Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/2: Ngân Anh cùng hoa hậu Phương Lê phát 10 tấn gạo từ thiện

Văn hóa 03/02/2021 06:10
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 3/2: Ngân Anh cùng hoa hậu Phương Lê phát 10 tấn gạo từ thiện, Bằng Kiều mong sớm hết dịch Covid-19 để về với con.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/2: Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Tết

Tung bộ ảnh Tết độc đáo, Quang Đăng nhìn lại 2020 nhiều thành công

Sau một năm đồng hành trong nhiều hoạt động, Quang Đăng và team LifeDance thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm đón tết cổ truyền sắp đến. Các thành viên diện áo dài, cùng nhau tạo dáng ngộ nghĩnh.

Quang Đăng (áo đỏ) và team LifeDance
Quang Đăng (áo đỏ) và team LifeDance

Sự gắn bó và đoàn kết giữa Quang Đăng và các thành viên được thể hiện qua từng khung hình. "Giữa chúng tôi hiện tình cảm không đơn thuần là đồng nghiệp mà giống như người thân trong gia đình", Quang Đăng nói.

Nam vũ công cho biết: "Cuối năm, dù rất bận rộn nhưng tôi vẫn quyết định thực hiện bộ ảnh này để lưu giữ kỷ niệm một năm hoạt động năng suất bên cạnh team. Nhìn thấy mọi người đồng hành cùng mình trưởng thành qua từng ngày trong nghề, tôi cảm thấy tự hào".

Năm 2020, Quang Đăng hoạt động sôi nổi ở showbiz Việt và gặt hái nhiều thành công. Anh thực hiện được mong ước khai trương studio riêng, đào tạo một đội ngũ chuyên nghiệp như LifeDance.

Đặc biệt với "Vũ điệu rửa tay", Quang Đăng được nhiều khán giả trong và ngoài nước biết đến. Sáng tạo này còn đem về cho nam vũ công cùng team Ghen Cô Vy nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải như: "Giải nhất cho hạng mục bài hát/MV cổ động" trong lễ trao giải cuộc bình chọn tuyên truyền phòng chống Covid-19 "Việt Nam những ngày không quên"; "Hashtag of the year" tại TikTok Awards, "Dự án truyền cảm hứng" tại Ngôi sao của năm 2020...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/2: Ngân Anh cùng hoa hậu Phương Lê phát 10 tấn gạo từ thiện

Quang Đăng còn được các tổ chức lớn như UNICEF, WHO, ALIVE&THRIVE, CHANGES... tin tưởng để truyền đi nhiều thông điệp tích cực thông qua màn vũ đạo viral. Gần nhất, Quang Đăng còn được vinh danh tại hạng mục “Best Choreographer of the Year” của MAMA 2020.

Nói về kế hoạch đón Tết, Quang Đăng chia sẻ: "Mọi năm tôi sẽ cùng mẹ xem pháo hoa trên sân thượng sau đó chúc Tết nhau. Thông thường chị gái ở Paris sẽ về nhà đón Tết nhưng năm nay do ảnh hưởng của dịch nên chị không về được. Tôi rất lo cho chị nhưng tin chị là người mạnh mẽ nên sẽ ổn thôi. Năm nay, gia đình cố gắng chúc Tết nhau qua điện thoại, đợi tình hình dịch bệnh ổn định sẽ đoàn tụ sau".

"Đăng sẽ cùng mẹ về quê trong ít ngày và quay lại TP Hồ Chí Minh để đi chơi, tận hưởng không khí vắng vẻ trong những ngày Tết. Có thể Đăng cũng sẽ cùng team LifeDance thực hiện một bài nhảy vui tươi nào đó", anh nói thêm.

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, Quang Đăng mong mọi người ý thức hơn trong việc giữ gìn sức khỏe cho bản thân cũng như mọi người xung quanh. Anh gửi lời chúc đến khán giả gần xa sẽ có một mùa Tết ấm no, an vui và hạnh phúc.

Bằng Kiều mong hết dịch để về với con

Dịch Covid-19 bất ngờ trở lại mấy ngày qua càng làm Bằng Kiều nhớ gia đình nhiều hơn. Anh chỉ mong Việt Nam nhanh chóng khống chế được dịch bệnh, mọi thứ trở về bình thường để phát triển kinh tế xã hội và các chuyến bay thương mại được mở lại để mình có thể về nhà.

Trở về Việt Nam làm việc nửa năm nay, Bằng Kiều ngày ngày Facetime cho các con và mẹ ở Mỹ. Lũ trẻ đều hiểu chuyện, không trách móc bố nhưng bản thân anh thì chẳng bao giờ nguôi nỗi nhớ. Lần đầu tiên đón Giáng sinh không có con, anh đã trải qua những phút yếu lòng.

Bằng Kiều và ba cậu con trai ở Mỹ trước khi một mình về Việt Nam làm việc.
Bằng Kiều và ba cậu con trai ở Mỹ trước khi một mình về Việt Nam làm việc.

Tuy nhiên, anh dặn mình phải mạnh mẽ, dồn hết cảm xúc vào những màn trình diễn thay vì ngồi một chỗ buồn chán. Vì dịch chưa được kiểm soát nên năm nay, anh sẽ ăn Tết tại Việt Nam thay vì về Mỹ đoàn tụ với mẹ và các con. Biết là chẳng niềm vui nào bằng gia đình đoàn tụ nhưng anh tự an ủi mình rằng "sẽ không đến mức thảm lắm đâu" vì ở đây còn có anh em, bạn bè và tin rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Cùng hoàn cảnh với Bằng Kiều, Thu Phương mong từng ngày để được về với gia đình tại Mỹ và chỉ cần nhắc đến chuyện ăn Tết một mình tại Việt Nam, cô đã muốn rớt nước mắt. Nữ ca sĩ chia sẻ, chẳng ai muốn xa nhà trong hoàn cảnh bất ổn, dịch bệnh lúc nào cũng rình rập nhưng vì công việc nên mới phải đi mà thôi. Suốt bốn tháng ở Việt Nam, trừ những lúc lên sân khấu, lòng cô chẳng khi nào yên vì lo cho bố mẹ già, bốn đứa con và chồng ở Mỹ.

Chưa bao giờ phải xa gia đình lâu đến thế nhưng cả Bằng Kiều và Thu Phương hiểu đó là tình cảnh bắt buộc, không đáng để kêu ca, nhất là sau khi chứng kiến những mất mát, khó khăn chồng chất vì thiên tai và dịch bệnh của Việt Nam trong năm qua. "2020 là một năm quá nhiều mất mát nhưng trong khó khăn ấy, tôi lại được thấy những tấm lòng nhân ái, sẵn sàng chung tay với cộng đồng và thấy người Việt Nam, đất nước Việt Nam thật tuyệt vời", Bằng Kiều chia sẻ.

Các nghệ sĩ cùng hòa chung giọng hát
Các nghệ sĩ cùng hòa chung giọng hát

Trong khi đó, Thu Phương cảm phục đội ngũ y tế, các chiến sĩ tuyến đầu trong cuộc chiến với dịch bệnh và thiên tai. Với cô, những gì Việt Nam đã làm được trong năm qua đều là điều thần kỳ.

Cả Bằng Kiều và Thu Phương đều có nhiều cảm xúc khi hòa giọng trong MV “We are the family”. Ca khúc do Nguyễn Công Thành sáng tác và Hoài Sa phối khí, như lời cảm ơn dành cho đất nước, cho các lực lượng tuyến đầu và toàn dân đã đồng lòng bên nhau để vượt qua bão tố và hướng đến những gì tốt đẹp nhất. Cùng tham gia MV này còn có ca sĩ Mỹ Tâm, rapper Hà Lê và quán quân The Voice Kids 2019 Kiều Minh Tâm.

Ngân Anh cùng hoa hậu Phương Lê phát 10 tấn gạo từ thiện

Phương Lê và những bạn bè, cộng sự thân thiết mặc giản dị đi làm từ thiện. Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 chia sẻ, đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại ở Việt Nam khiến nhiều người, đặc biệt là các hộ nghèo lao đao, khó khăn cùng cực.

Việc kinh doanh của Phương Lê cũng bị ảnh hưởng nhưng cô vẫn thấy mình may mắn hơn nhiều người. Tết đã cận kề, nữ doanh nhân muốn góp phần hỗ trợ các gia đình nghèo tại TP HCM đón xuân mới ấm cúng, đủ đầy hơn nên khởi xướng hoạt động phát gạo từ thiện.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh (bên phải) đeo khẩu trang tự tay trao những bao gạo cho người dân.
Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh (bên phải) đeo khẩu trang tự tay trao những bao gạo cho người dân.

Ngân Anh chia sẻ, cô luôn ủng hộ tinh thần tương thân tương ái nên khi được đàn chị Phương Lê rủ tham gia hoạt động ý nghĩa này, người đẹp nhận lời ngay. Ba cô con gái xinh xắn của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cũng hào hứng giúp mẹ bê gạo trao tặng người nghèo.

Ngân Anh chia sẻ, cô luôn ủng hộ tinh thần 'tương thân tương ái' nên khi được đàn chị Phương Lê rủ tham gia hoạt động ý nghĩa này, người đẹp nhận lời ngay. Ba cô con gái xinh xắn của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cũng hào hứng giúp mẹ bê gạo trao tặng người nghèo.

Sinh ra trong gia đình giàu có, cuộc sống đủ đầy sung túc từ nhỏ nhưng các con của Phương Lê luôn được mẹ dạy sống giản dị, tiết kiệm và luôn sẵn lòng san sẻ khó khăn, giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Ngân Anh cho biết cô ngưỡng mộ tài kinh doanh và cả cách dạy con của đàn chị.

Ngân Anh, Hoa hậu Phương Lê và các con cùng tự tay phát quà từ thiện cho bà con
Ngân Anh, Hoa hậu Phương Lê và các con cùng tự tay phát quà từ thiện cho bà con

Không chỉ tặng quà, hai hoa hậu còn thăm hỏi tình hình chuẩn bị Tết và động viên các hộ gia đình bình tĩnh ứng phó với dịch bệnh.

Tất cả mọi người được yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay diệt khuẩn khi đến nhận quà để đảm bảo công tác phòng chống Covid-19. “Quà chúng tôi tặng mọi người giá trị không lớn, chỉ khoảng 500.000 đồng mỗi phần nhưng đó là sự sẻ chia, giúp nhau vượt qua gia đoạn khó khăn này. Hôm nay chúng tôi phải giữ khoảng cách, không thể nhìn rõ mặt nhau nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc, ấm áp”, Phương Lê nói.

Các y bác sĩ tại cơ sở nha khoa do Phương Lê sáng lập cũng tham gia hỗ trợ phát 10 tấn gạo cho người dân. Nhận món quà thiết thực trước thềm xuân Tân Sửu bà con nghèo ở TP HCM thấy rất ấm lòng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/2: Bùi Linh Chi hóa nàng thơ ngọt lịm trong bộ hình thời trang mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/2: Bùi Linh Chi hóa nàng thơ ngọt lịm trong bộ hình thời trang mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/1: Midu làm tiệc trên du thuyền triệu đô khi Phan Thành cưới Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/1: Midu làm tiệc trên du thuyền triệu đô khi Phan Thành cưới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/1: Đàm Vĩnh Hưng “dằn mặt” loạt sao trẻ nhận giải xong “chuồn thẳng” Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/1: Đàm Vĩnh Hưng “dằn mặt” loạt sao trẻ nhận giải xong “chuồn thẳng”

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm