Tag

Triển lãm giao thương Đông Nam Bộ diễn ra tại Bình Dương

Doanh nghiệp 25/08/2023 18:00
aa
TTTĐ - Ngày 25/8, tại Trung tâm triễn lãm WTC, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương tổ chức chương trình triển lãm giao thương Đông Nam bộ. Tham dự có lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện các Sở, ngành, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, cùng khoảng 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Bình Dương: Tổ chức tọa đàm “Kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp”

Chương trình triển lãm giao thương Đông Nam Bộ với mục tiêu xúc tiến các hoạt động giao thương, kết nối giữa Hội Doanh nhân trẻ tỉnh thành khu vực Đông Nam Bộ và trong cả nước.

Triển lãm giao thương Đông Nam Bộ diễn ra tại Bình Dương
Ông Nguyễn Văn Lộc, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương tham quan gian hàng tại triển lãm giao thương Đông Nam Bộ

Đồng thời, chương trình tạo môi trường thuận lợi để hội viên tìm hiểu ngành nghề kinh doanh của nhau; Khai thác, huy động tối đa nguồn lực của mạng lưới doanh nhân trẻ; Tìm kiếm, thúc đẩy cơ hội mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ, cơ hội đầu tư giữa Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương với các doanh nghiệp bên ngoài hệ sinh thái.

Triển lãm giao thương Đông Nam Bộ diễn ra tại Bình Dương
Đại biểu tham quan gian hàng của Công ty TNHH MTV Adl Paperpackaging

Gần 200 gian hàng tham gia chương trình đã thể hiện được tính đa dạng của mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Điều này cho thấy vai trò của Hội được thể hiện rõ nét trong việc tạo cầu nối mua bán giao thương, sức mạnh liên kết giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cũng như liên kết với các doanh nghiệp nước ngoài.

Triển lãm giao thương Đông Nam Bộ diễn ra tại Bình Dương
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương

Đồng thời, các hoạt động thực hiện chủ trương chính sách của tỉnh Bình Dương về chương trình hỗ trợ lãi suất, nguồn vốn ưu đãi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh cá nhân nhằm giảm các gánh nặng về các chi phí tài chính.

Đại biểu nhấn nút khai mạc triển lãm giao thương Đông Nam Bộ. (Ảnh: Đình Trọng))
Đại biểu thực hiện nghi lễ khai mạc triển lãm giao thương Đông Nam Bộ (Ảnh: Đình Trọng)

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương ghi nhận và đánh giá rất cao việc Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình triển lãm giao thương Đông Nam Bộ.

Đồng thời, ông cảm ơn, biểu dương những kết quả đạt được của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương trong thời gian qua và những đóng góp tích cực của hội đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đề nghị các Sở, ban, ngành tỉnh cần chủ động nắm bắt, lắng nghe và kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh; Tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp, doanh nhân trẻ đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh, đồng hành cùng chính quyền địa phương hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đặt ra.

Ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Nguyên Thảo
Ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại sự kiện (Ảnh: Nguyên Thảo)

Trong khuôn khổ triển lãm, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức tọa đàm "Nâng cao năng lực doanh nhân trẻ Đông Nam Bộ" với sự tham gia của những doanh nhân hàng đầu Việt Nam.

Triển lãm giao thương Đông Nam Bộ diễn ra tại Bình Dương
Khách mời tham gia tọa đàm Nâng cao năng lực doanh nhân trẻ Đông Nam Bộ

Trong hơn 2 giờ, các hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương đã được chia sẻ về cách vượt qua khó khăn, tạo dựng thương hiệu cá nhân, cách thức xây dựng nên thương hiệu cho doanh nghiệp góp phần tạo đà cho sự phát triển kinh doanh, vị thế và giá trị của doanh nghiệp trên thị trường...

Chiều cùng ngày, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương còn tổ chức diễn đàn kinh tế "Kinh doanh trong thời kỳ hội nhập" với sự tham gia của các diễn giả đến từ Hà Lan, Mỹ, Singapore…; Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các quỹ đầu tư, hiệp hội thương mại trên toàn cầu, giúp doanh nghiệp phần nào định hướng được nhu cầu kinh tế thị trường của các nước phát triển, mở rộng mối quan hệ trong việc xúc tiến thương mại, là bàn đạp cho các chương trình đàm phán, hợp tác quốc tế trong tương lai.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm