Tag

Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành

Dinh dưỡng 08/03/2024 16:30
aa
TTTĐ - Fami - nhãn hàng chủ lực của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa cho ra mắt sản phẩm mới sữa đậu nành Fami Green Soy, với trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên quý báu nhất trong đậu nành, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại giúp cân bằng cuộc sống, tự tin “khỏe đẹp trăm phần”.
Từ “Nhà là nơi” đến “Nơi là nhà” - bản hòa ca đặc biệt 25 năm Vinasoy
Vinasoy ra mắt sản phẩm sữa đậu nành Fami Green Soy_01
Vinasoy ra mắt sản phẩm sữa đậu nành Fami Green Soy

Sản phẩm ra đời đánh dấu một chặng đường đổi mới không ngừng nghỉ, khẳng định vị thế của Vinasoy trong ngành hàng sữa đậu nành và tiên phong khai phá những giá trị dinh dưỡng vàng từ thực vật tại Việt Nam.

Trọn vẹn dưỡng chất tinh túy từ tự nhiên

Đậu nành vốn là nguồn dinh dưỡng truyền thống lâu đời với người Việt nói riêng và người Châu Á nói chung. Tuy nhỏ bé nhưng đậu nành lại có một sức mạnh và giá trị to lớn trong xu hướng dinh dưỡng hiện đại, bởi đây là loại hạt chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng tốt mà cơ thể cần: chất đạm tốt - chứa tất cả 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được; chất béo tốt - giàu axit béo chưa bão hòa, không cholesterol; chất xơ tự nhiên sẵn có và rất nhiều các vi khoáng chất khác.

Từ những hạt giống được chọn lọc cẩn thận, gieo trồng trên vùng nguyên liệu trù phú, điều kiện tự nhiên lý tưởng, kết hợp cùng công nghệ nghiền siêu mịn tân tiến của Châu Âu, Fami Green Soy ra đời lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên sẵn có trong từng hạt đậu nành, mang đến dòng sữa tinh túy thơm ngon từ đất mẹ, hương vị truyền thống đặc trưng, giàu dinh dưỡng.

Vinasoy ra mắt sản phẩm sữa đậu nành Fami Green Soy_04

- Fami Green Soy chứa 100% đạm thực vật, đầy đủ 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, với hàm lượng đạm 4,5g/hộp, là lựa chọn dinh dưỡng phù hợp cho người bận rộn.

- Fami Green Soy với 100% chất béo tốt là Omega 3-6-9, với hàm lượng 2.100mg/hộp, giúp bổ sung một cách dễ dàng và đầy đủ dưỡng chất cần thiết.

- Fami Green Soy lưu giữ trọn vẹn 100% chất xơ tự nhiên sẵn có trong hạt đậu nành, hàm lượng 1.980mg/hộp, góp phần bổ sung chất xơ thiếu hụt trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Bên cạnh giữ trọn vẹn dưỡng chất từ tự nhiên nhờ được sản xuất trên công nghệ mới - nghiền siêu mịn - tân tiến của Châu Âu, Fami Green Soy còn đồng thời thừa hưởng bí quyết sản xuất sữa đậu nành lâu đời từ Vinasoy - nhà sản xuất sữa đậu nành số 1 Việt Nam, giữ trọn vị tươi ngon đặc trưng của đậu nành nguyên bản - sánh, béo, giàu dinh dưỡng, tuân thủ quy tắc “3 không”: Không biến đổi gen - không cholesterol - không chất bảo quản.

Vì thế, có thể nói Fami Green Soy lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên quý báu của hạt đậu nành trong từng hộp sữa, giúp khỏe đẹp trăm phần và hết mình trong mọi trải nghiệm cuộc sống.

Vinasoy ra mắt sản phẩm sữa đậu nành Fami Green Soy_05

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng thông minh, bền vững

Dinh dưỡng từ thực vật đang là xu hướng phát triển trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng với tốc độ tăng trưởng hàng năm đều trên 2 con số. Theo dữ liệu từ Kantar Singapore, 61% người tiêu dùng chọn thực phẩm từ thực vật vì họ tin rằng chúng tốt cho sức khỏe hơn. Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cũng đưa ra khuyến cáo việc tiêu thụ 25g đạm đậu nành mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn ít chất béo bão hòa và cholesterol, có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Tại Việt Nam, sữa đậu nành vẫn đang được người tiêu dùng yêu thích nhờ mang lại nhiều lợi ích thiết thực, hương vị thơm ngon mà mức giá vừa phải. Giữ vị thế là người dẫn đầu trong ngành hàng sữa đậu nành, Vinasoy tiếp tục tiên phong “mở khóa” sức mạnh dinh dưỡng vàng từ thực vật tại Việt Nam với sản phẩm mới là Fami Green Soy. Từ bước đi mang tính chiến lược này, Vinasoy tin rằng sản phẩm với trọn vẹn 100% dưỡng chất tự nhiên sẽ mang đến cho người tiêu dùng một sức khỏe tốt hơn, một môi trường sống xanh hơn, bền vững hơn và một cuộc sống cân bằng hơn.

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới hướng đến những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, vừa đảm bảo lợi ích sức khỏe vừa góp phần bảo vệ môi trường, Fami Green Soy mang đến sự lựa chọn phù hợp với hai dòng sản phẩm rất ít đường và không bổ sung đường.

Vinasoy ra mắt sản phẩm sữa đậu nành Fami Green Soy_07

Do đó, có thể nói Fami Green Soy là đại diện cho sữa đậu nành thế hệ mới giàu dưỡng chất với giá cả hợp lý, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hướng về giá trị của người tiêu dùng cấp tiến. Báo cáo của Kantar cũng chỉ ra rằng, việc lựa chọn các loại thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật được xem như một cách thể hiện phong cách sống hiện đại, với 75% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm bền vững.

Gần 3 thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng trong nước, Vinasoy luôn chứng minh sự đầu tư, nỗ lực và tâm huyết trong việc đổi mới sáng tạo, nhằm mang đến các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng với các nhãn hiệu tiêu biểu như sữa đậu nành Fami, sữa chua uống lên men từ sữa 5 loại hạt cao cấp Veyo Yogurt.

Ông Huỳnh Sơn Hải - Giám đốc điều hành Vinasoy chia sẻ:“Fami Green Soy là sự tự hào của chúng tôi, là thành quả của những nghiên cứu không ngừng nghỉ từ đội ngũ chuyên gia ở Vinasoy. Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm được nâng cấp, cải tiến và giữ trọn vẹn các giá trị dinh dưỡng tự nhiên mà đậu nành mang lại. Vinasoy không chỉ dừng lại ở việc ra mắt sản phẩm mới mà còn cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ sản xuất và mở rộng thị trường, phát triển vùng nguyên liệu nhằm đem lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, nâng chuẩn giá trị ngành hàng đậu nành tại Việt Nam và góp phần giúp môi trường phát triển bền vững.

Vinasoy ra mắt sản phẩm sữa đậu nành Fami Green Soy_02

Trong ngày đặc biệt - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thành viên mới Fami Green Soy chính thức ra mắt thị trường, cùng thông điệp “Khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống” với nguồn dưỡng chất trọn vẹn từ tự nhiên, giúp khỏe mạnh toàn diện và sống trọn vẹn cho trăm điều mình yêu thích, không lo âu, không ngại ngần.

Đọc thêm

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao Dinh dưỡng

Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao

TTTĐ - Sau nhiều lần thất bại trong nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo, năm 2015 chị Đỗ Thị Thu Hà đã tìm ra cách nhân giống nấm có hàm lượng Adenosine và Cordycepin cực cao. Các sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo của chị đã được xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.
Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt Dinh dưỡng

Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Công ty Haleon Việt Nam vừa cho ra mắt dòng thực phẩm chức năng mới Centrum, một loại vitamin giúp cải thiện sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt.
Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa Dinh dưỡng

Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa

TTTĐ - Ngày 22/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy với Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản.
Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe Dinh dưỡng

Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe

TTTĐ - Các món ăn từ đậu nành có thể nuôi dưỡng trái tim khỏe mạnh và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho gia đình Việt.
182 học viên tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite Dinh dưỡng

182 học viên tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite

TTTĐ - Công ty Amway Việt Nam vừa tổ chức lễ tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023 cho 182 học viên là nhà phân phối của công ty.
Những điều cần biết về đạm, bí quyết sống khỏe với đạm thực vật Dinh dưỡng

Những điều cần biết về đạm, bí quyết sống khỏe với đạm thực vật

TTTĐ - Người Việt Nam đang tiêu thụ nhiều đạm động vật hơn mức khuyến nghị nhưng phải ăn thế nào mới cân bằng dinh dưỡng, phối hợp hài hòa giữa đạm động vật và đạm thực vật thì ít người biết?
Xem thêm