Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/12: Lý Hương cùng con gái lần đầu trình diễn ở show “Nhớ Hà Nội” của Hoàng Hải

Giải trí 23/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 23/12: Lý Hương cùng con gái lần đầu trình diễn ở show “Nhớ Hà Nội” của Hoàng Hải, Lưu Hiền Trinh tung bộ hình mới tổng kết năm 2020.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/12: MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP mang đến một trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh

Lý Hương cùng con gái lần đầu trình diễn ở show “Nhớ Hà Nội” của Hoàng Hải

Vừa qua, Princess Lam - con gái Lý Hương - lần đầu catwalk cùng mẹ và các người mẫu chuyên nghiệp ở show Hoàng Hải. Với phong thái duyên dáng và sự tự nhiên, màn trình diễn của cả hai nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các khách mời.

Lý Hương và con gái
Lý Hương và con gái

NTK Hoàng Hải tiếp tục thực hiện show diễn mới mang tên “Nhớ Hà Nội” để thỏa lòng mong nhớ vùng đất này cũng như những xúc cảm khi mùa Xuân đến. Show diễn tiếp tục là dấu ấn đẹp trong hành trình của Hoàng Hải lan tỏa cái đẹp thông qua những bộ váy lộng lẫy và thời trang.

Show diễn quy tụ dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các khách mời nổi tiếng là những người bạn thân thiết của NTK Hoàng Hải. Trong đó phải kể đến màn xuất hiện vô cùng đặc biệt của diễn viên Lý Hương cùng con gái là Princess Lam. Cả hai trình diễn những thiết kế mới của Hoàng Hải cùng dàn mẫu của chương trình.

Princess Lam diện một thiết kế xuyên thấu của Hoàng Hải. Vì vụ kiện với chồng cũ, Lý Hương bị cách ly với con gái 10 năm qua. Hai mẹ con diễn viên đoàn tụ từ mùa thu năm ngoái. Lý Hương cho biết con gái chị từ Mỹ về nước hồi cuối tháng 7 để ở bên ông ngoại - Nghệ sĩ Nhân dân Lý Huỳnh - đến khi ông qua đời. Do dịch, cô tiếp tục ở lại TPHCM cùng gia đình, học tiếng Việt và các kỹ năng catwalk, thanh nhạc, nhảy múa... nhằm tham gia showbiz.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/12: Lý Hương cùng con gái lần đầu trình diễn ở show “Nhớ Hà Nội” của Hoàng Hải

Mẹ con diễn viên trình diễn ở show "Nhớ Hà Nội" của nhà thiết kế Hoàng Hải. Princess Lam khoe đường cong trong váy trắng thêu hoa. Với sự tự tin, duyên dáng và vẻ tươi trẻ, cô nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ các khách mời có mặt tại show diễn. Dù là lần đầu tiên trình diễn cùng nhau nhưng diễn viên Lý Hương cùng con gái có sự phối hợp khá ăn ý với nhau.

Lấy cảm hứng từ mùa Xuân cùng nỗi nhớ đất Thủ đô, Hoàng Hải đã thổi hồn cho 50 tuyệt tác thiết kế vô cùng đặc biệt này. Trong show diễn “Nhớ Hà Nội” lần này, bên cạnh những thiết kế đính kết đặc trưng của mình, Hoàng Hải cũng cho ra mắt dòng đồ ứng dụng mới của mình.

Lưu Hiền Trinh tung bộ hình mới tổng kết năm 2020

Chỉ còn ít ngày nữa, tất cả chúng ta sẽ chính thức bước sang năm mới 2020. Thời điểm này, cũng giống như các nghệ sĩ khác, Lưu Hiền Trinh đang cố gắng 'chạy đua' với thời gian để hoàn thành các dự án và kế hoạch của năm 2020. Bên cạnh những dự định riêng của bản thân, giọng ca 9x cũng nhận lời tham gia một số chương trình Tết Tân Sửu 2021.

Lưu Hiền Trinh
Lưu Hiền Trinh

Tuy bận rộn với lịch trình công việc khá dày nhưng nữ ca sĩ gốc Hải Phòng cũng không quên tung bộ hình mới để dành tặng cho những fans đã luôn đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua. Ở bộ hình mới, Lưu Hiền Trinh gây chú ý với phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng rất mê hoặc người xem bởi nét nữ tính ẩn sâu bên trong.

Khi được hỏi về việc dùng 3 từ để nói về năm 2020 của bản thân? Lưu Hiền Trinh hào hứng cho biết đó chính là: ‘may mắn, vui tươi và cơ hội’. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, lý do cô lựa chọn những từ trên là vì, bản thân cô cảm thấy may mắn bởi 2020 được xem là năm khá nhiều biến động trong cuộc sống của tất cả mọi người, nhưng với Lưu Hiền Trinh thì lại gặt hái được đôi chút thuận lợi về kinh tế và thành công mới trong sự nghiệp.

‘Sau 2 năm tinh thần không được vui thì tôi đã tìm lại được chính mình, có được những cảm xúc tích cực và vui tươi hơn trong năm 2020. Trong công việc, may mắn đã mỉm cười giúp mình dành thêm được giải quán quân của một cuộc thi âm nhạc. Đặc biệt, Trinh đã hoàn thành được kế hoạch bản thân đặt ra đó là mua cho mình một chiếc xe ô tô riêng", Lưu Hiền Trinh chia sẻ.

Nói sâu hơn về vị trí Quán quân “Đánh thức đam mê” - giải thưởng âm nhạc giúp cô được khán giả nhận xét là đã có bước chuyển mình lớn trong sự nghiệp ca hát, Lưu Hiền Trinh thẳng thắn cho biết: ‘Bản thân Trinh là người rất ghét phải ngồi yên một chỗ. Nên khi thấy mình bị thụt lùi là Trinh sẽ cố gắng tìm cách để vươn lên. Và cũng có thể do mình quá yêu nghề nên luôn muốn sống với nó. Trinh cảm thấy rất tự hào vì năm qua mình lại có thêm giải thưởng về nghệ thuật. Có cơ hội được khán giả lại nhớ tới. Chắc chắn rằng mình sẽ không ngừng cố gắng”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/12: Lý Hương cùng con gái lần đầu trình diễn ở show “Nhớ Hà Nội” của Hoàng Hải

Tuy bản thân gặt hái được những thành công riêng, song giọng ca 9x vẫn còn tiếc nuối vì bản thân chưa tạo ra được một sản phẩm âm nhạc trong năm 2020. Nữ ca sĩ tâm sự: ‘Điều đáng tiếc là 1 năm qua Trinh không ra được một sản phẩm âm nhạc nào. Trinh đang ấp ủ có thể làm được album đánh dấu tên tuổi trong năm sau và mọi thứ vẫn còn hơi mông lung lắm. Tuy nhiên, Trinh sẽ cố gắng biến nó thành hiện thực để không phụ lòng yêu thích của người hâm mộ dành cho mình”.

Ngoài ra, tiết lộ về kế hoạch của bản thân trong năm 2021, Lưu Hiền Trinh tâm cho biết: ‘Mong rằng 2021 sẽ là một năm bùng nổ hơn. Trinh cảm giác lửa trong mình đang râm ran và rất muốn bùng cháy rồi. Trinh cực kì mong năm sau bản thân sẽ có thể làm được 1 album nhạc”.

Hồ Quỳnh Hương khoe nhan sắc tuổi 41

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sở hữu nhan sắc trẻ trung, cuốn hút ở tuổi tứ tuần nhờ ăn chay trường suốt nhiều năm qua. Trong bộ ảnh mới, Hồ Quỳnh Hương khoe thần thái rạng rỡ, đi cùng phong cách trang điểm và kiểu tóc trang nhã.

Hồ Quỳnh Hương
Hồ Quỳnh Hương

'Ăn chay giúp chúng ta tránh được lượng cholesterol có hại, mang lại cảm giác thư thái. Ban đầu có thể đôi chút khó khăn, nhưng khi cơ thể làm quen sẽ không có cảm giác mệt mỏi nữa', Hồ Quỳnh Hương nói về lợi ích ăn chay.

Ngoài ăn chay trường, Hồ Quỳnh Hương ưu tiên sử dụng thực phẩm thuần chay mỗi ngày để đảm bảo dinh dưỡng, sức khoẻ. Cô cũng kết hợp thói quen sống lành mạnh, tập luyện thể thao, nhờ vậy giúp giữ gìn nhan sắc lẫn vóc dáng.

Nữ ca sĩ tự tin khoe vai trần gợi cảm ở tuổi 41 khiến nhiều người ngưỡng mộ về độ trẻ trung thon gọn.

Thời gian qua, Hồ Quỳnh Hương vắng bóng ở lĩnh vực nghệ thuật, tập trung các dự án riêng, trong đó là phát triển chuỗi sản phẩm thuần chay.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/12: Lý Hương cùng con gái lần đầu trình diễn ở show “Nhớ Hà Nội” của Hoàng Hải

Mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện trong một vài đêm nhạc “Music Home”, “Tuyệt phẩm giang sơn”...

Nhiều khán giả bày tỏ mong chờ Hồ Quỳnh Hương sớm có nhiều ca khúc mới cống hiến cho khán giả yêu mến giọng hát của cô.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/12: MV mới của Đen Vâu đứng đầu bảng xếp hạng video thịnh hành trên YouTube Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/12: MV mới của Đen Vâu đứng đầu bảng xếp hạng video thịnh hành trên YouTube
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/12: Hiếu Hiền xin lỗi từng anti-fan vì clip Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/12: Hiếu Hiền xin lỗi từng anti-fan vì clip "Chí Tài trong nhà xác"
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/12: Jun Vũ - Kaity Nguyễn phủ nhận ngầm cạnh tranh danh xưng Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/12: Jun Vũ - Kaity Nguyễn phủ nhận ngầm cạnh tranh danh xưng "ngọc nữ mới"

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm