Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/2: Mỹ Tâm công khai tình cảm với Mai Tài Phến

Văn hóa 20/02/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 20/2: Mỹ Tâm công khai tình cảm với Mai Tài Phến; Việt Anh tăng giảm cân cấp tốc.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/2: Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn rồi “lươn lẹo” chuyện bồi thường

Mỹ Tâm công khai tình cảm với Mai Tài Phến

Mai Tài Phến - chàng trai kém cô 10 tuổi, quê Bạc Liêu, quen nhau sau khi đóng chung phim và MV.

Thông tin Mỹ Tâm công khai chuyện đang tìm hiểu Mai Tài Phến trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Xưa nay, Mỹ Tâm là người khá kín tiếng khi nói về chuyện yêu đương. Đây cũng là người đàn ông đầu tiên cô công khai nói có tình cảm suốt 20 năm làm nghệ thuật. "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út" (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy”.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến có mối "duyên" từ MV “Đừng hỏi em”. Nam diễn viên bất ngờ được chú ý khi vào vai "người tình" của "họa mi tóc nâu". Tiếp đó, anh chàng miền Tây được nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng mời thủ vai chính trong dự án điện ảnh đầu tay do mình sản xuất “Chị trợ lý của anh”. Tương tác và phản ứng hóa học sau những cảnh ôm, hôn của hai người từ trong phim đến đời thực từng khiến fan xôn xao. Đời thực họ từng bị phát hiện hộ tống nhau đi sự kiện, ngồi cạnh nhau trên máy bay. Thời điểm rộ tin đồn, người trong cuộc ậm ờ, chỉ nói xem nhau là bạn, thích đi chơi cùng nhau.

Sự xuất hiện dày đặc từ sau phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh” của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng được bàn luận rôm rả. Cả hai có rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào trong các sản phẩm nghệ thuật.

Mai Tài Phến sinh năm 1991, quê ở Bạc Liêu, từng đăng quang cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2017. Từ khi tham gia MV của Hương Tràm (MV Em gái mưa) và Mỹ Tâm (MV Đừng hỏi em)... anh được nhắc đến nhiều hơn. Tin đồn hẹn hò với các nghệ sĩ nữ như Hương Tràm, Mỹ Tâm cũng khiến Mai Tài Phến được chú ý.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/2: Mỹ Tâm công khai tình cảm với Mai Tài Phến

Mai Tài Phến được khen về ngoại hình sáng, khá ít nói trong showbiz. Về sự nghiệp, anh chưa để lại quá nhiều dấu ấn nhưng được khen may mắn khi nhận được nhiều lời mời hợp tác cùng nghệ sĩ tên tuổi.

Thời điểm rộ tin đồn yêu Mỹ Tâm, nam diễn viên chia sẻ thường gọi "họa mi tóc nâu" là "Cô Út" và luôn xem cô như một người bạn có thể cùng ngồi nhậu, cùng chia sẻ buồn vui.

Anh cũng thẳng thắn khẳng định: "Tôi không xin vai, không dựa dẫm Mỹ Tâm". Mai Tài Phến kém Mỹ Tâm 10 tuổi nhưng khi đứng cạnh vẫn được khen đẹp đôi.

Cẩm Đan có tiền kinh doanh, lo cho gia đình khi nổi tiếng

Cẩm Đan vừa khai trương một cửa hàng sữa chua và thường xuyên gửi tiền về cho ba mẹ sau khi trở nên nổi tiếng.

Cẩm Đan
Cẩm Đan

Cẩm Đan cho biết: “Sinh ra trong nghèo khó nên từ nhỏ tôi đã tự dặn bản thân dù có khó khăn thế nào vẫn phải mạnh mẽ, tự lập và vượt qua. Mỗi ngày qua đi, tôi đều cố gắng thay đổi. Trước khi thi hoa hậu, tôi hoàn toàn không có show, không hoạt động nghệ thuật. Sau Hoa hậu Việt Nam, tôi biết ơn cuộc thi vì đã giúp cuộc sống của mình thay đổi. Cát-xê của tôi tăng 15 lần so với thời là người mẫu không tên tuổi.

Mọi người cứ bảo cuộc sống của tôi sang chảnh nhưng thực tế, tôi vẫn ở nhà thuê, di chuyển bằng xe ôm khi đi làm. Trang phục, phụ kiện tôi dùng đều được nhãn hàng mời hợp tác hoặc những nhà thiết kế yêu mến tặng. Kiếm được bao nhiêu tiền, tôi đều gửi về nhà cho mẹ.

Vì đã có thu nhập nên Tết năm nay, tôi cũng mua quà cho người thân. Đó là những món quà giản đơn như quần áo, vật dụng thiết yếu trong gia đình. Dịch bệnh bùng phát trở lại nên tôi và người thân đều chung quan điểm chi tiêu tiết kiệm.

Những ngày đầu năm mới, tôi cùng gia đình đi thăm họ hàng, tảo mộ. Điều ấm áp nhất tôi cảm được từ Tết chính là không khí đoàn viên. Nếu không có Tết cổ truyền, không biết bao giờ cả gia đình mới được sum vầy, gặp lại nhau”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/2: Mỹ Tâm công khai tình cảm với Mai Tài Phến

Người đẹp cũng chia sẻ về công việc hiện tại: “Gần đây, tôi tập tành kinh doanh. Tôi và gia đình mở một cửa hàng sữa chua tại Châu Đốc, An Giang. Có mối quan hệ với những anh chị doanh nhân nên từ những thứ nhỏ nhất đến đường hướng công việc, tôi đều tham khảo ý kiến, nhờ họ cùng lên kế hoạch.

Có những anh chị trong nghề hậu thuẫn nên tôi rất yên tâm khi bắt đầu một dự án nào đó. Họ thông minh, có nhiều ý tưởng, lại hơn nhiều tuổi nên có thể chỉ dạy cho tôi rất nhiều điều. Những trải nghiệm, bài học và lời khuyên từ những người bạn góp phần lớn trong sự thành công ngoài mong đợi của tôi trong năm qua”.

Việt Anh tăng giảm cân cấp tốc

Từ 70 kg tăng lên 77 kg để đóng vai chàng trai miền núi trong “Hướng dương ngược nắng”, diễn viên Việt Anh lập tức chuyển hướng ăn kiêng, tập luyện để giảm còn 69 kg khi nhân vật xuống thành phố.

Trước khi vào phim “Hướng dương ngược nắng”, Việt Anh cố gắng ăn thật nhiều để tăng từ 70 kg lên 77 kg trong hai tháng. Nam diễn viên cho biết anh có bữa ăn tới 5-6 bát cơm. Anh ví mình thời điểm đó trông như "con đuông dừa" vì cơ thể mũm mĩm, nhiều mỡ thừa.

Việt Anh khi nặng 77kg, vào vai Hoàng khi làm việc ở miền núi.
Việt Anh khi nặng 77kg, vào vai Hoàng khi làm việc ở miền núi

Nhận vai Hoàng, Việt Anh rất hứng thú vì đây là chàng trai có tính cách hoàn toàn khác so với những nhân vật mình từng thể hiện cũng như sở trường của bản thân.

Nhân vật này có nhiều giai đoạn khác nhau cả về hoàn cảnh sống, công việc và tâm lý nên anh muốn điều chỉnh cân nặng của bản thân theo từng giai đoạn đó để tạo ấn tượng với khán giả. Nam diễn viên bày tỏ nguyện vọng tăng cân, tạo hình cho Hoàng thành doanh nhân tỉnh lẻ với vẻ mũm mĩm, đáng yêu và những bộ quần áo hoa hoè hoa sói ở giai đoạn đầu nhưng sau đó biến thành soái ca với vẻ body chuẩn và trang phục thanh lịch với đạo diễn.

NSƯT Vũ Trường Khoa khi đó tỏ ra e ngại, sợ Việt Anh tăng cân rồi không giảm cân được thì phá hỏng hết hình tượng mà anh và đội ngũ biên kịch xây dựng cho nhân vật này. "Đạo diễn bảo tôi nếu tăng được, giảm được thì hãy làm còn không chắc thì thôi. Nếu tôi cứ béo ụt ịt cả phim thì chết, phá hết cả kế hoạch của êkíp. Tôi lúc đó cũng không chắc lắm đâu nhưng cứ đánh liều. May mà tôi giảm cân thành công, nếu không thì chắc tôi chết với anh ấy rồi", Việt Anh vừa cười vừa kể.

Việt Anh bắt đầu công cuộc giảm cân từ khi phim bấm máy. Trong hai tháng quay giai đoạn đầu với bối cảnh chính ở miền núi, anh giảm được 4,5 kg. Đó là lý do khán giả thấy anh như lột xác trên màn ảnh khi Hoàng trở về thành phố làm việc với vóc dáng cân đối và những bộ vest lịch lãm. Anh tiếp tục duy trì việc giảm cân trong suốt thời gian quay và hiện chỉ còn 69 kg.

Việt Anh khi nặng 69 kg và quay những tập cuối của “Hướng dương ngược nắng”.
Việt Anh khi nặng 69 kg và quay những tập cuối của “Hướng dương ngược nắng”.

Nghĩ về giai đoạn đầu của việc giảm cân, Việt Anh thấy ám ảnh. Đang cố ăn mỗi bữa 5-6 bát cơm để tăng cân, anh đột ngột chuyển sang cắt hoàn toàn tinh bột vào bữa tối nên thấy bồn chồn, khó chịu suốt hai tuần đầu tiên. Giảm ăn trong khi ngày nào cũng phải quay phim từ sáng đến đêm khiến anh đôi khi thấy mệt mỏi. Để đảm bảo thể lực và sức khoẻ phục vụ công việc, anh ăn tăng khẩu phần ăn một chút vào bữa sáng và bữa trưa còn bữa tối thì chỉ ăn rau, trái cây ít đường.

Ngoài điều chỉnh chế độ ăn, Việt Anh còn chăm chỉ tập thể dục và dùng thực phẩm chức năng để hỗ trợ giảm cân. Nam diễn viên chạy bộ 5 km mỗi ngày. Thời gian quay phim ở miền núi, anh cũng mang giày, tranh thủ chạy vào sáng sớm hoặc tối khuya khi đoàn nghỉ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/2: “Cô Xuyến” Hoàng Yến chia tay chồng thứ tư Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/2: “Cô Xuyến” Hoàng Yến chia tay chồng thứ tư
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/2: Bebe Phạm - Dustin Nguyễn cách ly suốt một năm ở Mỹ Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/2: Bebe Phạm - Dustin Nguyễn cách ly suốt một năm ở Mỹ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/2: Đỗ Thị Hà chia sẻ kiếm tiền vất vả nên chi tiêu rất tiết kiệm Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/2: Đỗ Thị Hà chia sẻ kiếm tiền vất vả nên chi tiêu rất tiết kiệm

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm