TTTĐ - Cuộc thi Social Marketing Peaking Point 2022 với chủ đề “Tôn vinh văn hóa và cổ phục Việt" đã chính thức tìm ra chủ nhân của ngôi vị quán quân chính là đội Trailblazer.
Sau hơn hai tháng mang lại những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng với sự tham gia của hơn 700 thí sinh đăng ký, hành trình “Peaking Point 2022: Tôn vinh văn hóa và cổ phục Việt” đã đi đến hồi kết.
 |
Bà Dương Hồng Loan, Giám đốc Đối ngoại chiến lược - Đại học RMIT |
Vòng chung kết của cuộc thi Social Marketing “Peaking Point” với chủ đề “Tôn vinh văn hóa” có sự góp mặt, tranh tài của Top 4 đội thi xuất sắc nhất đã mang đến những xúc cảm bùng nổ cho khán giả.
Không chỉ vậy, người xem đã được hòa mình vào những phút giây đầy hồi hộp, kịch tính ở cuộc tranh biện giữa các ứng cử viên cho ngôi vô địch cũng như màn hỏi đáp trực tiếp với ban giám khảo.
 |
Ban Tổ chức tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ cuộc thi |
Khác với phần lớn các cuộc thi hướng đến giải pháp Marketing cho các doanh nghiệp, giá trị cốt lõi của Peaking Point nằm ở các chiến dịch Marketing nhằm giải quyết các vấn đề xã hội. Nhờ sự khác biệt đó, Peaking Point đã thu hút được một lượng lớn thí sinh tham dự cùng sự quan tâm đông đảo của những người yêu văn hoá, góp phần nâng cao nhận thức về cổ phục Việt Nam cũng như truyền cảm hứng về vấn đề bảo tồn và tôn vinh văn hoá đến với cộng đồng.
Peaking Point là một cuộc thi Social Marketing có quy mô toàn quốc dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực marketing và mối quan tâm đặc biệt tới các vấn đề xã hội do Câu lạc bộ SIFE - trực thuộc Trường Đại học RMIT Hà Nội tổ chức.
 |
Các đại biểu, khách mời, ban giám khảo tại cuộc thi |
Chương trình không chỉ là một sân chơi, mà còn là nơi các “bộ óc” được thỏa sức sáng tạo với những chiến dịch truyền thông - tiếp thị nhằm đưa ra giải pháp cho một vấn đề xã hội đương đại. Trải qua mùa đầu tiên với những thành công nhất định trong việc lan tỏa thông điệp về vấn đề LGBTQ trong xã hội, đạt được hiệu ứng mạnh mẽ ở cộng đồng trẻ Việt Nam và những đánh giá cao đến từ các chuyên gia trong lĩnh vực marketing.
Trở lại với năm 2022, Peaking Point mang trong mình một sứ mệnh mới: Tôn vinh văn hóa Việt. Với phương châm: “The Young: from Proud to Represent”, Peaking Point mùa 2 chính là một hành trình ngập tràn màu sắc văn hoá.
Một số hình ảnh tại vòng chung kết cuộc thi Social Marketing Peaking Point 2022:
THANH TÙNG