VinFast hợp tác với Bengkel BOS, mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ Indonesia
Động thái này nằm trong chiến lược của VinFast đẩy mạnh mạng lưới bán hàng và hậu mãi, để đáp ứng dải sản phẩm không ngừng mở rộng của hãng tại Indonesia.
Theo thỏa thuận hợp tác, 12 xưởng dịch vụ của PT Penta Artha Impressi (Bengkel BOS) sẽ được ủy quyền sửa chữa, bảo hành và bảo dưỡng cho các dòng xe điện của VinFast. Mạng lưới xưởng dịch vụ này được phân bổ rộng khắp tại các khu vực trọng điểm như Nam Jakarta, Tây Jakarta, Đông Jakarta, Tangerang và Yogyakarta, nhằm tối đa hóa sự thuận tiện cho khách hàng.
Các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành do Bengkel BOS cung cấp sẽ tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của VinFast. Hệ thống xưởng dịch vụ này đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc và thiết bị hiện đại, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắt khe.
Với vai trò đối tác dịch vụ ủy quyền chiến lược, Bengkel BOS cũng sẽ phân phối phụ tùng và linh kiện chính hãng VinFast, đảm bảo người dùng xe điện tại Indonesia được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của VinFast.
Trong quá trình hợp tác, VinFast cũng cam kết hỗ trợ Bengkel BOS đào tạo nhân sự và tư vấn kỹ thuật. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh dải sản phẩm xe điện của VinFast đang mở rộng tại Indonesia, và số lượng xe được bàn giao dự kiến gia tăng.
Ông Endro Arifin, Giám đốc điều hành tại PT Penta Artha Impressi (Bengkel BOS) cho biết: “Tận dụng kinh nghiệm, hiểu biết địa phương và mạng lưới xưởng dịch vụ rộng khắp, Bengkel BOS vinh dự được trở thành đối tác chiến lược của VinFast trong hành trình chinh phục thị trường Indonesia. Cùng nhau, Bengkel BOS và VinFast cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm vượt trội, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển không ngừng của thị trường xe điện trong khu vực”.
Ông Phạm Sanh Châu, Tổng Giám đốc VinFast châu Á, cho biết: “Để thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh tại Indonesia, VinFast tin rằng yếu tố then chốt nằm ở việc xây dựng niềm tin vững chắc, lâu dài cho khách hàng. Để làm được điều đó, VinFast tích cực hợp tác với các đối tác uy tín, mạnh mẽ mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ chính hãng tại Indonesia. VinFast tiếp tục kiên định với 3 nền tảng cốt lõi đã làm nên thương hiệu VinFast: Xe tốt - giá tốt - chính sách hậu mãi cực tốt”.
VinFast hiện là một trong những hãng xe cung cấp dải ô tô thuần điện đa dạng nhất thị trường Indonesia, từ mẫu mini-SUV VF 3, A-SUV VF 5 đến C-SUV VF e34. Cùng với hệ sinh thái sản phẩm không ngừng phát triển, VinFast đang mạnh mẽ mở rộng mạng lưới đại lý và xưởng dịch vụ trên toàn quốc, nhằm nhanh chóng đem đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng.
Song song đó, VinFast cũng xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi xanh toàn diện thông qua hợp tác với các đối tác chiến lược như công ty taxi thuần điện GSM và công ty phát triển trạm sạc toàn cầu V-GREEN.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Cơ hội rinh về xe máy điện do chính mình thiết kế

“Đi một cuốc xe Xanh SM, trúng ngay ô tô mơ ước”

VinFast ra mắt xe buýt điện cỡ nhỏ và xe chuyên chở học sinh

VinFast VF 7 được vinh danh là “Mẫu xe mới được mong chờ nhất” tại Ấn Độ

Bí mật đằng sau chiếc VinFast VF 9 mui trần phục vụ diễu binh, diễu hành mừng Đại lễ 30/4

Xe máy điện xịn cho học sinh giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Dấu ấn “cực chất” của VinFast VF 7 tại sự kiện đậm tính nghệ thuật

Sealion 6 – Mảnh ghép tiếp theo của BYD tại Việt Nam

MG G50 bất ngờ được ưu đãi đến 30 triệu đồng
