Tag

Top 5 Công ty Đông dược uy tín 2020 gọi tên Dược phẩm Tâm Bình

Sức khỏe 14/01/2021 11:02
aa
TTTĐ -Dược phẩm Tâm Bình vừa vinh dự được trao giải thưởng“Top 5 Công ty Đông Dược uy tín 2020” do VietNamReport tổ chức.
Nữ thuyền trưởng Tâm Bình mang trái tim nhân ái Người phụ nữ Kinh Bắc và bí quyết đẩy lùi căn bệnh viêm xương khớp Dược phẩm Tâm Bình kỷ niệm 10 năm thành lập Mã tiền chế - Bí quyết đối phó với cơn đau nhức xương khớp khi chuyển mùa

Theo nghiên cứu của BMI Research, Việt Nam là thị trường Dược phẩm lớn thứ hai Đông Nam Á, một trong 17 nước có mức tăng trưởng ngành Dược cao nhất. Có 180 doanh nghiệp sản xuất dược phẩm và 224 nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP trên toàn quốc cùng tham gia khảo sát này của VietNamReport, nhưng chỉ có số ít đạt đủ các tiêu chí mà giải thưởng đưa ra.

Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh Top 5 công ty đông dược Việt Nam uy tín
Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh Top 5 công ty đông dược Việt Nam uy tín

Trở thành một trong 5 đơn vị được vinh danh “Top 5 Công ty Đông Dược uy tín 2020”, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe của ban tổ chức như: Năng lực tài chính, uy tín truyền thông, khảo sát dược sĩ làm việc tại các hiệu thuốc và chuyên gia trong ngành. Dược phẩm Tâm Bình đã khẳng định được quy mô về vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.

Theo nghiên cứu của BMI Research, Việt Nam là thị trường Dược phẩm lớn thứ hai Đông Nam Á, một trong 17 nước có mức tăng trưởng ngành Dược cao nhất. Có 180 doanh nghiệp sản xuất dược phẩm và 224 nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP trên toàn quốc cùng tham gia khảo sát này của VietNamReport, nhưng chỉ có số ít đạt đủ các tiêu chí mà giải thưởng đưa ra.

Bà Lê Thị Bình, Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình chia sẻ: “Giải thưởng Top 5 công ty Đông Dược uy tín 2020 khẳng định vị thế của Tâm Bình trên thị trường và sự tin tưởng của người dùng đối với các sản phẩm mà chúng tôi đã nỗ lực tạo ra trong một thập kỷ qua. Đây là nguồn động lực lớn để công ty tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm tốt, góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

NSND Trần Nhượng và NSUT Thanh Quý tin tưởng sử dụng Viên khớp Tâm Bình
NSND Trần Nhượng và NSUT Thanh Quý tin tưởng sử dụng Viên khớp Tâm Bình

Thời gian qua, nhiều cơ sở kinh doanh Đông dược kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ đã tác động không nhỏ đến những đơn vị Dược phẩm uy tín và niềm tin của người tiêu dùng. Nhờ định hướng chiến lược kinh doanh phù hợp và chữ Tâm của người chèo lái, công ty Tâm Bình vẫn là địa chỉ tin cậy của người bệnh, trở thành một “điểm sáng ngược dòng ấn tượng” đảm bảo các sản phẩm đưa ra thị trường luôn đạt chất lượng tốt, hiệu quả cao, an toàn và giá thành hợp lý.

Ngay từ những ngày đầu thành lập 13/12/2010, Dược phẩm Tâm Bình xác định tôn chỉ kinh doanh “Làm thật sẽ bền”. Trải qua nhiều khó khăn ban đầu về cơ sở vật chất, đến nay công ty đã đưa vào vận hành nhà máy đạt chuẩn GMP với tổng diện tích hơn 8.200 m2 tại khu công nghiệp Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội cùng trang thiết bị dây chuyền máy móc hiện đại.

Tự chủ nguyên liệu đầu vào là lợi thế của Dược phẩm Tâm Bình. Dưới tác động của đại dịch COVID 19, nhiều đơn vị kinh doanh dược phẩm bị gián đoạn bởi nguồn nguyên liệu nhưng Dược Phẩm Tâm Bình sở hữu vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO nên không bị ngắt quãng trong quá trình sản xuất. Nhờ hướng đi đúng đắn này, các sản phẩm của Tâm Bình làm ra đảm bảo chất lượng tốt, giá thành hợp lý, phù hợp kinh tế đại đa số người dân.

Nhà máy Dược phẩm Tâm Bình đạt chuẩn GMP
Nhà máy Dược phẩm Tâm Bình đạt chuẩn GMP

Lấy chữ Tâm làm gốc cho sự phát triển, tròn một thập kỷ, Dược Phẩm Tâm Bình đứng đầu là “Nữ thuyền trưởng” – Tổng giám đốc Lê Thị Bình đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc hiệu quả sức khỏe cộng đồng. Có thể nói, việc tạo dựng thành công hình ảnh các sản phẩm: Viên khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình,Viên gout Tâm Bình… trong lòng người tiêu dùng bắt nguồn từ chính slogan: “Tâm Bình – Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm” và chiến lược truyền thông độc đáo.

Các sản phẩm của Tâm Bình được giới chuyên môn đánh giá cao và người bệnh gắn bó tin yêu. Điều này được khẳng định bằng những giải thưởng uy tín như: Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020, Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, 7 năm liên tiếp được UBND TP Hà Nội tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu thủ đô”, Top 100 doanh nghiệp bền vững, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020. Hiện nay, Dược Phẩm Tâm Bình có 350 đại lý và 20.000 nhà thuốc trải dài khắp đất nước cùng hàng trăm nhân viên, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, đang làm việc tại công ty.

“Top 5 Công ty Đông Dược uy tín 2020” một lần nữa khẳng định vị thế của Dược Phẩm Tâm Bình là một trong những thương hiệu Dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam. Năm 2020 trở thành cột mốc quan trọng đánh dấu những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất và kinh doanh của Dược phẩm Tâm Bình, tạo đà cất cánh, chinh phục thị trường dược phẩm quốc tế trong tương lai.

Dược Phẩm Tâm Bình

Điện thoại: (024) 3734 5600 | Email: [email protected]

Địa chỉ: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội | Website:https://tambinh.vn/

“Bỏ túi” 5 “tuyệt chiêu” phòng tránh rối loạn tiêu hóa dịp cuối năm “Bỏ túi” 5 “tuyệt chiêu” phòng tránh rối loạn tiêu hóa dịp cuối năm

TTTĐ - Hãy “bỏ túi” 5 bí quyết dưới đây để “tránh xa” rối loạn tiêu hóa, vui tiệc cuối năm.

Người phụ nữ Kinh Bắc và bí quyết đẩy lùi căn bệnh viêm xương khớp Người phụ nữ Kinh Bắc và bí quyết đẩy lùi căn bệnh viêm xương khớp

TTTĐ - "Ta có ngờ đâu sẽ có ngày. Trở về Kinh Bắc một chiều saySay tình, say nghĩa, say Quan họ. Say cả con ...

Ăn chay có tốt cho người bệnh gút không? Ăn chay có tốt cho người bệnh gút không?

TTTĐ - Tháng 7 âm lịch – Tháng Vu Lan báo hiếu, nhiều người tìm đến những món ăn chay. Đối với người mắc bệnh ...

Thoát khỏi ám ảnh viêm đại tràng nhờ cậu con trai Thoát khỏi ám ảnh viêm đại tràng nhờ cậu con trai

TTTĐ - Đến khu Vạn Phúc, phường Vạn An, TP Bắc Ninh, nhắc đến cô Nguyễn Thị Hiền - ai cũng nhắc đến một Phó ...

Đọc thêm

Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng Tin Y tế

Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng

TTTĐ - Trong tuần qua, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 6 cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập và 2 cơ sở kinh doanh thực phẩm với số tiền trên 181 triệu đồng.
Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại Tin Y tế

Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân tự ý dừng thuốc kháng virus viêm gan B, chuyển sang uống thuốc nam không rõ nguồn gốc khiến tế bào gan bị hủy hoại rất nặng.
Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế ra thông báo 2980/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng.
Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân Tin Y tế

Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân

TTTĐ - Nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận của người dân với dịch vụ dự phòng, phát hiện sớm, điều trị và phục hồi chức năng mắt, giảm tỷ lệ các bệnh gây mù lòa, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2838/KH-SYT về việc phòng chống mù lòa trên địa bàn thành phố năm 2024.
Nâng cao hiệu quả công tác dân số Tin Y tế

Nâng cao hiệu quả công tác dân số

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Kế hoạch số 2884/KH-SYT ngày 25/6 về việc kiểm tra, giám sát thực hiện quy chế chuyên môn công tác dinh dưỡng trong bệnh viện năm 2024.
Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết Tin Y tế

Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 21/6 đến ngày 28/6), toàn thành phố ghi nhận 84 ca mắc sốt xuất huyết; ghi nhận 30 ca mắc tay chân miệng, giảm 17 ca so với tuần trước.
Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè

TTTĐ - Mỗi dịp hè đến, để con có được kỳ nghỉ “xả hơi” đúng nghĩa, nhiều phụ huynh thường cho con ăn uống và ngủ nghỉ thoải mái, khiến cân nặng của các con tăng vọt chỉ trong thời gian ngắn.
Hiểm hoạ từ… ăn rau sống Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hiểm hoạ từ… ăn rau sống

TTTĐ - Rau sống là một món rất thông dụng trong ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, cần hết sức cẩn thận khi ăn món ăn quen thuộc này.
Phi thường 10.000km - Con số “biết nói” của lòng nhân ái Sức khỏe

Phi thường 10.000km - Con số “biết nói” của lòng nhân ái

TTTĐ - Năm 2021, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã triển khai hoạt động kết nối các nhà hảo tâm hỗ trợ những chuyến xe nghĩa tình, phi lợi nhuận để những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn được trở về nhà sau quá trình điều trị tại bệnh viện với chi phí 0 đồng.
Xem thêm