Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/12: Quang Đăng mừng 2020 thắng lớn

Văn hóa 17/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 17/12: Quang Đăng mừng 2020 thắng lớn, Lương Gia Huy tiết lộ lý do đổ vỡ hôn nhân trong MV mới.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/12: Lân Nhã ra MV “Chắc vẫn chờ nhau” sau ba lần bị hủy show

Quang Đăng mừng 2020 thắng lớn

Đi qua đại dịch Covid-19, vũ công Quang Đăng có một năm 2020 ấn tượng với nhiều sản phẩm, dự án truyền cảm hứng và đặc biệt là giải thưởng MAMA.

Trước khi khép lại năm 2020, Quang Đăng thực hiện một bộ ảnh để tự chúc mừng bản thân với những nỗ lực và thành quả trong năm qua.

Quang Đăng trong bộ ảnh mới
Quang Đăng trong bộ ảnh mới

Bộ ảnh tận dụng sở trường khiêu vũ và khoe trọn những cá tính đặc trưng của nam vũ công. Quang Đăng thả hồn vào bước nhảy, khoe vóc dáng săn chắc.

Trong bộ ảnh, có lúc Quang Đăng trầm tư. Có lúc, anh đầy sôi nổi và hơi nổi loạn.

Năm 2020, showbiz có phần chao đảo vì Covid-19. Quang Đăng may mắn vẫn được làm nghề và duy trì hoạt động cá nhân.

Anh tạo nên nhiều màn vũ đạo bắt mắt trong các MV nổi tiếng như 'Em không sai, chúng ta sai' của Erik, 'Người ơi người ở đừng về' của Đức Phúc...; kết hợp cùng Chi Pu trong show diễn trực tuyến của cô; dàn dựng vũ đạo cho Binz và Min trong phần trình diễn ca khúc 'Love Note'...

Đầu năm, "vũ điệu rửa tay" do anh sáng tạo gây chú ý ở phạm vi toàn cầu. Cuối năm, 'Love Note' mang về cho anh giải 'Biên đạo của năm' tại giải thưởng MAMA Hàn Quốc. Ngoài ra, Quang Đăng hạnh phúc khi được đồng hành cùng các hoạt động xã hội, trở thành người truyền cảm hứng thi kết hợp cùng nhiều dự án của các tổ chức UNICEF, WHO, CHANGES...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/12: Quang Đăng mừng 2020 thắng lớn

Cuối tháng 11, Quang Đăng khai trương studio mới với chi phí đầu tư khoảng hai tỷ đồng. Anh mong muốn kết nối các vũ công trẻ và dẫn dắt các bạn phát triển trong sự nghiệp. Khép lại 2020 nhiều điều đáng nhớ, Quang Đăng mong chờ năm tới tiếp tục gặt hái nhiều thành tích.

Lương Gia Huy tiết lộ lý do đổ vỡ hôn nhân trong MV mới

Lương Gia Huy thực hiện MV mới “Hai người chia tay, bốn người hạnh phúc” như một phim ca nhạc ngắn. Sản phẩm gồm hai ca khúc Tâm khảm do nhạc sĩ Lương Chí Huỳnh sáng tác và Làm sao để quên của Trần Phúc Thắng. Kịch bản MV do chính "vua nhạc sàn" viết dựa trên chuyện đời thật của anh.

Lương Gia Huy và vợ cũ - DJ Chích Chòe.
Lương Gia Huy và vợ cũ - DJ Chích Chòe.

MV với thời lượng dài hơn 10 phút do dàn diễn viên gồm: người mẫu Long Lê, á hậu - ca sĩ Dương Yến Phi, chân dài Yến Phạm và diễn viên Giả Thanh Vũ thể hiện. Sản phẩm xoay quanh câu chuyện đôi vợ chồng gắn bó nhiều năm nhưng đến một ngày suy nghĩ, tình cảm của họ không còn hướng về nhau nữa. Cả hai quyết định chia tay, tìm lối đi riêng. Cuối cùng họ đều hạnh phúc bên người mới nhưng vẫn dành cho nhau sự quan tâm, trân trọng như những người bạn.

Lương Gia Huy chia sẻ, đây là lần đầu anh nói nguyên nhân đổ vỡ mối quan hệ 9 năm với vợ cũ - DJ Chích Chòe. Hồi tháng 4 nam ca sĩ công khai chuyện chia tay với nữ DJ nhưng không nhắc đến lý do "đứt gánh". Lương Gia Huy thú nhận sự thật là trong một lần mâu thuẫn với vợ về chuyện sinh thêm con, anh đã phạm sai lầm, rung động trước cô gái khác.

Sau này, Lương Gia Huy nhiều lần xin lỗi, mong muốn hàn gắn, bù đắp cho DJ Chích Chòe nhưng mối quan hệ của cả hai không còn như trước. Dù có chung một cậu con trai, họ vẫn phải quyết định buông tay "đường ai nấy đi" khi hết duyên.

Lương Gia Huy tâm sự anh thấy nhẹ nhõm vì hiện tại anh và vợ cũ đều tìm được hạnh phúc mới và vẫn xem nhau như bạn. "Vua nhạc sàn" đang hẹn hò với cô gái tên Thùy Uyên kém anh 18 tuổi. Người yêu mới là trợ lý của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ đang hạnh phúc bên người yêu mới tên Thùy Uyên, sinh năm 1998 - kém anh 18 tuổi.
Nam ca sĩ đang hạnh phúc bên người yêu mới tên Thùy Uyên, sinh năm 1998 - kém anh 18 tuổi.

Mừng vì khép lại quá khứ một cách nhẹ nhàng, Lương Gia Huy quyết định làm phim ca nhạc ngắn Hai người chia tay, bốn người hạnh phúc. Bé Andy - con trai của Lương Gia Huy và vợ cũ - lần đầu tham gia MV của bố. Nhóc tỳ diễn tự nhiên, chân thật khiến cả êkíp quay phim bất ngờ. "Tôi tự hào về con và muốn bé nối nghiệp nghệ thuật của bố. Tuy nhiên tôi không ép con mà để bé phát triển tự nhiên, theo sở thích, khả năng của bản thân", Lương Gia Huy nói.

MV Hai người chia tay, bốn người hạnh phúc quay trong 3 ngày tại một phim trường ở TP HCM. Sau sản phẩm này Lương Gia Huy có kế hoạch ra một album nhạc remix vào tháng 1/2021 và thực hiện một phim ngắn khác sau Tết Nguyên đán.

Hồ Ngọc Hà ra phim tài liệu về tình yêu

Tối 15/12, ca sĩ Hồ Ngọc Hà tổ chức buổi ra mắt phim tài liệu nói về tình yêu và công việc, có sự tham dự của dàn sao như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Đoan Trang, Võ Hoàng Yến...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/12: Quang Đăng mừng 2020 thắng lớn

Kim Lý tháp tùng bà xã từ xe vào đến thảm đỏ. Đây là lần đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau trước truyền thông sau khi chào đón hai thiên thần nhỏ Lisa và Leon vào đầu tháng 11.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà tình tứ ôm eo nhau trên thảm đỏ. Let's talk about love - Rồi một ngày Hà nói về tình yêu đánh dấu sự trở lại của Hồ Ngọc Hà sau sinh nở. Bộ phim dài gần 90 phút được đội ngũ T-Production đầu tư thực hiện ở nhiều địa điểm, cột mốc thời gian khác nhau tại Đà Lạt và TP HCM.

Ngoài những khoảnh khắc của nữ ca sĩ, tác phẩm còn có sự tham gia của nhiều khách mời: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Nguyễn Công Trí, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh...

Hồ Ngọc Hà diện trang phục tôn vóc dáng gợi cảm dù sinh nở mới hơn 5 tuần
Hồ Ngọc Hà diện trang phục tôn vóc dáng gợi cảm dù sinh nở mới hơn 5 tuần

Bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà - tháp tùng con gái đi sự kiện. Thời gian qua, bà hết lòng lo lắng cho con gái trong giai đoạn mang thai đôi nhiều vất vả, cũng như chăm sóc hai cháu ngoại mới sinh.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/12: NSND Công Lý sắp cưới bạn gái kém 15 tuổi là phóng viên Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/12: NSND Công Lý sắp cưới bạn gái kém 15 tuổi là phóng viên
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/12: Hồ Trung Dũng tham gia hòa nhạc cho giới trẻ Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/12: Hồ Trung Dũng tham gia hòa nhạc cho giới trẻ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm