là AWS GameDay with VPBank (thi đấu công nghệ) và hội thảo Learn & Networking, mang đến trải nghiệm thú vị, giúp người tham gia tiếp cận thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm về điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo AI.

Việc hợp tác chiến lược với AWS góp phần giúp VPBank nâng tầm công nghệ ngân hàng số, đẩy mạnh phát triển các sản phẩm/dịch vụ số mới, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ưu việt nhất. Đồng thời nâng cao năng lực cho nguồn lực CNTT sẵn có, thu hút và tạo nguồn các tài năng công nghệ trẻ thông qua các sân chơi lớn như VPBank Technology Hackathon 2024.

Là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số, VPBank đã tạo dựng được vị thế của một ngân hàng số toàn năng với hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tài chính đa dạng, đáp ứng các nhu cầu gia tăng của khách hàng, qua đó mở rộng tệp khách hàng và tăng cường các nguồn thu. Nhờ chiến lược phủ phân khúc và đẩy mạnh số hóa xuyên suốt, quy mô khách hàng của toàn hệ sinh thái VPBank tính tới cuối năm 2023 đã vươn tới hơn 30 triệu người.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập website: https://hr.vpbank.com.vn/ta/VPBankTechnologyHackathon2024

Đọc thêm

Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS Công nghệ số

Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố quan hệ hợp tác mới cùng VNPAY, công ty dịch vụ tài chính cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử tại Việt Nam, hướng tới thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với công nghệ VNPAY SoftPOS. VNPAY SoftPOS là giải pháp thanh toán không tiếp xúc thông qua sóng NFC, cho phép các điểm bán hàng sử dụng điện thoại Android 10 trở lên làm thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ thay thế cho máy POS với các giao dịch “chạm để thanh toán” tại Việt Nam.
Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường Công nghệ số

Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường

TTTĐ - Chiều 26/6, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp với Cục Chuyển đổi số quốc gia - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Công an thành phố tổ chức hội nghị tập huấn phổ biến, nâng cao nhận thức và kỹ năng về chuyển đổi số và triển khai Đề án 06.
MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ Chuyển đổi số

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ

TTTĐ - Tại buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam 2024 vào ngày 25/6, các lãnh đạo MediaTek đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu bền vững và định vị chiến lược thị trường trong giai đoạn tới của công ty.
Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử Công nghệ số

Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 69/2024/NĐ-CP ngày 25/6/2024 quy định về định danh và xác thực điện tử. Trong đó, Nghị định quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử.
Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp Công nghệ số

Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp

TTTĐ - Nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực ngành Tư pháp, ngay từ đầu năm 2024, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã bàn hành các kế hoạch và chủ động triển khai, thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực.
Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6, UBND TP Hà Nội sẽ công bố vận hành ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi), nhằm cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như: Giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…
Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi Công nghệ số

Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi

TTTĐ - Theo kế hoạch vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) vào ngày 28/6/2024.
Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số Công nghệ số

Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số

TTTĐ - Thông tin chiều 28/6 tới, UBND thành phố Hà Nội sẽ công bố hàng loạt ứng dụng nền tảng thuộc Đề án 06 Chính phủ như: Công dân Thủ đô số (iHaNoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử; Cấp lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID… thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Thậm chí, nhiều người còn đếm ngược đến giờ G để có thể theo dõi sự kiện này.
Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06 Công nghệ số

Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch thông tin, tuyên truyền một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin Công nghệ số

Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin

TTTĐ - Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đang tác động mạnh mẽ đến các cơ quan báo chí và đặt ra nhiều thách thức. Do đó, người làm báo cần khai thác thông tin có chọn lọc, phản ánh trung thực, chính xác để độc giả nhận diện đúng sự việc.
Xem thêm