Tag

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

Doanh nghiệp 26/03/2024 17:43
aa
TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Ông Đặng Anh Tuấn giữ chức Phó TGĐ Vietnam Airlines Hãng Boeing bán 50 máy bay 737 Max cho Vietnam Airlines Vietnam Airlines lựa chọn giải pháp bảo trì dự đoán Skywise
Ông Lê Hồng Hà - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, ông Đặng Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, bà Nguyễn Diệu Cầm – Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, ông Soames Hines – Tổng Giám đốc của Ogilvy tại lễ ký kết hợp tác.
Ông Lê Hồng Hà - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, ông Đặng Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, bà Nguyễn Diệu Cầm – Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, ông Soames Hines – Tổng Giám đốc của Ogilvy tại lễ ký kết hợp tác.

Thông qua hợp tác, đội ngũ T&A Ogilvy cam kết phát huy tối đa sở trường về sáng tạo và công nghệ, đồng hành cùng Vietnam Airlines xây dựng các chiến dịch truyền thông mới lạ với cách tiếp cận phù hợp, linh hoạt, mang lại những trải nghiệm cảm xúc cho khách hàng dựa trên những giá trị cốt lõi mà Vietnam Airlines đã thiết lập suốt nhiều thập kỷ qua.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, cho biết: “Chúng tôi đặt niềm tin vào hợp tác toàn cầu với T&A Ogilvy trong việc giúp lan tỏa mạnh mẽ hành trình nâng tầm dịch vụ “5 sao” của Vietnam Airlines, từ những chi tiết tinh tế trong hoạt động thường ngày đến những chuyển đổi chiến lược trong dài hạn. Thế mạnh nội tại và nỗ lực vươn tầm của Vietnam Airlines kết hợp với năng lực sáng tạo của đội ngũ T&A Ogilvy sẽ là bàn đạp để hai bên cùng nhau sải cánh vươn cao và không ngừng mang đến những trải nghiệm ý nghĩa, trọn vẹn hơn cho khách hàng”.

Cột mốc bắt tay hợp tác của Vietnam Airlines và T&A Ogilvy được kỳ vọng mang đến những kết quả cụ thể, góp phần thúc đẩy thị trường, đặc biệt trong bối cảnh ngành hàng không Việt Nam đang trên đà phục hồi và tăng tốc hậu đại dịch. Theo Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), thị trường hàng không khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam, được kỳ vọng sẽ phục hồi hoàn toàn vào cuối năm 2024. Thông qua hợp tác, Vietnam Airlines và T&A Ogilvy đặt mục tiêu gia tăng, làm giàu trải nghiệm cho khách hàng tại từng điểm chạm theo đúng phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi sản phẩm và dịch vụ của hãng.

Bà Nguyễn Diệu Cầm, Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, chia sẻ: “Sự tin tưởng của Vietnam Airlines một lần nữa khẳng định năng lực cũng như nỗ lực của T&A Ogilvy trên hành trình trở thành đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn danh tiếng. Với kinh nghiệm phong phú ở thị trường Việt Nam và lợi thế mạng lưới truyền thông toàn cầu, chúng tôi cam kết sát cánh cùng doanh nghiệp để mang đến những đóng góp không chỉ thiết thực, sáng tạo, mà còn bền vững, giúp Vietnam Airlines chinh phục các mục tiêu đề ra trong 2 năm tới”.

Với vị thế Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines luôn nỗ lực nâng tầm dịch vụ, hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng xuyên suốt hành trình dịch vụ cả trên mặt đất và trên không, trước khi khởi hành và sau khi hạ cánh. Không chỉ mở các đường bay mới ở cả nội địa và quốc tế, Vietnam Airlines còn có những điều chỉnh liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng. Trên hành trình trở thành hãng hàng không công nghệ số hàng đầu khu vực, Vietnam Airlines đã nâng cấp hạ tầng kỹ thuật, website, ứng dụng di động, giúp khách hàng chủ động trên toàn bộ quá trình từ đặt vé, theo dõi hành lý tới thay đổi hành trình hay mua thêm dịch vụ.

Mới đây, hãng cũng đã tiến hành số hóa thực đơn suất ăn, đồ uống trên các chuyến bay nội địa và quốc tế, giúp trải nghiệm của khách hàng được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Những nỗ lực ấy đã góp phần giúp Vietnam Airlines được vinh danh “Hãng hàng không quốc tế 5 sao” (2023) do tổ chức The Airline Passenger Experience Association (APEX) trao tặng cho các hãng hàng không cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Là một mắt xích quan trọng trong mạng lưới truyền thông toàn cầu Ogilvy, được nhiều đối tác, nhãn hàng tại Việt Nam và quốc tế tin tưởng, T&A Ogilvy sở hữu thế mạnh sáng tạo nổi bật và sự am hiểu sâu sắc về xu hướng vận hành của thị trường truyền thông nội địa lẫn khu vực. T&A Ogilvy cũng đã 3 năm liên tiếp được vinh danh Agency of the Year do tạp chí Campaign Asia bình chọn nhờ vào khả năng ứng dụng công nghệ, khoa học dữ liệu vào các chiến dịch truyền thông hiệu quả, có tiếng vang. T&A-Ogilvy còn nổi bật với các giải pháp chuyên biệt như Top One Studio, bộ sản phẩm trọn gói cho các nhãn hàng và nhà sáng tạo nội dung (creator), Trung tâm sáng tạo cho creator của Ogilvy ở châu Á.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm