Tổng đài thông minh tư vấn miễn phí khách hàng 24/7
Ngành điện Thủ đô quyết liệt triển khai các dự án trọng điểm, cấp bách |
Cụ thể, chỉ cần có mạng internet, khách hàng có thể lựa chọn hình thức cuộc gọi (voice call) hoặc gọi có hình ảnh (video call) hoàn toàn miễn phí để gặp trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của EVNHANOI dưới hình thức trực tuyến trên không gian mạng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhắn tin tương tác với Chatbot sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh được tích hợp trên Website, App, Facebook EVNHANOI… để được tư vấn các thông tin về điện 24/7.
![]() |
Tổng đài thông minh SCC tư vấn miễn phí khách hàng 24/7 |
Tổng đài thông minh tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001288, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…
Để trải nghiệm Tổng đài thông minh trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI, khách hàng có thể thực hiện qua nhiều kênh tương tác như: Website, App, Email, Facebook…
Ông Tạ Minh Trí - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI cho biết, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.
![]() |
Tổng đài chăm sóc khách hàng EVNHANOI |
Đặc biệt, trong thời gian gần đây hiện tượng lừa đảo qua điện thoại bùng nổ đã khiến nhiều khách hàng lo lắng. Việc áp dụng công nghệ Tổng đài thông minh cũng như hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname) giúp khách hàng yên tâm hơn, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.
“Tổng đài thông minh tự hào là một trong hàng chục giải pháp của EVNHANOI trong những năm qua nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu và phân tích nhiều hơn nữa về nhu cầu của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”, ông Tạ Minh Trí cho biết thêm.
Trong thời gian tới, EVNHANOI tiếp tục nghiên cứu và cải tiến hệ thống, hướng đến những trải nghiệm tiện lợi hơn nữa cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Trong quá trình sử dụng, mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.
![]() TTTĐ - "Khi tôi biết đến App EVNHANOI, tôi đã ngay lập tức tải về và trải nghiệm. Giờ đây, tôi có thể dễ dàng ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Dự kiến Bình Dương sau sáp nhập còn 36 xã, phường

Cơ chế đặc thù gỡ vướng cho hàng loạt chung cư cũ

Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc mang tầm vóc quốc gia

Đường phố TP Hồ Chí Minh trang hoàng chào đón đại lễ 30/4

Chấn chỉnh tình trạng cải tạo vỉa hè làm hàng loạt cây xanh bị hỏng rễ

TP Huế dự kiến sắp xếp, tổ chức lại còn 66 phường, xã

TP Hải Dương sắp có thêm 1.479 căn nhà ở xã hội

Điều chỉnh giao thông khu vực Tố Hữu - Lê Văn Lương

Điều chỉnh giao thông khu vực Quảng trường Đông Kinh - Nghĩa Thục
