Tag

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga

Du lịch 11/05/2025 16:28
aa
TTTĐ - Ngày 11/5, tại Liên Bang Nga, Công ty CP Vinpearl ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với 4 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Liên bang Nga là Anex Tourism Russia, FUN & SUN, One Click Travel và Coral Travel. Sự kiện đánh dấu bước tiến vững chắc và tiên phong của Vinpearl trong chiến lược toàn cầu hóa hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng - giải trí - hội họp MICE.
Vinpearl triển khai Wonder V-Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung

Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Liên bang Nga, dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm, Phó Thủ tướng Nga Dmitry Chernychenko và các quan chức cấp cao đại diện hai nước.

Tại sự kiện, Vinpearl và 4 doanh nghiệp du lịch hàng đầu tại Nga đã ký kết và trao biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy công tác quảng bá các sản phẩm của Vinpearl nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Để đạt được mục tiêu đón trên 400.000 lượt khách Nga trong năm 2025, tương đương mức tăng trưởng gấp đôi so với cùng kỳ 2024, các bên phối hợp tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam và đưa Vinpearl trở thành điểm đến ưu tiên hàng đầu của du khách Nga.

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga

Song song với đó, Vinpearl cùng các đối tác xúc tiến mở thêm các đường bay bao chuyến, kết nối từ các thành phố của Nga đến Nha Trang và Phú Quốc, nâng tổng số điểm bay dự kiến lên 25 thành phố, tăng 150% so với kế hoạch hiện tại.

Việc hợp tác chiến lược với 4 doanh nghiệp du lịch hàng đầu tại Nga sẽ mở rộng mạng lưới bán hàng cho Vinpearl lên tới gần 15.000 đại lý du lịch và hơn 40 hãng hàng không, khai thác tối đa tiềm năng thị trường.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Ngô Thị Hương, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing Vinpearl cho biết “Với sự đồng hành của Anex Tourism Russia, FUN & SUN, One Click Travel & Coral Travel và hệ thống 48 cơ sở trải dài khắp Việt Nam của Vinpearl - chúng tôi cam kết sẽ cùng nhau mang đến cho du khách Nga những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, an toàn và trọn vẹn. Đây là bước tiến vô cùng ý nghĩa, không chỉ mở rộng mạng lưới phân phối du lịch Việt Nam tại Nga, mà còn góp phần nối tiếp truyền thống gắn kết giữa hai nền văn hóa”.

Thực tế, với hệ sinh thái sản phẩm trọn gói (all in one) bao gồm vui chơi, nghỉ dưỡng và mua sắm tọa lạc tại các điểm du lịch biển hàng đầu Việt Nam như: Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng… Vinpearl vẫn luôn là lựa chọn yêu thích của du khách Nga nhiều năm nay.

Thoả thuận hợp tác giữa Vinpearl và 4 đối tác hàng đầu Liên bang Nga không chỉ nâng quan hệ hợp tác lên một tầm cao mới, mà còn là một phần trong chiến lược toàn cầu hóa của công ty. Đây cũng là nỗ lực nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong mắt du khách Nga nói riêng và khu vực Đông Âu, Trung Á nói chung, đồng thời góp phần tích cực thắt chặt quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam và Liên bang Nga trong giai đoạn phát triển mới.

Động thổ Tổ hợp chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất miền Bắc Động thổ Tổ hợp chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất miền Bắc

TTTĐ - Ngày 19/10, Công ty Cổ phần Vinhomes động thổ Tổ hợp chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm ...

Nguyễn Nhung

Đọc thêm

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi” Du lịch

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi”

TTTĐ - Cuộc sống nghỉ hưu từng được xem là khoảng thời gian để sống chậm lại và nghỉ ngơi, nhưng giờ đây, thế hệ Baby Boomers (thế hệ sinh ra từ 1946 đến 1964) đang định nghĩa lại khái niệm này bằng khao khát được sống hết mình với những trải nghiệm trọn vẹn.
Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Du lịch

Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch

TTTĐ - Cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Hải Phòng chính thức được sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phát động sáng 8/8, tại nhà hát thành phố. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng.; hướng tới xây dựng hình ảnh một điểm đến giàu bản sắc, thân thiện và sáng tạo.
Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi Du lịch

Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi

TTTĐ - UBND xã Đặng Thùy Trâm (Quảng Ngãi) lần đầu tiên tổ chức sự kiện "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Thảo nguyên Bùi Hui, nhằm quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa địa phương.
Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Hoạt động dịch vụ lưu trú và ăn uống của Đà Nẵng đã duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, cho thấy sức bật mạnh mẽ của ngành du lịch thành phố sau sáp nhập.
Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc Du lịch

Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc

TTTĐ - Ngay sau khi vận hành mô hình chính quyền hai cấp, phường Việt Hưng đã nỗ lực thúc đẩy quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống Lệ Mật gắn với phát triển du lịch, nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng văn hóa - kinh tế của khu vực.
(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh? Du lịch

(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh?

TTTĐ - Trong khi nhiều sân khấu nghệ thuật lớn thời gian gần đây đổ dồn về phía Bắc, thì đêm 9/8 tới đây, T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) trở thành tâm điểm mới của bản đồ giải trí Việt với đại nhạc hội quy mô lớn mang tên “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới”. Không chỉ sở hữu công nghệ trình diễn hiện đại bậc nhất, sự kiện còn thu hút sự chú ý của khán giả trẻ với sự góp mặt của (S)TRONG Trọng Hiếu. Và câu hỏi đang được bàn tán rôm rả: Liệu anh có mang “Kho Báu” - bản hit mới nhất - đến với sân khấu này?
Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ Du lịch

Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ

TTTĐ - 7 tháng đầu năm 2025, tổng thu từ du lịch Phú Quốc tăng hơn 93% so với cùng kỳ. Đà tăng trưởng ổn định qua các tháng đang dần xóa bỏ khái niệm mùa cao điểm và thấp điểm, tạo tín hiệu tích cực cho các nhà đầu tư dịch vụ như nhà hàng, lưu trú, trải nghiệm du lịch…
“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này Du lịch

“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này

TTTĐ - Thông tin về đại nhạc hội lớn bậc nhất phía Nam Sài Gòn do T&T Group tổ chức ngày 9/8 này đang tiếp tục nóng lên từng giờ. Tiết lộ mới nhất từ Ban tổ chức cho biết, “chị đẹp” Uyên Linh cũng đã xác nhận tham dự sự kiện
Trọn bộ trải nghiệm độc nhất biến Phú Quốc trở thành điểm đến nhất định phải thử mùa hè này Du lịch

Trọn bộ trải nghiệm độc nhất biến Phú Quốc trở thành điểm đến nhất định phải thử mùa hè này

TTTĐ - Từ thế giới đại dương kỳ ảo, công viên nước hoành tráng, safari hoang dã, không gian lãng mạn phong cách Châu Âu đến “đại tiệc” trình diễn thị giác. Đây là chuỗi trải nghiệm “hiếm có khó tìm” giúp du khách tận hưởng trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc chỉ trong một hành trình khi đến Phú Quốc.
Cà Mau hút trên 5,1 triệu lượt khách du lịch sau hợp nhất Nhịp sống phương Nam

Cà Mau hút trên 5,1 triệu lượt khách du lịch sau hợp nhất

TTTĐ - Với những kết quả tích cực trong tổ chức hoạt động văn hóa, phát triển thể thao và phục hồi du lịch, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau đã tạo dấu ấn rõ nét trong 6 tháng đầu năm 2025.
Xem thêm