Tag

VinFast sẵn sàng giao xe ô tô cho khách hàng trong Tháng 6

Xe++ 01/06/2019 14:55
aa
TTTĐ - VinFast Fadil sẽ là mẫu xe ô tô thương hiệu Việt đầu tiên đến tay khách hàng vào trung tuần tháng 6, trong một sự kiện bàn giao xe có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Trước đó, kể từ ngày 1/6 đến 5/6/2019, khách hàng có thể đến 32 đại lý hoặc showroom VinFast tại các Trung tâm Thương mại Vincom trên toàn quốc để tham gia lái thử xe Fadil.

VinFast sẵn sàng giao xe ô tô cho khách hàng trong Tháng 6

Bài liên quan

Vsmart chinh phục thị trường Myanmar

Những mẫu xe chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam - VinFast Fadil sắp được "vén màn"

VinFast Lux A2.0 và SA2.0 lộ ảnh nội thất - Đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại

Đối thủ của VinFast Fadil - Honda Brio bất ngờ lộ diện tại Hà Nội

Những mẫu xe VinFast Fadil bản hoàn thiện đầu tiên sẽ có mặt tại 32 đại lý, showroom trên toàn quốc từ ngày 1/6/2019 để sẵn sàng cho các khách hàng lái thử, trải nghiệm thực tế. Bên cạnh cơ hội được trở thành một trong những người Việt Nam đầu tiên cầm lái xe VinFast phiên bản hoàn thiện, khách hàng đăng ký mua xe VinFast Fadil trong chương trình lái thử còn có cơ hội được nhận xe sớm trong một lễ bàn giao xe có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Dự kiến, lễ bàn giao xe VinFast Fadil cho các khách hàng đã đăng ký mua xe sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 6. Chương trình lái thử xe được tổ chức rộng rãi tại các đại lý ngay từ đầu tháng 6 sẽ là cơ hội cho các khách hàng được trải nghiệm thực tế trước khi chính thức trở thành chủ sở hữu xe Fadil. Với những người chưa đăng ký mua xe, đây cũng là cơ hội để họ có được cảm nhận cụ thể, chính xác nhất trước khi quyết định có trở thành khách hàng của VinFast hay không.

Hiện tại, VinFast Fadil đang được bán với mức giá ưu đãi 394.500.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo lộ trình đã được công bố, kể từ ngày 1/9/2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá “ba không”, tương đương 465.000.000 đồng. Đây là mức giá không tính chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không tính lãi, được VinFast áp dụng cho tất cả các dòng ô tô, xe máy điện của mình, nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

Lai_thu_xe9

“Với việc bàn giao xe VinFast Fadil đúng tiến độ cam kết với khách hàng, đồng thời khai trương nhà máy sản xuất ô tô chỉ 21 tháng sau khi khởi công, chúng tôi đã hoàn thành một khối lượng công việc khổng lồ mà thông thường các nhà sản xuất khác phải mất từ 36 tới 60 tháng. Chương trình lái thử xe tại các đại lý được tổ chức trước khi khách hàng chính thức nhận xe chính là lời khẳng định cam kết của chúng tôi luôn làm tất cả để mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”, ông James Deluca - Tổng giám đốc Công ty VinFast cho biết.

Fadil có thiết kế trẻ trung, năng động theo phong cách châu Âu, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng hệ thống an toàn vượt trội, VinFast Fadil mang đến chuẩn mực mới, tái định nghĩa chiếc xe CUV đô thị tại thị trường Việt Nam. Xe được trang bị động cơ 1.4L, hộp số tự động vô cấp CVT cùng nhiều tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm 6 túi khí, công nghệ phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)... VinFast Fadil có 6 màu sơn để khách hàng lựa chọn.

190531_VF_27

Đọc thêm

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Trung Quốc ra mắt loại pin mới có tuổi thọ 1,6 triệu km Xe++

Trung Quốc ra mắt loại pin mới có tuổi thọ 1,6 triệu km

Loại pin mới do Farasis Enegery giới thiệu sở hữu phạm vi hoạt động ấn tượng cùng với tuổi thọ lên tới đến 1,6 triệu km, hứa hẹn trở thành yếu tố tạo ra sự đột phá trong lĩnh vực xe điện.
Xem thêm