Tag

Tuổi trẻ Thường Tín tình nguyện vì cộng đồng

Nhịp sống trẻ 28/06/2020 10:40
aa
TTTĐ - Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa tổ chức lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020 với chủ đề “Tuổi trẻ Thường Tín tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng”.

Tuổi trẻ Thường Tín tình nguyện vì cộng đồng

Các vị đại biểu trao quà tới học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Bài liên quan

Anh Lê Đức Thọ tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Thường Tín

Tuổi trẻ Thường Tín khánh thành nhà Tình nghĩa tặng gia đình liệt sĩ

Thanh niên Thường Tín tuyên truyền đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 30/4 – 1/5

Khởi công xây dựng sân chơi thiếu nhi tại xã Vân Tảo

Theo anh Lê Đức Thọ, Bí thư Huyện đoàn Thường Tín, điểm nhấn của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020 là: Chương trình Tiếp sức mùa thi; Tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Tổ chức thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng; Hỗ trợ xây sửa sân chơi cho thanh thiếu nhi…

Lễ khánh thành công trình thanh niên tranh tường bích họa
Lễ khánh thành công trình thanh niên tranh tường bích họa

Các hoạt động gắn với nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đặc biệt là chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Thường Tín lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Bên cạnh đó, tuổi trẻ trong huyện quyết tâm cùng với Đảng bộ, Chính quyền và nhân đưa Thường Tín trở thành huyện nông thôn mới năm 2020.

Tại chương trình, Huyện đoàn Thường Tín tặng 30 suất quà tới học sinh có hoàn cảnh khó khăn chăm ngoan, học giỏi.

Đoàn Thanh niên Công an huyện Thường Tín cấp căn cước công dân cho học sinh
Đoàn Thanh niên Công an huyện Thường Tín cấp căn cước công dân cho học sinh

Trong khuôn khổ chương trình, lễ khánh thành công trình tranh tường bích họa được tổ chức. Công trình do Huyện đoàn Thường Tín hỗ trợ kinh phí 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Công an huyện tổ chức chương trình cấp thẻ căn cước công dân cho 80 em học sinh trường THCS xã Ninh Sở. Lực lượng đoàn viên thanh niên tuyên truyền lưu động an toàn giao thông trên các tuyến đường trục chính của huyện.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn Nhịp sống trẻ

“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn

TTTĐ - Đồng hành cùng các sĩ tử trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT), Công an thành phố (CATP) Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa “Tiếp sức mùa thi”. Hình ảnh cán bộ, chiến sĩ trao từng chai nước, khăn lạnh cho sĩ tử, đảm bảo an toàn giao thông… tại các điểm thi đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân.
Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô sát cánh cùng sĩ tử Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô sát cánh cùng sĩ tử

TTTĐ - Trong 3 ngày từ 26 - 28/6/2024, Cung Thanh niên Hà Nội, Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô đã phối hợp với các đơn vị triển khai hiệu quả nhiều hoạt động “tiếp sức” cho thí sinh và người nhà thí sinh, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhằm hỗ trợ, động viên, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm thi cử cho các em; giúp sĩ tử giải tỏa những căng thẳng, lo âu trong kỳ thi.
Xem thêm